ทวงตังค์ลูกค้ายังไง ไม่ให้ดูหักหาญน้ำใจเกินไป (เพราะต้องค้าขายกันต่อ)

พอดีลูกค้าสั่งของไปล๊อตนึง ยังไม่จ่ายตังค์
มาวันนี้ มาสั่งอีกล๊อต ผมเลยเลยไลน์บิลไป บอกว่าช่วยโอนที่ค้างของเก่าให้ด้วยครับ

ปรากฎว่ารอจนเย็น ก็ยังเงียบอยู่
ช่วยคิดให้หน่อยครับ ว่าจะทวงยังไงต่อดี
ใช้คำยังไงดี ให้ไม่ดูหักหาญน้ำใจ กันเกินไป เพราะยังคงต้องค้าขายกันต่อ

ขอบคุณครับ

ปล. ตอนนี้ที่คิดอยู่ในใจคือ ถ้ายังไม่ได้ตังค์ล๊อตแรก ผมก็จะไม่ส่งล๊อตใหม่ไปให้
แต่อยากหาวิธีทวงตังค์แบบซ๊อฟๆ ก่อน เผื่อเขาอาจจะแค่ลืม หรือยังหมุนไม่ทันจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่