คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6208282 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
truemove
TrueYou MasterCard
WeCard by truemoney
บัตร mastercard ที่ทาง True ออกให้ซื้อเกมใน Steam
โปรดทราบว่าในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'ระงับ' จำนวนเงินในบัญชีของคุณ แต่คุณจะไม่ถูกหักเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดในข้อมูลที่แสดงด้านล่างแล้ว โปรดลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง"ครับผมลองแล้วจน จนปัญญาใครร้วิธีแก้บอกหน่อยนะครับ