พอดีลูกค้าสั่งของไปล๊อตนึง ยังไม่จ่ายตังค์
มาวันนี้ มาสั่งอีกล๊อต ผมเลยเลยไลน์บิลไป บอกว่าช่วยโอนที่ค้างของเก่าให้ด้วยครับ
ปรากฎว่ารอจนเย็น ก็ยังเงียบอยู่
ช่วยคิดให้หน่อยครับ ว่าจะทวงยังไงต่อดี
ใช้คำยังไงดี ให้ไม่ดูหักหาญน้ำใจ กันเกินไป เพราะยังคงต้องค้าขายกันต่อ
ขอบคุณครับ
ปล. ตอนนี้ที่คิดอยู่ในใจคือ ถ้ายังไม่ได้ตังค์ล๊อตแรก ผมก็จะไม่ส่งล๊อตใหม่ไปให้
แต่อยากหาวิธีทวงตังค์แบบซ๊อฟๆ ก่อน เผื่อเขาอาจจะแค่ลืม หรือยังหมุนไม่ทันจริงๆ
ทวงตังค์ลูกค้ายังไง ไม่ให้ดูหักหาญน้ำใจเกินไป (เพราะต้องค้าขายกันต่อ)
มาวันนี้ มาสั่งอีกล๊อต ผมเลยเลยไลน์บิลไป บอกว่าช่วยโอนที่ค้างของเก่าให้ด้วยครับ
ปรากฎว่ารอจนเย็น ก็ยังเงียบอยู่
ช่วยคิดให้หน่อยครับ ว่าจะทวงยังไงต่อดี
ใช้คำยังไงดี ให้ไม่ดูหักหาญน้ำใจ กันเกินไป เพราะยังคงต้องค้าขายกันต่อ
ขอบคุณครับ
ปล. ตอนนี้ที่คิดอยู่ในใจคือ ถ้ายังไม่ได้ตังค์ล๊อตแรก ผมก็จะไม่ส่งล๊อตใหม่ไปให้
แต่อยากหาวิธีทวงตังค์แบบซ๊อฟๆ ก่อน เผื่อเขาอาจจะแค่ลืม หรือยังหมุนไม่ทันจริงๆ