ไม่เข้าใจค่ะว่า ทำไม DTAC ถึงปล่อยให้บริการ Exclusive Service11 มาหักค่าบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนสมัคร

สวัสดีค่ะ

อยากจะแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้กับเจ้าของกระทู้ค่ะ
วันนี้ 20 กันยายน 2560 เวลา 02:58น. และ 08.00น.
ได้รับข้อความตามนี้ค่ะ

คืองงมากค่ะ ว่าตัวเองไปสมัครบริการExclusive Access11 นี้ตอนไหน
และตัวเองก็ไม่ได้คิดจะสมัครบริการนี้ด้วย และไม่รู้ไม่เข้าใจว่านี่คืออะไร
เลยลองเอาเบอร์ที่โชว์ในข้อความ (02-0263993) ไปค้นหาในgoogle
จึงพบว่ามีผู้ใช้บริการรายอื่นโดนแบบนี้เหมือนกัน และลักษณะเดียวกัน ในเวลาทุกสิ่งทุกอย่างใกล้เคียงกันและเพิ่งเกิดขึ้นไม่กี่วันมานี้
(ขออนุญาตอ้างอิง กระทู้นี้นะคะ https://m.pantip.com/topic/36885355?)

ยังไงรบกวนDTAC ช่วยจัดการเรื่องนี้ให้ด้วยนะคะ ว่าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำกับผู้ใช้บริการรายอื่นอีกได้อย่างไร
ถ้าตัวเองหรือผู้ใช้บริการรายอื่นไม่ได้เช็คและเอะใจกับข้อความนี้ ก็คงจะถูกหักในรอบบิลค่าบริการไปเรื่อยๆอย่างนี้หรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่