มันอะไรนักหนากับการซื้อของในshopee

ทีมงานแอพshopeeน่าจะมีการซัพพอร์ทลูกค้าและจัดการร้านค้าให้ดีกว่านี้บ้างนะครับ

-ครั้งแรก สั่งซื้อของ ตอนซื้อ สต็อคมีเพียบ 999+เลย ร้านค้าอธิบายชัดเจน ไม่ต้องถาม สต็อคเพียบ สั่งได้เลย สั่งซื้อ จ่ายเงินผ่านบัตรเสร็จ อีก2วัน แชทมาบอก ของหมด ให้เปลี่ยนอันอื่น อันอื่น เรามีแล้ว ขอยกเลิก บอกเราอีก เดี๋ยวร้านกดยกเลิกให้เอง ไม่ต้องให้เรากดยกเลิก ถ้าเรากดยกเลิก ร้านจะเสียค่าคะแนนเรทติ้งบ้าบอไรไม่รู้ กว่าจะกดยกเลิกให้เรา รอเวลาอีก1วัน ไม่รู้ทำไรอยู่ รอเงินคืนอีก 7-14วัน รอไปสิ บ้าบอไรไม่รู้ ของก็ไม่ได้ ต้องรอเงินคืนเข้าบัตรอีก เสียเวลา

-ครั้งที่2 กับอีกร้าน ก่อนซื้อ เพื่อไม่ประมาท แชทถามก่อนเลย มีของไหม ของพร้อมส่งไหม ตอบมาหนักแน่น มีคร่า โอเค สั่งซื้อไป จ่ายเงินผ่านบัตรไป ร้านส่งให้อีกวัน เลขแทร็คมีให้พร้อม พอได้รับของ ผิดไซส์ แชทไปถาม บอกให้ส่งของกลับ เดี๋ยวเปลี่ยนให้ ขอโทษไม่มีสักคำ เหตุผลที่ตอบมา คือ ออร์เดอร์เยอะ ขายดี  พอถามถึงค่าส่งกลับไปเปลี่ยน ร้านตอบ คนซื้อต้องออกเอง เอิ่ม ร้านส่งผิด ต้องเสียค่าส่งไปเปลี่ยนเองอีก  คือของ ราคาร้อยกว่าบาท โอเค ตัดใจ ไม่เปลี่ยน เอาให้น้อง ที่ทำงานใช้สะ แล้วไปรีวิว ให้หนึ่งดาว ก็พิมพ์ๆไปเลย จัดหนักให้เลย ว่าร้านส่งผิด พอแชทบอก ให้เปลี่ยนได้ แต่เราต้องออกค่าส่งไปเปลี่ยนเอง มันใช่ความผิดเราไหม ร้านตอบมา ใต้รีวิวนั้น คือ ไซส์ก็ไม่ได้ต่างกันมาก ตอนวัดไซส์ วัดตอนยืดยัง หรือว่ายัง ไม่รู้เรื่อง ให้เปลี่ยนก็บุญแล้ว อีคิวต่ำแบบนี้ ขอไม่คุย รีวิวแบบนี้ บล็อคเลยนะ อ่าว กรูผิดเฉย

-ครั้งที่3 แชทถามแล้ว ถามอีก ถูกต้องนะ ไซส์ถูกต้องนะ สั่งซื้อและจ่ายเงินวันนี้ ส่งของวันไหน ส่งให้พรุ่งนี้เลย ด้วยความ ที่อยากได้ของเร็ว ก็โอเค เลือกส่งแบบEmsเลย เอาเข้าจริง หลังจากจ่ายเงินเสร็จ อีก3วัน กว่าร้านจะส่ง พอแชทไปถาม ตอบเรามา ออร์เดอร์เยอะ อีหรอบเดิม แพ็คส่งไม่ทัน คือกรู จะเลือกส่งEmsทำไม ในเมื่อ กว่าจะได้รับของ รวมแล้ว6วัน

