เดียวนี้ dtac เขาโกงค่าบริการลูกค้า ครั้งละ 10 บาทเลยหรอครับ พอผมเช็คผ่าน dtac app ไม่มีค่าบริการยอดนี้ พอผมโทรไปถามคุณบอกว่ายอดมาจากการทำรายการผ่าน internet เวลานี้ๆ ซึ่งเวลาที่คุณบอกผมไม่ได้เล่นโทรศัพท์เลย เหตุการ์ณนี้ไม่ได้เกิดมาแค่ 1-2 รอบ เป็นมา 2 รอบบิลช่วงเวลาใกล้ๆกันในแต่ละรอบบิล พอถามไปเรื่อย อธิบายปัญหา cc คุณทำเสียงไม่พอใจใส่ผม นอกจากไม่ช่วยยังทำแบบนี้อีก การบริการของคุณเป้นแบบนี้หรอครับ ไม่รับฟังปัญหาไม่แก้ไข แต่พอผมจะย้ายค่ายคุณ นำเสนอผมทุกอย่าง สุดท้ายก็แบบเดิม
ร้องเรียน DTAC