จริง ๆ คือเราติดต่อหลังไมค์เจ้าหน้าที่ทรูไปรอบนึงแล้วนะคะ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลไปทุกอย่าง คุยสอบถามให้ข้อมูลกันประมาณ 5-6 รอบ แต่สุดท้ายมาบอกว่าให้เราไปตั้งค่าเองในแอพ คืองงมากว่าจะขอข้อมูลไปทำไม ทั้งยอดเงิน อีเมล รหัสบัตรประชาชน พอให้ไปทุกอย่างกลับมาบอกเราว่าให้เราไปตั้งค่าในแอพเอาเอง วิธีการขั้นตอนตามนี้ ..... บลา ๆๆ
คือเราทำไม่ได้ค่ะ ทำเองหลายรอบแล้ว แอพคุณมันเอ๋อ กรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุลไปแล้วไม่รู้กี่รอบ พอกดยืนยันก็กลายเป็นข้อมูลว่าง ๆ ถ้าเราทำได้ เราจะมาขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดการให้มั้ยคะ ?? พอเราถามกลับไปด้วยอารมหงุดหงิดตามนี้ เจ้าหน้าที่บอก "ผมขอตรวจสอบข้อมูลให้ซักครู่" แล้วก็หายไปเลย ผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้ว ด้วยความอารมณ์เสีย เราเลยโทร 1240 คุยกับเจ้าหน้าที่ของแอพทรูวอลเลทโดยตรง
เจ้าหน้าที่ : อันนี้ตั้งค่าไม่ได้เพราะเบอร์คุณลูกค้าเคยถูกตั้งค่าบัญชีหลักเป็น Mpay แล้ว ถึงเจ้าหน้าที่ ais ลบข้อมูลให้แล้วก็ยังเหลือ log หรือประวัติอยู่ เท่ากับเบอร์นี้จะไม่สามารถตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลทได้อีก
เรา : ตลอดไปเลยเหรอ ถ้าตลอดไปเลยจะได้เลิกใช้
เจ้าหน้าที่ : ตลอดไปเลย
เราเลยวาง พอวางสายปุ้บโทรไปหา ais ทันที ( ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้บัญชีหลักรับและโอนเงินเราถูกตั้งค่าไว้เป็น Mpay เนื่องจากเราโหลดแอพ mpay มาลงไว้ก่อน มันเลยถูกตั้งค่าเป็น mpay ไว้โดยปริยาย ซึ่งเราต้องโทรไปหา ais เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานยกเลิกบัญชี mpay ให้ เพราะในแอพแจ้งไว้ว่า ถ้าต้องการยกเลิก mpay เป็นบัญชีหลัก ให้ติดต่อ 1175 แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการยกเลิกการใช้บัญชี mpay เป็นบัญชีหลักในการรับและโอนเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ ais ที่เราติดต่อไปตอนแรกก็ดีมาก ทั้ง ๆ ที่เราเป็นเบอร์ทรู แต่ก็ยังให้บริการดี พูดคุยเข้าใจง่าย ถือว่าบริการดีทีเดียว )
แต่รอบนี้เจ้าหน้าที่ ais ที่รับสายดูมึน ๆ งง ๆ บอกว่าค้นไม่เจอเบอร์เราในระบบเลย เราเลยบอกว่าก็ใช่ไง เราเบอร์ทรู เจ้าหน้าที่เลยบอกให้ไปติดต่อทรูเอาเอง นี่ ais นะ - - เรานี่อย่างงง อะไรของคุณ ก็เราโทรมาเพราะเรื่องแอพคุณ นี่เมื่อเช้า ais ยังโทรมาหาเราอยู่เลยแท้ ๆ โทรมาจัดการเรื่องลบบัญชี mpay ออกจากบัญชีหลักให้เรา เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่บอกไม่เจอข้อมูล บลา ๆๆ เรารำคาญเลยบอกให้ประสานเจ้าหน้าที่ที่ดูแลแอพ mpay ให้โทรกลับมาหาเราล่ะกัน คือจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้เลยเพราะแค่บอกให้เราไปโทรหาทรูแทน นี่ ais นะ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีแล้ว
---------------------------------------------------------------------------------------
ปัญหาของเราคือ เราต้องการตั้งค่าบัญชีหลักสำหรับ รับ-โอนเงิน ให้เป็นบัญชีทรูมันนี่วอลเลท
ตอนแรกนั้น ในแอพทรูวอลเลทแสดงผลไว้ว่า บัญชีหลักสำหรับ รับ-โอนเงิน ของเราเป็นบัญชี Mpay
ซึ่งตอนนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ให้ลบบัญชี mpay ให้แล้ว แต่พอจะตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลท ก็ทำไม่ได้อยู่ดี
หลังไมค์ให้เจ้าหน้าที่ช่วย เจ้าหน้าที่ก็มาบอกให้เราไปตั้งค่าเอาเองในแอพ
พอโทรถาม เจ้าหน้าที่ก็บอกเราตั้งค่าไม่ได้เพราะระบบของ ais มีประวัติเบอร์เราที่ตั้งค่าบัญชีรับโอนเงินไว้เป็น mpay ตอนแรกแล้ว เราไม่สามารถตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลทได้ตลอดไป - -* คือมีงี้ด้วยเหรอ ???
