ประทับใจไม่ลืม !! McDonald's สนามบินดอนเมือง

วันนี้มาสนามบินดอนเมือง แล้วได้ซื้อพายข้าวโพด สรุปพอทาน ก็ถึงได้รู้ว่าเป็นพายสับปะรด



         แต่ทางเราก็ไม่ได้ติดใจอะไรและสามารถทานสับปะรดได้ แต่ด้วยความที่ห่วงว่าลูกค้าคนถัดไปอาจมีปัญหา หรือแพ้ พวกผมจึงได้เรียกให้พี่พนักงานมา แล้วบอกพี่เขาแบบเงียบๆ พี่เขาแสดงท่าทีให้ความรับผิดชอบ และได้ยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งผมประทับใจมากๆ แล้วพี่เขาได้ขอให้ผมรับพายชิ้นใหม่ ผมก็ปฏิเสธเพราะผมทานพายชิ้นเดิมได้ เขาขอให้รับพายชิ้นใหม่อยู่แบบนั้น ผมก็ไม่รับ เพราะผมไม่ได้จะเอาผิดอะไร พี่เขาก็เดินออกไปประมาณ 1นาที มาพร้อมกับพายชิ้นใหม่ !!

    ซึ้งพี่เขาก็ของให้รับ


.....ผมว่าการบริการแค่คำขอโทษก็ดีสุดๆแล้ว แต่พี่เขาพร้อมจะชดเชยความผิดพลาดของทางร้านโดยไม่ชักสีหน้าแต่อย่างใด ยิ้มตลอดเวลา แสดงและยอมรับความผิดพลาดที่ตนเองไม่ได้สร้างขึ้น แต่เป็นเพราะพนักงานคนอื่นที่จัดอาหารผิด
    ผมดีใจที่มีพนักงานดีๆและเป็นแบบอย่างแบบนี้อยู่ ขอให้พี่เขาได้รับแต่ความดีที่เขาได้ทำกลับไปหาเขาทุกอย่าง

ทราบภายหลังตอนแอบมองป้ายที่เสื้อ พี่เขาชื่อ รสสุคนธ์ (Toon) @สนามบินดอนเมืองชั้นอาหารร้านติดสุขา



ขอให้มีความแบบนี้เยอะๆโลกเราจะได้น่าอยู่ครับ @McDonald's
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่