เรียนสอบถามเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ใน Pantip ครับ
เนื่องจากทางผมได้รับจดหมายจากทาง ฝ่ายกฏหมาย ว่า ทางผม ได้ค้างชำระค่าบริการ ทรู ไลฟ์ พลัส จำกัด ยอดเงิน 1,072.19 บาท
พอทางผมได้ รับจดมหาย ก็เปิดอ่าน และได้ โทร.กลับไปยังฝ่ายกฏหมาย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทางผม ค้างชำระค่าบริการ ตั้งแต่ เดือน ธันวาคม 2010
และได้มีการส่งจดหมายมาที่บ้าน ซึ่งทางผมยืนยันได้ว่า ไม่มีจดหมายส่งมาที่บ้าน แต่อย่างใด เนื่องจากที่บ้าน มีคนอยู่ตลอด กลับกลายเป็นว่า อยู่ดีๆ มีจดหมายส่งมาผม ที่บริษัทฯ ทางฝ่ายกฏหมายเลยให้ผม ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ True Shop เพื่อดำเนินการสอบถามยอดคงค้าง ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง แจ้งว่า มียอดคงค้างอยู่ 1,072.19 บาท ทางพนักงานพูดกับผมด้วยความใจเย็น เดี่ยวจะดำเนินการตรวจสอบให้ และจะโทร.ติดต่อกลับมาภายใน 5 วันทำการ
คำถามคือผมควรทำยังไงต่อดีครับ งงไปหมดละ ขอบคุณครับ
- ผมไม่มีหลักฐานการชำระเงินในปี (2010)
- ผมไม่เข้าใจว่าถ้าค้างจริงทำไมไม่แจ้งมาตั้งแต่ปี 2010-2011
ปล.ไม่แน่ใจว่าแท็กถูกห้องป่าวนะครับ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะครับ
ขอบคุณทุกความเห็นมากครับ
ได้รับใบแจ้งจากทางฝ่ายกฏหมาย ว่า มียอดคงค้างค่าบริการ ทรู ไลฟ์ พลัส จำกัด
เนื่องจากทางผมได้รับจดหมายจากทาง ฝ่ายกฏหมาย ว่า ทางผม ได้ค้างชำระค่าบริการ ทรู ไลฟ์ พลัส จำกัด ยอดเงิน 1,072.19 บาท
พอทางผมได้ รับจดมหาย ก็เปิดอ่าน และได้ โทร.กลับไปยังฝ่ายกฏหมาย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทางผม ค้างชำระค่าบริการ ตั้งแต่ เดือน ธันวาคม 2010
และได้มีการส่งจดหมายมาที่บ้าน ซึ่งทางผมยืนยันได้ว่า ไม่มีจดหมายส่งมาที่บ้าน แต่อย่างใด เนื่องจากที่บ้าน มีคนอยู่ตลอด กลับกลายเป็นว่า อยู่ดีๆ มีจดหมายส่งมาผม ที่บริษัทฯ ทางฝ่ายกฏหมายเลยให้ผม ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ True Shop เพื่อดำเนินการสอบถามยอดคงค้าง ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง แจ้งว่า มียอดคงค้างอยู่ 1,072.19 บาท ทางพนักงานพูดกับผมด้วยความใจเย็น เดี่ยวจะดำเนินการตรวจสอบให้ และจะโทร.ติดต่อกลับมาภายใน 5 วันทำการ
คำถามคือผมควรทำยังไงต่อดีครับ งงไปหมดละ ขอบคุณครับ
- ผมไม่มีหลักฐานการชำระเงินในปี (2010)
- ผมไม่เข้าใจว่าถ้าค้างจริงทำไมไม่แจ้งมาตั้งแต่ปี 2010-2011
ปล.ไม่แน่ใจว่าแท็กถูกห้องป่าวนะครับ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะครับ
ขอบคุณทุกความเห็นมากครับ