อะไรที่ทำให้ scb call center ห่วยลงครับ

เมื่อก่อนดีมาก แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีคนรับสาย โดยเฉพาะบางรายการที่ต้องโทรถึงจะทำได้ เช่น การยกเลิก SCB dee jung เพื่อชำระเต็มจำนวน นี่นานๆผมโทรทีนะ ยอดไม่กี่แสน ถ้าไม่จำเป็นน่ะทำเองหมด ไม่ไปวุ่นวายกับธนาคารหรอกครับ

คือต้องการทราบเหตุผลที่บริการแย่ลงขนาดนี้ และมีทางจะกลับไปดีหรือไม่ ยอดใช้ผ่านบัตรพอสมควร แต่ดูแลลูกค้าแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ ถือว่าแย่กว่าเมื่อก่อนอย่างมาก

เป็นลูกค้า scb มานาน แต่ถ้าไม่จัดการให้เรียบร้อย ผมคงติดต่อให้จบเรื่องแล้วคงย้าย bank นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่