เรื่องแบบคร่าวๆเลยนะคะ
คือเราไปติดต่อขอเปลี่ยนที่อยู่การติดตั้งทรูอินเตอร์เน็ตกับทางศูนย์ทรู สาขาแฟชั่นฯ แต่ไม่ได้รับความสะดวกและการบริการที่ค่อนข้างล่าช้า (สำหรับเราถือว่าช้ามาก นับตั้งแต่วันแรกที่ไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์ แต่เรื่องเข้าระบบของทรูในอีกห้าวันต่อมา และอีกประมาณห้าวันต่อมาถึงจะมีทีมช่างติดต่อมาติดตั้งให้ค่ะ รวมเวลาจริงๆประมาณ 13 วันค่ะ ถึงจะมีอินเตอร์เน็ตใช้ ) นี่คือเรื่องแรกค่ะ
เรื่องที่สองค่ะ หลังจากติดตั้งไปแล้ว ไม่มีอะไรแฮปปี้ดีค่ะ แต่พอสองเดือนต่อมามีบิลจากทางทรูวิชั่นให้เราเสียค่าบริการ 4920 บาท ช็อกค่ะ !!! เพราะไม่เคยติดทรูวิชชั่นเดี่ยวๆ มีแต่ติดพร้อมอินเตอร์เน็ตคะ เลยโทรไปสอบถามทาง call center ค่ะ ทาง call center เองบอกว่าจากข้อมูลพื้นฐานก้ไม่ได้สมัครไว้ มีแค่ที่อยู่ในแพ็คเกจของอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ขอตรวจสอบแล้วจะแจ้งกลับมาบอกอีกที ผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมงมีการแจ้งกลับมาว่า เป็นค่าบริการที่ไม่ได้มีการส่งคืนกล่องเก่าให้กับทางศูนย์ ให้เรานำไปส่งคืนกับทางศูนย์ ก็โอเคจบบทสนาไปค่ะ
อยากจะบอกว่าเรื่องอุปกรณ์ชุดเก่าที่เราไม่ได้ส่งคืน เราไม่ผิดค่ะ เพราะทางศูนย์แฟชั่นฯ โทรมาคอนเฟิร์มกับเราว่าจะมีช่างเข้ามาเก็บอุปกร์คืนสองรอบ เราก้รอประมาณห้าวันแต่ก็ไม่มีช่างเข้าเก็บ หรือไม่มีการติดต่อจากทางศูนย์อีกเลย เราก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว จนเมื่อมีบิลจากทางทรูนี่แหละค่ะ
สรุปเลยนะคะ
การทำงานและการบริการลูกค้าของศูนย์แฟชั่นฯ นี่ช้ามากเลยนะคะ มีปัญหาตลอดเลย ตั้งแต่เรื่องเปลี่ยนที่อยู่ (ซึ่งปัญหายิบย่อยเยอะมาก) จนถึงเรื่องเก็บอุปกรณ์ชุดเก่า ทางศูนย์ไม่พร้อมให้บริการลูกค้า ไม่เอาใจใส่ และไม่มีการติดตามเลยนะคะ
** ขออีกนิดนะคะ สโลแกนของทรูที่ว่า ขอบคุณที่มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับทรู นี่ไม่น่าใช้นะคะ เพราะว่าถ้าคุณคิดว่าลูกค้าเป็นครอบครัวเดียวกับคุณ คุณก็ไม่น่าให้บริการที่แย่ขนาดนี้นะคะ ...
ปล.ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ตั้งกระทู้อาจจะผิดพลาดหรืออะไร คือเพิ่งเคยตั้งกระตู้ครั้งแรกค่ะ
ปล2.ต้องขอโทษอีกรอบนะคะถ้ากดห้องหรือแท็กผิดประเภท
ร้องเรียนศูนย์บริการสัมพันธ์ของทรูยังไงคะ
คือเราไปติดต่อขอเปลี่ยนที่อยู่การติดตั้งทรูอินเตอร์เน็ตกับทางศูนย์ทรู สาขาแฟชั่นฯ แต่ไม่ได้รับความสะดวกและการบริการที่ค่อนข้างล่าช้า (สำหรับเราถือว่าช้ามาก นับตั้งแต่วันแรกที่ไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์ แต่เรื่องเข้าระบบของทรูในอีกห้าวันต่อมา และอีกประมาณห้าวันต่อมาถึงจะมีทีมช่างติดต่อมาติดตั้งให้ค่ะ รวมเวลาจริงๆประมาณ 13 วันค่ะ ถึงจะมีอินเตอร์เน็ตใช้ ) นี่คือเรื่องแรกค่ะ
เรื่องที่สองค่ะ หลังจากติดตั้งไปแล้ว ไม่มีอะไรแฮปปี้ดีค่ะ แต่พอสองเดือนต่อมามีบิลจากทางทรูวิชั่นให้เราเสียค่าบริการ 4920 บาท ช็อกค่ะ !!! เพราะไม่เคยติดทรูวิชชั่นเดี่ยวๆ มีแต่ติดพร้อมอินเตอร์เน็ตคะ เลยโทรไปสอบถามทาง call center ค่ะ ทาง call center เองบอกว่าจากข้อมูลพื้นฐานก้ไม่ได้สมัครไว้ มีแค่ที่อยู่ในแพ็คเกจของอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ขอตรวจสอบแล้วจะแจ้งกลับมาบอกอีกที ผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมงมีการแจ้งกลับมาว่า เป็นค่าบริการที่ไม่ได้มีการส่งคืนกล่องเก่าให้กับทางศูนย์ ให้เรานำไปส่งคืนกับทางศูนย์ ก็โอเคจบบทสนาไปค่ะ
อยากจะบอกว่าเรื่องอุปกรณ์ชุดเก่าที่เราไม่ได้ส่งคืน เราไม่ผิดค่ะ เพราะทางศูนย์แฟชั่นฯ โทรมาคอนเฟิร์มกับเราว่าจะมีช่างเข้ามาเก็บอุปกร์คืนสองรอบ เราก้รอประมาณห้าวันแต่ก็ไม่มีช่างเข้าเก็บ หรือไม่มีการติดต่อจากทางศูนย์อีกเลย เราก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว จนเมื่อมีบิลจากทางทรูนี่แหละค่ะ
สรุปเลยนะคะ
การทำงานและการบริการลูกค้าของศูนย์แฟชั่นฯ นี่ช้ามากเลยนะคะ มีปัญหาตลอดเลย ตั้งแต่เรื่องเปลี่ยนที่อยู่ (ซึ่งปัญหายิบย่อยเยอะมาก) จนถึงเรื่องเก็บอุปกรณ์ชุดเก่า ทางศูนย์ไม่พร้อมให้บริการลูกค้า ไม่เอาใจใส่ และไม่มีการติดตามเลยนะคะ
** ขออีกนิดนะคะ สโลแกนของทรูที่ว่า ขอบคุณที่มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับทรู นี่ไม่น่าใช้นะคะ เพราะว่าถ้าคุณคิดว่าลูกค้าเป็นครอบครัวเดียวกับคุณ คุณก็ไม่น่าให้บริการที่แย่ขนาดนี้นะคะ ...
ปล.ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ตั้งกระทู้อาจจะผิดพลาดหรืออะไร คือเพิ่งเคยตั้งกระตู้ครั้งแรกค่ะ
ปล2.ต้องขอโทษอีกรอบนะคะถ้ากดห้องหรือแท็กผิดประเภท