หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบัตรสมาชิก Sizzler แต่ละสาขาไม่เท่ากันหรือครับ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Sizzler
การบริหารจัดการ
การเงิน
พอดีหลังจากสมัครแล้วมาเห็นโปรโมทว่าค่าทำบัตรสมาชิกราคา 259 บาท เงื่อนไขเหมือนเราสมัครเลยแต่เราจ่ายไปในราคา 399 บาท ท่านใดพอจะอธิบายได้บ้างครับ โทรถามแล้วพนักงานบอกว่าให้สิทธิพิเศษคือสมัครบัตรวันนี้ได้ลดทันทีเลยจึงให้ราคานี้ (อยากจะบอกว่าเดี๋ยวมากินพรุ่งนี้ก็ได้นะครับฮาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยถูก AIS เปลี่ยนสัญญาค่าบริการโดยไม่โทรแจ้ง
มีใครเคยพบ AIS ปรับเปลี่ยนเพิ่มเงินค่าบริการจาก 1290 เป็น 1600 โดยเขียนว่าสัญญาเดิมหมดอายุสัญญา คืองง เงื่อนไขโปรโมชั่นเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนค่าบริการเพิ่มขึ้น ตอนซื้อแพคเกจพนักงานไม่เคยบอกว่าแพคเกจนี
ktyR
มี RMF รวม 5 ล้าน แต่สมัคร ttb reserve signature ไม่ผ่าน เพราะเป็น RMF-PVD บางส่วน?
พอดีผมตั้งใจจะสมัครบัตร ttb reserve signature เพราะเห็นว่าสิทธิประโยชน์น่าสนใจ และพอร์ตการลงทุนที่มีอยู่ก็น่าจะถึงเกณฑ์ 5 ล้านบาท ปัจจุบันผมมี RMF ปกติ 3 ล้าน และ RMF ที่โอนมาจาก PVD อีก 2 ล้าน (รวมเ
นายคนหนึ่ง
ซื้อคูปองสลัดที่ Sizzler สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ผ่านไป 8 วัน ร้านบอกว่าสาขานี้ไม่รับคูปองแล้ว รู้สึกเหมือนโดนหลอก
เมื่อวันที่ 12/11/2568 ผมซื้อคูปองสลัดที่ร้าน Sizzler สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ โดยคูปองมีอายุ 60 วัน ผ่านไป 8 วัน ร้าน Sizzler ประกาศปรับเมนูสลัดที่สาขานี้ และคูปองสลัดก็ไม่สามารถใช้ที่สาขานี้ได้อีก ร
meam
ขอบ่น ระบบ tiktok กับ j&t
ระบบตต บังคับให้ order ก่อนเที่ยงต้องจัดส่งภายในเที่ยงคืน จัดออเดอร์เช้าเสร็จบ่าย กดนัดขนส่งมารับ รอขนส่ง jt รอจนเย็นก็ไม่มารับ โทรหาทุกชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ กว่าจะติดต่อซัปพอตของตต ได้สามทุ่มกว่า ตตแ
ภานรินทร์
Flash Express บุรีรัมย์ พัสดุค้างหลายวันแบบนี้ปกติไหมคะ
พัสดุของเราถึง Flash Express HUB บุรีรัมย์เเล้ววค้างอยู่นั่น ประมาณ2-3วันแล้ว… สถานะก็ยังคงอยู่ที่เดิม ไม่ขยับ ไม่อัปเดต และไม่ทราบว่าพัสดุกำลังเดินทางไปไหน ลองติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว ได้รับคำตอ
สมาชิกหมายเลข 9212155
Advice บริการล่าช้าและแย่มาก
วันผมจะมาแชร์ประสบการการเข้าไปซื้อของที่สาขา ครับระบุเลยว่าAdvice สาขาร้อยเอ็ด ผมสั่งของ ขออนุญาติสมมุตวัน สั่งวันที่17ที่สาขาย้ำเดินเข้าไปซื้อที่่สาขา >พนักงาน : ของหมดที่แต่สังได้นะครับ >ผม
สมาชิกหมายเลข 5122324
JJNY : ระทึกค่าเงินบาทแข็ง!│กกต.ชงศาลเอื้อทุจริตเลือก สว.│สีหศักดิ์ย้ำจุดยืนไทย│“ทรัมป์”ยันยุติสงคราม รวมปะทะที่ไทยเริ่ม
ระทึกค่าเงินบาทแข็ง! คลัง–แบงก์ชาติ–ก.ล.ต. จับมือ เปิดแถลงด่วน บ่ายนี้. https://www.khaosod.co.th/update-news/news_10071175 .. ระทึก ค่าเงินบาท แข็ง! คลัง–แบงก์ชาติ–ก.ล.ต. จับม
สมาชิกหมายเลข 2693888
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
ติดต่อเรื่องเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรูไม่ตอบเลยหายกริบบ ต้องแจ้งทางไหนครับ
ติดต่อทรูขอเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ทรูตอบเพียงว่า ผมอยากแนะนำคุณสมาชิก พิจารณา เปิดใช้งานในระบบรายเดือนต่อ เนื่องจากจะได้รับความสะดวกมากกว่า โดยจะไม่พลาดการติดต่อและไม่ต้องคอยกังวลเกี่ย
สมาชิกหมายเลข 4228713
เครือข่ายมือถือค่ายฟ้า
เรื่องมีอยู่ว่า มีเบอร์โทรศัพท์อยู่เบอร์นึงของค่ายฟ้า ซึ่งเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้อะไรเลยทั้งเน็ตและก็การโทร มีการเปิดใช้งานมาเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่าได้ เดิมทีเป็นแพ็คเกจ 5G 650 นาที 1499 บาท แต่เนื่องจากไ
สมาชิกหมายเลข 2611031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Sizzler
การบริหารจัดการ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบัตรสมาชิก Sizzler แต่ละสาขาไม่เท่ากันหรือครับ?