หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true wallet => steam wallet
กระทู้คำถาม
truemove
บัญชี
บัตรเครดิต
WeCard by truemoney
True Money Wallet
คือจะเติม steam wallet แล้ว มันขึ้นประมาณว่า "ไม่สามารถดำเนินการได้บัญชีบัตรเครดิตถูกระงับ" ประมาณนี้อ่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดยหักเงินจาก spotify TrueMoney wallet ขอเงินคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9173073
โดนทรูมันนี่ระงับ โดยไม่แจ้งอะไรเลย ต้องแก้ยังไงครับ??
ผมโดนระงับบัญชีแบบไม่บอกสาเหตุเลยครับ มีเงินค้างในวอและมันนี่พลัส รวมหลักหมื่น เจ้าหน้าที่ดูบ่ายเบี่ยงให้บริการและให้คำตอบไม่ได้ ว่าเพราะเหตุใดจึงระงับ และบัญชีจะปลดเมื่อไหร่ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก รอมา
สมาชิกหมายเลข 9164102
ลบทรูมันนี่วอลเลต
เข้าทรูมันนี่วอลเลตไม่ได้ซิมเก่าพัง จะสมัครใหม่เป็นเบอร์ใหม่ ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9167855
เข้า true money wallet ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5154439
เติมเงิน Dtac ผ่าน True money wallet แล้วก็ตามด้วยธนาคาร แต่เงินไม่เข้าทั้งสองแอพเลยต้องแก้ปัญหายังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผม ผมเติมเงินมือถือผ่าน true money wallet ไป 200 บาท ในช่วงเช้า (คาดว่าประมาณ 7 โมงนิดๆ) รอบแรก 100 บาท โดยอันนี้เข้าปกติเลย แต่ช่วง 10 โมงผมเติมอีก 100 บาท แต่รอบนี้เงินไม่เข้า เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9171418
ใช้truemoney เติม wallet เข้า steam ไม่ได้
หลังกด ดำเนินการไปที่ smart2pay ในโทรศัพท์ เเล้วขึ้นหน้าเเบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ หรือต้องไปใช้บน คอมพิวเตอร์ ผมไม่เคยเติมเงินในสตรีม
สมาชิกหมายเลข 5838612
เติมเงิน true money ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ผูกไว้ โดนตัดเงินไป 2 ยอดแต่ยอดเข้ายอดเดียว
วันที่ 3/9/68 ทำรายการเติมเงินเข้า true money =200 บาท แต่ตอนทำรายการ ระบบขัดข้อง พอไปเช็ค statement ถูกหักบัญชีไป 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน มีการโทรสอบถามไปกรุงศรีคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่ายอดเงินทั้ง2ยอด
สมาชิกหมายเลข 9167722
ซองของขวัญหมดอายุ TrueMoney Wallet ไม่มีคนรับเราจะได้เงินคืนตอนไหนคะ
คือกดสร้างซอง TrueMoney Wallet ไปค่ะ แล้วไม่มีคนรับเลยอยากทราบว่าจะได้เงินคืนตอนไหนหรอคะตั้งเวลาไป 1 ชั่วโมงซึ่งมันหมดอายุแล้ว ตอนนี้ยัง ไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5486811
ไม่ได้ความช่วยเหลือจากทางgoogleหรือทางtrue walletเลยโดนหักค่าอะไรไม่รู้ไม่มีประวัติการสมัครการซื้ิอในทุกบัญชี
สมาชิกหมายเลข 9152707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บัญชี
บัตรเครดิต
WeCard by truemoney
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true wallet => steam wallet