หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อะไรที่ทำให้ scb call center ห่วยลงครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
เมื่อก่อนดีมาก แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีคนรับสาย โดยเฉพาะบางรายการที่ต้องโทรถึงจะทำได้ เช่น การยกเลิก SCB dee jung เพื่อชำระเต็มจำนวน นี่นานๆผมโทรทีนะ ยอดไม่กี่แสน ถ้าไม่จำเป็นน่ะทำเองหมด ไม่ไปวุ่นวายกับธนาคารหรอกครับ
คือต้องการทราบเหตุผลที่บริการแย่ลงขนาดนี้ และมีทางจะกลับไปดีหรือไม่ ยอดใช้ผ่านบัตรพอสมควร แต่ดูแลลูกค้าแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ ถือว่าแย่กว่าเมื่อก่อนอย่างมาก
เป็นลูกค้า scb มานาน แต่ถ้าไม่จัดการให้เรียบร้อย ผมคงติดต่อให้จบเรื่องแล้วคงย้าย bank นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
SCB Dee jung Transfer เปลี่ยนวงเงินบัตรเป็นเงินสด
ทำการเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตเป็นเงินสด ผ่านscb easy เพิ่งทำรายการไปแต่ต้องการปิดยอดไม่ต้องการผ่อน8เดือนแล้ว เราทำรายการโอนยอด10,000บาท ผ่อนชำระ8เดือน โดนมีอัตราดอกเบี้ย 0.84% ซึ่งมีการคิดดอกเบี้ยไปแล้
สมาชิกหมายเลข 1025278
จะพักชำระหนี้สินเขื่อ SME ต่อ ของ SCB สามารถติดต่อได้ที่ไหนคะ
เนื่องจากโทรเข้า call center ไม่ติดเลยค่ะ ไปที่ bank เค้าให้ติดต่อ call center มีใครสามารถพักชำระหนี้ต่อได้หลังจาก พย.63 บ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ....ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5377051
คุณ pjuk ครับ ขอความช่วยเหลือ+สอบถามเกี่ยวกับบัตร SCB Family plus
ปกติ ผมได้่สมัคร SCB Easy เอาไว้ แล้วก็จ่ายเงินค่าบัตรเครดิตทางนั้นเสมอ ไม่เคยผิดนัดชำระมาตลอด ช่วงต้นเดือนก่อน (มีนาคม 2556) ผมได้แจ้งบัตรเครดิตหาย และพนักงานก็บอกว่าไม่เสียค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่ แล้
หมอก้อนหิน
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
โทรแจ้งยกเลิกชำระค่าไฟผ่านบัตรเครดิต SCB โทรแจ้งทางไหน นอกจาก 027777777 ได้บ้างคะ? โอนสายหลุดหลายรอบแล้ว
ต้องการยกเลิกการชำระค่าไฟฟ้าผ่านบัตรเครดิตค่ะ สามารถดำเนินการแบบไหนได้บ้างคะ? โทรแจ้ง Call Center SCB เบอร์ 02-777-7777 โทรเข้าไปหลายรอบเพื่อจะคุยกับพนักงาน พอถึงจุดที่ให้รอสาย จะโอนสายให้เจ้าหน้าที่
นิมมานรดี
ยกเลิกบัตร Atm ของ Scb แล้วยังมี sms มาหักค่าธรรมเนียม
ใครเคยยกเลิกบัตร atm ของ scb แล้วยังมี sms แจ้งมาว่าจะหักค่าธรรมเนียมบัตรบ้าง พอดีไปยกเลิกบัตรเดบิตพลัสของ scb (บัตรพ่วงประกัน) มาได้หลายวันแล้ว ที่ยกเลิกเนื่องจากค่าธรรมเนียมแพง และใกล้ถึงวันหักค่าธร
สมาชิกหมายเลข 5081014
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
มีธนาคารไหนที่แอพไม่ค่อยมีปัญหานอกจาก scb มั้ยครับ ?
พอดีผมเผลอไปกดโอนเงินย้ำๆตอนที่ปิดปรับปรุง จนธนาคารระงับแอพชั่วคราว พอโทรหา Call Center รอบแรก ก็เลยยื่นคำขอปลดระงับไป เจ้าหน้าที่บอกรู้ผลใน 4 วันทำการ จนตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์ ไม่มีใครโทรมาแจ้งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 1210993
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อะไรที่ทำให้ scb call center ห่วยลงครับ
คือต้องการทราบเหตุผลที่บริการแย่ลงขนาดนี้ และมีทางจะกลับไปดีหรือไม่ ยอดใช้ผ่านบัตรพอสมควร แต่ดูแลลูกค้าแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ ถือว่าแย่กว่าเมื่อก่อนอย่างมาก
เป็นลูกค้า scb มานาน แต่ถ้าไม่จัดการให้เรียบร้อย ผมคงติดต่อให้จบเรื่องแล้วคงย้าย bank นะครับ