หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจ my on top 4gสมัครไม่ได้แล้วหรือครับ??
กระทู้คำถาม
4G
Mobile Operator
กดussd แล้วมันขึ้น ไม่พบรหัสแพคเกจ
*906*102#นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
My 4g สปีดเว่อร์ กับ speed on top อันไหนดีกว่ากัน
เว่อร์ https://www.mybynt.com/th/PrePay.php?package=415_my-4G-%E0%B8%AA%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C On top https://www.mybynt.com/th/PrePay.php?pac
สมาชิกหมายเลข 8521823
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
Ais เปลี่ยนแพคเกจเองถ้าไม่เช็คก็ไม่รู้
ใช้แพคเกจ 300 บาทมาปีกว่า วันนี้เข้าไปเช็คใน My ais กลับขึ้นแพคเกจจะสิ้นสุดแพคเกจในวันที่3 ตุลาคมทั้งๆที่แพคเกจเดิมยังใช้ไม่พอ ยังมาลดลงอีก น่าเบื่อมากๆ เดี๋ยวนี้เป็นอะไรมาเปลี่ยนทั้งๆที่ใช้ไม่พออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 7717058
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
แพคเกจเน็ตais
คือปกติใช้แพคเกจ150ต่อเดือนมาตั้งแต่ซื้อซิมแรกๆ จู่ๆทำไมมันขึ้นแบบนี้คะ ระบบมันสามารถเปลี่ยราคาาหรือแพคเกจได้เองหรอคะ ตอนนี้คือไม่กล้าเติมเงินเลยไม่รู้ว่าควรเติมเท่าไหร่ จู่ๆก็เปลี่ยนแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7167838
ซิม Mybynt ใช้เน็ตไม่ได้
ซิม My by NT เปิดการใช้งานเน็ตทาง. *211*1*1#. แล้ว ยังคงไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้เน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 5648059
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
จะย้ายค่าจากสีฟ้า ไปสีเขียว
ใช้ค่ายสีฟ้ามา 8-9 ปี มาเสียความรู้สึกกับโปรย้ายข้ามเวลา เลยจะย้ายไปค่ายสีเขียว (ทั้งหมดเลย 3 เบอร์) มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ต้องการแพคเกจ Netflix 699 บาท และอยากได้แพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แนะนำหรือเสนอโปรด
kitphoto2516
มีวิธียกเลิกแพคเกจ VDO Calling melody ais ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8496110
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจ my on top 4gสมัครไม่ได้แล้วหรือครับ??
*906*102#นะครับ