รบกวนเจ้าหน้าที่ทั้งของ true และ ais เข้ามาทีค่ะ ถ้าหลังไมค์มันเงียบมันหาย ก็เอาหน้าไมค์นี่แหล่ะค่ะ เราเชื่อว่ามีคนมีปัญหาเกี่ยวกับแอพทรูมันนี่วอลเลทกันเยอะมากแน่นอน
ถามทาง true - คือตกลงเราจะตั้งค่าทรูวอลเลทเป็นบัญชีหลักสำหรับรับและโอนเงินไม่ได้ตลอดไป เพียงเพราะครั้งนึงเราเคยโหลดแอพ mpay มาลง ระบบมันตั้งค่าบัญชีหลักเป็น mpay ให้โดยอัตโนมัติเหรอคะ ??? และอีกข้อ ถ้าเราต้องการลบแอพทิ้งไปเลย รำคาญปัญหาเยอะมาก ไม่อยากใช้แล้ว ถ้าภายภาคหน้าเราโหลดมาลงใหม่ เราต้องยืนยันตัวตนใหม่มั้ยคะ (เคยยืนยันตนไปแล้ว) เห็นคนมีปัญหาเรื่องยืนยันตนไม่ได้กันเยอะมาก
ถามทาง ais - ตกลงที่เจ้าหน้าที่ทางทรูบอกมาแบบนี้ จริงหรือเท็จ คะ ที่ว่าระบบทาง ais มี log ไว้ว่าเบอร์ ๆ นี้ ตั้งค่าไว้ว่าเป็น mpay แล้ว ถึงลบก็มีข้อมูลในระบบอยู่ดี ทำให้ไม่สามารถตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลทได้อีกเลยตลอดชีวิต
รบกวนเจ้าหน้าที่ชี้แจงให้หน่อยค่ะ แค่จะเปลี่ยนบัญชีรับและโอนเงินหลักในแอพทำไมมันยุ่งยากลำบากขนาดนี้ - -*
มีปัญหาเรื่องการตั้งค่าบัญชีหลักสำหรับรับและโอนเงินของแอพ truemoneywallet cc trueกับais เข้ามาหน่อยค่ะ
คือเราทำไม่ได้ค่ะ ทำเองหลายรอบแล้ว แอพคุณมันเอ๋อ กรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุลไปแล้วไม่รู้กี่รอบ พอกดยืนยันก็กลายเป็นข้อมูลว่าง ๆ ถ้าเราทำได้ เราจะมาขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดการให้มั้ยคะ ?? พอเราถามกลับไปด้วยอารมหงุดหงิดตามนี้ เจ้าหน้าที่บอก "ผมขอตรวจสอบข้อมูลให้ซักครู่" แล้วก็หายไปเลย ผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้ว ด้วยความอารมณ์เสีย เราเลยโทร 1240 คุยกับเจ้าหน้าที่ของแอพทรูวอลเลทโดยตรง
เจ้าหน้าที่ : อันนี้ตั้งค่าไม่ได้เพราะเบอร์คุณลูกค้าเคยถูกตั้งค่าบัญชีหลักเป็น Mpay แล้ว ถึงเจ้าหน้าที่ ais ลบข้อมูลให้แล้วก็ยังเหลือ log หรือประวัติอยู่ เท่ากับเบอร์นี้จะไม่สามารถตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลทได้อีก
เรา : ตลอดไปเลยเหรอ ถ้าตลอดไปเลยจะได้เลิกใช้
เจ้าหน้าที่ : ตลอดไปเลย
เราเลยวาง พอวางสายปุ้บโทรไปหา ais ทันที ( ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้บัญชีหลักรับและโอนเงินเราถูกตั้งค่าไว้เป็น Mpay เนื่องจากเราโหลดแอพ mpay มาลงไว้ก่อน มันเลยถูกตั้งค่าเป็น mpay ไว้โดยปริยาย ซึ่งเราต้องโทรไปหา ais เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานยกเลิกบัญชี mpay ให้ เพราะในแอพแจ้งไว้ว่า ถ้าต้องการยกเลิก mpay เป็นบัญชีหลัก ให้ติดต่อ 1175 แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการยกเลิกการใช้บัญชี mpay เป็นบัญชีหลักในการรับและโอนเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ ais ที่เราติดต่อไปตอนแรกก็ดีมาก ทั้ง ๆ ที่เราเป็นเบอร์ทรู แต่ก็ยังให้บริการดี พูดคุยเข้าใจง่าย ถือว่าบริการดีทีเดียว )
