บัตร mastercard ที่ทาง True ออกให้ซื้อเกมใน Steam

"การสั่งซื้อของคุณยังไม่สมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
โปรดทราบว่าในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'ระงับ' จำนวนเงินในบัญชีของคุณ แต่คุณจะไม่ถูกหักเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดในข้อมูลที่แสดงด้านล่างแล้ว โปรดลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง"ครับผมลองแล้วจน จนปัญญาใครร้วิธีแก้บอกหน่อยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6208282 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่