สวัสดีครับ ผมฝากส่งสินค้าตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560 รับเข้าระบบเวลา 11:21:04 น. (ตามภาพ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่งแบบลงทะเบียน จากกรุงเทพไปปลายทางชลบุรี (พนัสนิคม) (ไม่ใช้ ems เพราะคำนวณเวลาของถึงและการใช้งานเผื่อไว้แล้ว 1-2 วัน)
ซึ่งระยะเวลาที่ใช้จากการสอบถามคือ 2-5 วันทำการ
ซึ่งผมเช็คสถานะครั้งแรก คือวันศุกร์ที่ 22 กันยนยา 2560 จากในเว็บก็คือขึ้นแบบในภาพด้านบนเลย และเมื่อโทรสอบถาม call center ได้รับคำตอบว่าจะติดต่อประสานเรื่องให้
วันนี้ (เสาร์ 23 กันยนยน 2560) ผมโทรสอบถาม call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ต้องรอการตรวจสอบ ไม่เกิน 14 วัน
สำหรับผมมันเป็นเวลาที่นานเกินไปกับการรอสินค้า เนื่องจากเกินระยะเวลาตามที่แจ้งตั้งแต่แรกแล้ว เท่ากับผิดข้อสัญญากัน แล้วยังต้องมารอเวลาตรวจสอบอีก และสินค้ามีโอกาสสูญหายอีก
เราสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหมครับ เพราะการชดใช้แค่ 1,000 บาทจากความผิดในการทำสินค้าสูญหายมันน้อยเกินไปจริงๆ
ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านครับ
ไปรษณีย์ไทยส่งสินค้าล่าช้า ไม่ตรงตามกำหนดตกลง เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่งแบบลงทะเบียน จากกรุงเทพไปปลายทางชลบุรี (พนัสนิคม) (ไม่ใช้ ems เพราะคำนวณเวลาของถึงและการใช้งานเผื่อไว้แล้ว 1-2 วัน)
ซึ่งระยะเวลาที่ใช้จากการสอบถามคือ 2-5 วันทำการ
ซึ่งผมเช็คสถานะครั้งแรก คือวันศุกร์ที่ 22 กันยนยา 2560 จากในเว็บก็คือขึ้นแบบในภาพด้านบนเลย และเมื่อโทรสอบถาม call center ได้รับคำตอบว่าจะติดต่อประสานเรื่องให้
วันนี้ (เสาร์ 23 กันยนยน 2560) ผมโทรสอบถาม call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ต้องรอการตรวจสอบ ไม่เกิน 14 วัน
สำหรับผมมันเป็นเวลาที่นานเกินไปกับการรอสินค้า เนื่องจากเกินระยะเวลาตามที่แจ้งตั้งแต่แรกแล้ว เท่ากับผิดข้อสัญญากัน แล้วยังต้องมารอเวลาตรวจสอบอีก และสินค้ามีโอกาสสูญหายอีก
เราสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหมครับ เพราะการชดใช้แค่ 1,000 บาทจากความผิดในการทำสินค้าสูญหายมันน้อยเกินไปจริงๆ
ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านครับ