แต่รอบนี้เจ้าหน้าที่ ais ที่รับสายดูมึน ๆ งง ๆ บอกว่าค้นไม่เจอเบอร์เราในระบบเลย เราเลยบอกว่าก็ใช่ไง เราเบอร์ทรู เจ้าหน้าที่เลยบอกให้ไปติดต่อทรูเอาเอง นี่ ais นะ - - เรานี่อย่างงง อะไรของคุณ ก็เราโทรมาเพราะเรื่องแอพคุณ นี่เมื่อเช้า ais ยังโทรมาหาเราอยู่เลยแท้ ๆ โทรมาจัดการเรื่องลบบัญชี mpay ออกจากบัญชีหลักให้เรา เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่บอกไม่เจอข้อมูล บลา ๆๆ เรารำคาญเลยบอกให้ประสานเจ้าหน้าที่ที่ดูแลแอพ mpay ให้โทรกลับมาหาเราล่ะกัน คือจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้เลยเพราะแค่บอกให้เราไปโทรหาทรูแทน นี่ ais นะ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีแล้ว
---------------------------------------------------------------------------------------
ปัญหาของเราคือ เราต้องการตั้งค่าบัญชีหลักสำหรับ รับ-โอนเงิน ให้เป็นบัญชีทรูมันนี่วอลเลท
ตอนแรกนั้น ในแอพทรูวอลเลทแสดงผลไว้ว่า บัญชีหลักสำหรับ รับ-โอนเงิน ของเราเป็นบัญชี Mpay
ซึ่งตอนนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ให้ลบบัญชี mpay ให้แล้ว แต่พอจะตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลท ก็ทำไม่ได้อยู่ดี
หลังไมค์ให้เจ้าหน้าที่ช่วย เจ้าหน้าที่ก็มาบอกให้เราไปตั้งค่าเอาเองในแอพ
พอโทรถาม เจ้าหน้าที่ก็บอกเราตั้งค่าไม่ได้เพราะระบบของ ais มีประวัติเบอร์เราที่ตั้งค่าบัญชีรับโอนเงินไว้เป็น mpay ตอนแรกแล้ว เราไม่สามารถตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลทได้ตลอดไป - -* คือมีงี้ด้วยเหรอ ???
รบกวนเจ้าหน้าที่ทั้งของ true และ ais เข้ามาทีค่ะ ถ้าหลังไมค์มันเงียบมันหาย ก็เอาหน้าไมค์นี่แหล่ะค่ะ เราเชื่อว่ามีคนมีปัญหาเกี่ยวกับแอพทรูมันนี่วอลเลทกันเยอะมากแน่นอน
ถามทาง true - คือตกลงเราจะตั้งค่าทรูวอลเลทเป็นบัญชีหลักสำหรับรับและโอนเงินไม่ได้ตลอดไป เพียงเพราะครั้งนึงเราเคยโหลดแอพ mpay มาลง ระบบมันตั้งค่าบัญชีหลักเป็น mpay ให้โดยอัตโนมัติเหรอคะ ??? และอีกข้อ ถ้าเราต้องการลบแอพทิ้งไปเลย รำคาญปัญหาเยอะมาก ไม่อยากใช้แล้ว ถ้าภายภาคหน้าเราโหลดมาลงใหม่ เราต้องยืนยันตัวตนใหม่มั้ยคะ (เคยยืนยันตนไปแล้ว) เห็นคนมีปัญหาเรื่องยืนยันตนไม่ได้กันเยอะมาก
ถามทาง ais - ตกลงที่เจ้าหน้าที่ทางทรูบอกมาแบบนี้ จริงหรือเท็จ คะ ที่ว่าระบบทาง ais มี log ไว้ว่าเบอร์ ๆ นี้ ตั้งค่าไว้ว่าเป็น mpay แล้ว ถึงลบก็มีข้อมูลในระบบอยู่ดี ทำให้ไม่สามารถตั้งค่าบัญชีหลักเป็นทรูวอลเลทได้อีกเลยตลอดชีวิต
รบกวนเจ้าหน้าที่ชี้แจงให้หน่อยค่ะ แค่จะเปลี่ยนบัญชีรับและโอนเงินหลักในแอพทำไมมันยุ่งยากลำบากขนาดนี้ - -*