พอดีเมื่อคืนเห็นทาง lazada แจ้งมาว่า มีโปรลด 20% วันเดียว ลดสูงสุดไม่เกิน 100 บาท
ผมก็เลยสั่งขนมสุนัขมาให้เจ้าหมาที่บ้านกิน ราวๆ 500 กว่าบาทตัดผ่านบัตรเครดิต
พอเช้ามา มี email จาก lazada
กล่าวหาว่าผมเป็น cooperate เป็นตัวแทนจำหน่าย
กล่าวหาว่าผมใช้ code บ่อย
กล่าวหาว่าผมซื้อของแบบเดิมซ้ำๆ อะไรทำนองนี้
จึงทำการยกเลิกรายการที่ผมสั่งซะดื้อๆ เลย
คือถ้าผมสั่งของหลักหมื่นหลักแสน ถึงน่าจะมองว่าผมอาจจะเอาไปขายต่อ
นี่สั่งแค่ 500 กว่าบาท เจอมองว่าเป็น cooperate มันใช่เหรอ
คือถ้ารู้ว่าคุณไม่อยากขาย ไม่อยากให้ใช้ส่วนลด แล้วจะแจ้งลูกค้ามาทำไมว่ามีโปร ให้รีบซื้อ
ถามหน่อย ลูกค้าต้องเสียเวลากับการเลือกซื้อของในเว็บไหม กว่าจะยืนยันให้ตัดบัตร
แล้วอยู่ๆบอกผิดเงื่อนไข
ทำการค้าแบบนี้ ผมว่าเขาหนีไปที่อื่นหมดแน่
เว็บขายของ online ที่อื่น ผมไม่เคยเจออะไรที่บอกเหตุผลหรือใส่ร้ายลูกค้าได้งี่เง่าขนาดนี้
lazada ถ้าไม่อยากขายสินค้า ก็อย่ามากล่าวหาลูกค้าแบบนี้
ผมก็เลยสั่งขนมสุนัขมาให้เจ้าหมาที่บ้านกิน ราวๆ 500 กว่าบาทตัดผ่านบัตรเครดิต
พอเช้ามา มี email จาก lazada
กล่าวหาว่าผมเป็น cooperate เป็นตัวแทนจำหน่าย
กล่าวหาว่าผมใช้ code บ่อย
กล่าวหาว่าผมซื้อของแบบเดิมซ้ำๆ อะไรทำนองนี้
จึงทำการยกเลิกรายการที่ผมสั่งซะดื้อๆ เลย
คือถ้าผมสั่งของหลักหมื่นหลักแสน ถึงน่าจะมองว่าผมอาจจะเอาไปขายต่อ
นี่สั่งแค่ 500 กว่าบาท เจอมองว่าเป็น cooperate มันใช่เหรอ
คือถ้ารู้ว่าคุณไม่อยากขาย ไม่อยากให้ใช้ส่วนลด แล้วจะแจ้งลูกค้ามาทำไมว่ามีโปร ให้รีบซื้อ
ถามหน่อย ลูกค้าต้องเสียเวลากับการเลือกซื้อของในเว็บไหม กว่าจะยืนยันให้ตัดบัตร
แล้วอยู่ๆบอกผิดเงื่อนไข
ทำการค้าแบบนี้ ผมว่าเขาหนีไปที่อื่นหมดแน่
เว็บขายของ online ที่อื่น ผมไม่เคยเจออะไรที่บอกเหตุผลหรือใส่ร้ายลูกค้าได้งี่เง่าขนาดนี้