ศูนย์oppoไม่รับผิดชอบ!!แกะฟิล์มกระจกมือถือออกแล้วไม่ติดคืนอ้างไม่มีของเอาผิดได้ไหม?

วันนี้ไปให้ศูนย์oppoเช็คหน้าจอมือถือ รุ่น A57 มันเหมือนมีเส้นลายๆ พนักงานบอกมันเป็นปกติดี แล้วก็เอารุ่นมือถือรุ่นอื่นมาเทียบกับจอของเราแต่จอของเรา มีเส้น จริงๆ เลยบอกว่าอาจจะเกี่ยวกับฟิล์มกระจกเรา เลยแงะของเราออก (แถมตอนแงะเกือบเอามีดคัทเตอร์แงะของเราแล้ว *-* พระเจ้า!!! แต่ก็ไม่ทันได้ทำพนักงานอีกคนมาแกะให้แทน )  พอแงะเสร็จ จอก็ยังลายอยู่ดี เลยเอารุ่นเดียวกับของเรา A57 มาเทียบอีกที (คิดในใจ ทำไมไม่เอามาเทียบแต่แรก ทำไมต้องแกะฟิล์มเราออก) เราก็เทียบดู จอมันก็เหมือนมีเส้นลายๆ เหมือนกัน ก็เลยโอเคร โทรศัพท์เราคงไม่ได้พังจริงๆ คงเป็นที่รุ่นนี้ออกแบบมาแบบนี้จริงๆ
จากนั้นเราก็ถามว่า แล้วเรื่อง ฟิล์มกระจกที่แกะออก? พนักงานบอก ของไม่มี ให้ไปติดที่ร้านข้างนอกแทน โดยไม่รับผิดชอบอะไรเลย เราก็ได้ไปติดฟิล์มใหม่เอง เสียเงินเอง เรื่องนี้ จะทำยังไงดีคะ? ร้านต้องรับผิดชอบเราหรือป่าว หรือเราต้องรับผิดชอบตัวเองโดยที่ไม่ได้อยากให้แกะเลยทั้งที่จริงๆฟิล์มมันจะไปเกี่ยวได้ยังไง หรือร้าน ยังไม่มีความมืออาชีพพอ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
เข้าศูนย์ก็คงขอแกะอยู่แล้วละครับ อุปกรณ์เสริมประเภทฟิล์มไม่มีค่ายไหนรับผิดชอบอยู่แล้ว
ถ้าไม่แกะคุณก็คงโวยวายอยู่ดีว่าทำไมไม่ทดสอบให้ดี หรือไม่ใช่?

ส่วนอีกเรื่อง...สีข้างถลอกหมดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่