คือ อยากรู้จริงๆ ครับ ว่ามีใครเคยได้เงินประกันค่าอุปกรณ์คืนจาก 3BB บ้างหรือเปล่า
ของผมใช้งานมาเป็นปี แจ้ง
ยกเลิกบริการไปตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน จนกระทั่งถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย หลังจากรอมาเกือบครึ่งปีเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เลยโทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ของ 3BB พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับแล้วก็หายเงียบไป
หลังจากนั้นผมทิ้งไว้สองวัน โทรไปอีกรอบพนักงานก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะให้พนักงานส่วนที่เกี่ยวข้องตามเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ สุดท้ายก็เงียบหายเหมือนเดิม
สรุปพนักงานบอกว่าจะตามเรื่องให้ทุกรอบ แล้วก็เงียบหายทุกรอบบบบ
เรื่องการบริการลูกค้าทั้งที่สาขา และคอลเซ็นเตอร์ สำหรับผม 3BB ถือว่าแย่ที่สุด
- พนักงานโยนความรับผิดชอบ
- ตอบคำถามลูกค้าไม่ได้
- รับเรื่องแล้วหาย
*** ตอนใช้ 3BB จ่ายช้าวันนึงมันก็เตือนละ จ่ายช้าครบ 7 วันตัดสัญญาณ แต่เนี่ยย!! จะครึ่งปีแล้วยังไม่คืนเงินลูกค้าเลย
อยากรู้ว่ามีใครเคยได้เงินค่าประกันอุปกรณ์คืนจาก 3BB บ้างหรือเปล่า
ของผมใช้งานมาเป็นปี แจ้งยกเลิกบริการไปตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน จนกระทั่งถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย หลังจากรอมาเกือบครึ่งปีเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เลยโทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ของ 3BB พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับแล้วก็หายเงียบไป
หลังจากนั้นผมทิ้งไว้สองวัน โทรไปอีกรอบพนักงานก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะให้พนักงานส่วนที่เกี่ยวข้องตามเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ สุดท้ายก็เงียบหายเหมือนเดิม
สรุปพนักงานบอกว่าจะตามเรื่องให้ทุกรอบ แล้วก็เงียบหายทุกรอบบบบ
เรื่องการบริการลูกค้าทั้งที่สาขา และคอลเซ็นเตอร์ สำหรับผม 3BB ถือว่าแย่ที่สุด
- พนักงานโยนความรับผิดชอบ
- ตอบคำถามลูกค้าไม่ได้
- รับเรื่องแล้วหาย
*** ตอนใช้ 3BB จ่ายช้าวันนึงมันก็เตือนละ จ่ายช้าครบ 7 วันตัดสัญญาณ แต่เนี่ยย!! จะครึ่งปีแล้วยังไม่คืนเงินลูกค้าเลย