-ครั้งที่4 แฟลชเซล์ ซื้อ2แถม1 โอเค รายละเอียดชัดเจน สอบถามก่อนซื้อ สั่งซื้อวันนี้และจ่ายเงินผ่านบัตรเลย ส่งสินค้าวันไหน ร้านตอบ ภายใน2วัน หลังจากชำระเงิน ไม่นับรวมวันจ่ายเงิน โอเค ไม่อะไรมาก ตาลุกวาวอยู่แล้ว กับราคาที่เห็น ถูกมากซื้อ2แถม1 สั่งซื้อไป รอ3วัน ได้รับ โอเค พึงพอใจ 3วันได้รับ พอมาลองเทสต์ ลองเสียบชาร์ท 2เส้นแรก ชาร์ทได้ปกติ อีกเส้น ชาร์ทไม่ได้ แชทไปบอก ตอบเรากลับมา มันคือของแถม อ่าว หร่าแล้วไหมหล่ะ ก็ถ้าได้2เส้น กับราคาที่ขาย มันก็เฉยๆนะ แต่นี่ได้3ไง ถึงซื้อ ทำไมไม่บอก ว่าเส้นที่แถม ใช้ได้หรือไม่ได้ ไม่ขอตอบ
แบบนี้สิ แฟร์ๆหน่อยสิโว้ย จะหมกเม็ด หาอะไร ยังไม่พอ บอกเรา ซื้อแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน รายละเอียด ลงไว้แล้ว อ่านบ้างสิ เอิ่ม กำ ก็ถ้าของแถม มันเน่า ใช้ไม่ได้ กรูจะซื้อไหม

-ครั้งที่5 ล่อตา น่ากิน ลองดู แชทถามก่อนซื้อ ปกติ โอเค ได้รับแล้ว คือ ชิ้นแรกมันละลายหมด อีกชิ้นมันแหลกหมด แชทไปบอก ตอบกลับมา คงเกิดจากขนส่ง ขอโทษแทนขนส่งด้วย เปลี่ยนได้ ส่งกลับมาเปลี่ยนได้เลย เดี๋ยวทางร้าน สอดเงินค่าส่ง ที่ลูกค้าส่งมาเปลี่ยน ใส่ซองใหม่ไปให้คืนด้วย ถึงตรงนี้ เอ่อ ดีว่ะ แล้วประโยตค่อไป คือบอกว่า แต่ ต้องขอสินค้า ในสภาพเดิมนะครับ ยังไม่แกะอะไรนะครับ และก็ สินค้า ที่ส่งกลับ ต้องอยู่ในสภาพ ที่เหมือนตอนเราส่งไปนะครับ ตอนส่งไป ผมไปส่ง ช็อคโกแลต มันไม่ละลายนะครับ ขนมก็เป็นชิ้นปกติ ปัญหาแบบนี้ คงเกิดจาก ขนส่ง ในเขตของลูกค้านะครับ คนอื่นไม่สีปัญหานะครับ อ่าว หร่าแล้วไหมหล่ะ จะเอาของแบบเดิมโดยไม่แกะ แล้วถ้าไม่แกะ จะรู้ไหม ว่ามันละลาย ว่ามันแหลกไม่เป็นชิ้นเลย อ่าว โทษขนส่ง ก็ถ้ายิ้มใส่กล่องมา แพ็คดีหน่อย มันจะเป็นแบบนี้ไหม นี่ยังไง ใส่ซอง อย่างกะส่งเสื้อผ้า มันก็ละลายก็แหลกหมดดิวร่ะ

พอกันที 5ครั้ง พอ จบ ลบแอพ อันอินสทอลแอพเลย ไม่อะไรแล้ว ซื้อของออนไลน์บ่อย หลายเว็บ ถ้าในไทย ยังยอมรับลาซาด้า มีปัญหา ติดต่อCc ของราคาไม่เยอะ คืนโค้ดเงินสด เท่ากับของที่ซื้ิอ สินค้าไม่ต้องคืน ขอมีภาพประกอบ ส่งให้เขาทางเมล์ก็พอ ถ้าเว็บนอก ยังยอมรับอารีอีเบย์ มีปัญหา ไม่พอใจ เปิดข้อพิพาท เรียกเงินคืน ขอหลักฐานชัดเจน จอบอ จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่