มีพนักงาน 3BB โทรมาทวงเงินค่าเน็ตครับ

คือผมไปยกเลิกเน็ตตั้งแต่วันที่9 กย.  ก่อนจะถึงรอบบิลวันที่15    โดยเอาโมเด็มเร้าเตอร์ไปคืนเรียบร้อย  ไม่มียอดค้างค่าใช้จ่าย รอเงินมัดจำ1500 คืนอย่างเดียว   มาถึงวันนี้มีพนักงานโทรมาทวงค่าเน็ตเฉยเลย   ว่าผมไม่จ่ายค่าเน็ต บอกยอดคงค้างเท่านั้นเท่านี้   ผมก็งงสิ แทนที่ผมจะโทรไปทวงค่ามัดจำพัน5  กลับกลายเป็นว่าผมไปค้างเขาซะงั้น     ตอนที่มาหาลูกค้าติดตั้ง  เรียกเอาค่ามัดจำ+ค่ารายเดือนล่วงหน้า  กว่าจะมาติดให้ก็เกือบ2เดือน   ตอนยกเลิกน่าจะคืนเงินให้เร็วกว่านี้นะครับ    แถมยังประสานงานกันไม่รู้เรื่อง  มาทวงเงินกับลูกค้าอีก     ผมยอมทำตามเงื่อนไขทุกอย่างแล้วนะ   ยอมใช้จนครบสัญญา 1 ปี   ทั้งๆที่ผมมีเน็ตไฟเบอร์ฯอยู่แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่