คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3597269 สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทางเรารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งทางหลังไมค์ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบ และหาแนวทางการแก้ไข ดังนี้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน (เมนูภาษาไทย หรืออังกฤษ)
3. วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
4. พื้นที่ที่ใช้งาน ระบุที่อยู่ ซอย ถนน จังหวัด พร้อมจุดเด่นในพื้นที่เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ หรือระบุเป็นพิกัด โดยเข้าเวปนี้จากมือถือ http://www.where-am-i.net จะมีเลข Coordinates เป็น ละติจูด ลองติจูด แจ้งเลขนี้กลับมาอีกครั้งนะครับ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบสัญญาณ
5. ระบุ ERROR ที่ระบบแจ้งในขณะที่ใช้งาน (พร้อม Capture หน้าจอแสดงการ Test Speed)
6. ลองทำการสลับเครื่อง และสลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ครับ
1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน (เมนูภาษาไทย หรืออังกฤษ)
3. วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
4. พื้นที่ที่ใช้งาน ระบุที่อยู่ ซอย ถนน จังหวัด พร้อมจุดเด่นในพื้นที่เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ หรือระบุเป็นพิกัด โดยเข้าเวปนี้จากมือถือ http://www.where-am-i.net จะมีเลข Coordinates เป็น ละติจูด ลองติจูด แจ้งเลขนี้กลับมาอีกครั้งนะครับ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบสัญญาณ
5. ระบุ ERROR ที่ระบบแจ้งในขณะที่ใช้งาน (พร้อม Capture หน้าจอแสดงการ Test Speed)
6. ลองทำการสลับเครื่อง และสลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
ความเร็ว 4G True ช้ามาก