เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ได้มี Telesales ของทรูโทรมานำเสนอแพ็คเกจ แจ้งว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ถ้าเปิดเบอร์ใหม่จะได้รับสิทธิพิเศษแลกซื้อเครื่องในราคา 99 พร้อมแพ็คเกจใช้งานอินเตอร์เน็ต 6 GB/เดือน โทร 300 นาที ในราคาเดือนละ 150 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยติดสัญญาการใช้บริการ 1 ปี
ผมจึงได้ดำเนินการให้ทางทรูเปิดเบอร์ให้ โดยมี Messenger ของทางทรูมารับเอกสาร และนำซิมการ์ดมาให้
ต่อมา เมื่อเปิดเบอร์แล้วปรากฏว่า โปรโมชั่นที่ได้รับไม่เป็นไปตามที่ทาง Telesales แจ้งไว้ทางโทรศัพท์ มีค่าบริการเรียกเก็บเดือนละ 300 กว่าบาท ไม่ใช่ 150 บาทตามที่แจ้ง
เมื่อพบว่าเกิดความไม่เป็นธรรมจึงร้องขอทำการยกเลิกบริการดังกล่าว ซึ่งทางสาขาแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะหมายเลขติดสัญญาการใช้บริการ 1 ปี กรณีแบบนี้ผมควรไปร้องเรียนที่ไหน หรือทำอย่างไรได้บ้างครับ
ปล.เป็นลูกค้าทรูมา 10 ปี เจอ Telesales ของทรูทำแบบนี้คงจะได้ย้ายไปหาค่ายที่ Fair กับลูกค้ามากกว่านี้นะครับ
True โทรมานำเสนอแพ็คเกจสำหรับลูกค้าเดิมให้เปิดเบอร์ใหม่ แต่พอเปิดใช้เบอร์แล้ว ไม่เป็นไปตามโปรโมชั่นที่แจ้ง
ผมจึงได้ดำเนินการให้ทางทรูเปิดเบอร์ให้ โดยมี Messenger ของทางทรูมารับเอกสาร และนำซิมการ์ดมาให้
ต่อมา เมื่อเปิดเบอร์แล้วปรากฏว่า โปรโมชั่นที่ได้รับไม่เป็นไปตามที่ทาง Telesales แจ้งไว้ทางโทรศัพท์ มีค่าบริการเรียกเก็บเดือนละ 300 กว่าบาท ไม่ใช่ 150 บาทตามที่แจ้ง
เมื่อพบว่าเกิดความไม่เป็นธรรมจึงร้องขอทำการยกเลิกบริการดังกล่าว ซึ่งทางสาขาแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะหมายเลขติดสัญญาการใช้บริการ 1 ปี กรณีแบบนี้ผมควรไปร้องเรียนที่ไหน หรือทำอย่างไรได้บ้างครับ
ปล.เป็นลูกค้าทรูมา 10 ปี เจอ Telesales ของทรูทำแบบนี้คงจะได้ย้ายไปหาค่ายที่ Fair กับลูกค้ามากกว่านี้นะครับ