ฝากถึง Pizza Hut 1150 ครับ

วันนี้เวลา 14.20 ผมได้ทำการสั่ง พิษซ่า จาก Pizza Hut ผ่านช่องทาง Online และได้ทำการชำระเงินทันทีผ่าน บัตรเครดิต ซึ่งจนถึงปัจจุบัน เวลา 16.23
ผมยังไม่ได้รับสินค้า จากทาง Pizza Hut  ช่วงระหว่างเวลารอ ผมได้ติดต่อผ่านเบอร์ 1150 ต่อไม่มีคนรับสาย และ ติดต่อผ่านแฟนเพจ ซึ่งคำตอบที่ได้คือ
ขอโทษด้วยนะคะ แอดมินได้ส่งเรื่องให้คุณลูกค้าแล้วนะคะ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ
หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อ 1150 อีกครั้ง และได้คำตอบว่า ระบบออนไลน์มีปัญหา ผมจึงแจ้งขอยกเลิกออเดอร์แต่ไม่สามารถทำได้เพราะทางพนักงานแจ้งว่าลูกค้าได้ชำระผ่านบัตรเครดิตแล้ว
  

ปล. จากที่จะได้กินเป็นมื้อเที่ยงสงสัยต้องรวบมื้อเย็น
ปล2. คงจะได้ใช้บริการกันเป็นครั้งสุดท้าย ขอลาขาดสำหรับเจ้านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่