ผม อำนาจ เป็นเจ้าของเบอร์ 081345xxx ซึ่งให้ลูกสาวใช้งาน ปีกว่าๆแล้ว โดยหลายเดือนที่ผ่านมามียอดค่าใช้สูง แต่ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเข้าใจว่าใช้ในการเรียน แต่ได้สอบถามเมื่อวานนี้ พยว่าใช้ไม่ได้มากขนาดนั้น จึงใช้ App Dtac จึงทราบว่า มีการเก็บค่า SMS ที่ไม่ได้สมัครไว้ ย้อนหลังไปถึงได้แค่ มิถุนายน 2560 โดนเรียกเก็บ 250 -350 บาททุกเดือนเลย ที่ซ้ำร้ายกว่านั้น ก่อนหน้านี้มีการเข้าใจผิด เรียกเก็บเงินไปแล้วประมาณ 1800 กว่าบาท ประมาณเดือน มีนา - พฤษภา 2560 จึงไม่มีในรายการให้ชำระในบัตรเครดิตกรุงศรีที่ใช้ชำระเบอร์ Dtac นี้
จึงโทรไป call center วันที่ 13 มค 2561 เมื่อเวลา 13:32 ทาง CC จึงบอกว่าจะตัดยอดให้ แต่ได้แค่เดือน กันยายน เท่านั้น ซึ่งทำให้ผมหมดความเชื่อถือใน ระบบ DTAC 100%
ดังนั้น จึงต้องการให้ DTAC ดำเนินการตามนี้
1. คืนเงินที่ชำระเกิน จากการเข้าใจผิดในครั้งแรก ประมาณ 1800 บาท
2. ให้คืนเงินที่หักเพราะค่า SMS ที่ตั้งใจโกงผมไป ทั้งหมด ผมติดตามได้แค่ มิถุนายน 2560 เท่านั้น ควรติดตามได้มากกว่า 1 ปีด้วยซ้ำ
3. หักกับค่าบริการที่ใช้จริง หลังจากการเข้าใจผิดในครั้งแรก
ช่วยดำเนินการโดยเร็ว
Amnart K.
ให้ DTAC คืนเงินที่หักเพราะค่า SMS ที่ตั้งใจโกงผมไป
จึงโทรไป call center วันที่ 13 มค 2561 เมื่อเวลา 13:32 ทาง CC จึงบอกว่าจะตัดยอดให้ แต่ได้แค่เดือน กันยายน เท่านั้น ซึ่งทำให้ผมหมดความเชื่อถือใน ระบบ DTAC 100%
ดังนั้น จึงต้องการให้ DTAC ดำเนินการตามนี้
1. คืนเงินที่ชำระเกิน จากการเข้าใจผิดในครั้งแรก ประมาณ 1800 บาท
2. ให้คืนเงินที่หักเพราะค่า SMS ที่ตั้งใจโกงผมไป ทั้งหมด ผมติดตามได้แค่ มิถุนายน 2560 เท่านั้น ควรติดตามได้มากกว่า 1 ปีด้วยซ้ำ
3. หักกับค่าบริการที่ใช้จริง หลังจากการเข้าใจผิดในครั้งแรก
ช่วยดำเนินการโดยเร็ว
Amnart K.