หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
ขอบคุณคะ กระจ่างแล้วคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสทช.บอกไม่ให้เก็บค่าเน็ต ค่า Wi-Fi ชาวหาดใหญ่ช่วงประสบอุทกภัย AIS ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรอบบิลที่ผ่านมาแต่ 3BB ยังคงเก็บ
มหาอุทกภัยหาดใหญ่เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ช่วงเย็นๆค่ำๆของวันที่ 5 ธันวาคม จากรายละเอียดรอบบิลที่แจ้งบน app ของ 3BB เป็นรายละเอียดแจ้งค่าใช้บริการตั้งแต่ 16 พฤ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ตามหาพัสดุ j&t สาขา spk_gw
ต้องการติดต่อ J&T สาขา SPK_GW สมุทรปราการ เพราะส่งผมส่งพัสดุ สาขาที่รับ อยู่พระประแดง ก่อนทางเข้าตลาดน้ำ ตรงคุ้งบางกะเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8/11 ผ่านไป 3 วันเช็กก็ยังไม่ขยับ จนครบอาทิตย์ก็ไปติดต่อตรงท
สมาชิกหมายเลข 9195963
เติมเน็ตไปแล้วบอกตัดยอดแล้วแต่ใช้ได้วันเดียว
โปรเน็ตที่ซื้อคือ179เดือนแรกใช้ได้ปกติเต็ม1เดือนแต่พอเดือนนี้เติมไปรอบแรกไม่ได้เติมทีเดียวแล้วครบแล้วใช้ได้แค่1วันอันนี้พอเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะจะตัดเน็ตเป็นวันให้แต่รอบ2เติมทีเดียว180แล้วมีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 9195765
ระวัง ยกเลิกบริการ CS Loxinfo ไม่ได้ แถมต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มอีกเดือน
โทรไปแจ้งยกเลิกบริการเน็ตคอนโด แต่ CS Loxinfo บอกต้องจ่ายค่าบริการเดือนนี้ทั้งเดือนเพิ่มด้วยค่อยยกเลิกเดือนหน้าให้ เดือนนี้เพิ่งผ่านมาแค่ 5-6 วัน จะคิดค่าบริการตามจริงที่เกินวันมาก็ไม่ว่าแต่จะมาคิดค่า
สมาชิกหมายเลข 5151299
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
สอบถามเรื่องการยกเลิก Internet ค่าย CS Loxinfo ค่ะ
ปัญหาคือ เราจะยกเลิกบริการ Internet ของ CS Loxinfo โทรไปติดต่อเมื่อสักครู่ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งมาว่า ยกเลิกได้ตามรอบบิล นั่นหมายความว่า ถ้าเราจะยกเลิกสัญญาณวันนี้ ค่าบริการที่ชำระไปแล้ว(เต็มเดือน) จะไม
nuphung
ค่าบริการส่วนเกิน Horo Friend และ SMSLucky Mark คือ ?? ไม่เคยสมัครแต่เรียกเก็บเงิน
ใช้โปรเน็ตจ่ายทุกเดือนไม่เกิน300บาท บิลรอบล่าสุด ยอดชำละคือ 879 บ. เพิ่มมาแบบงงๆ เพิ่มขึ้นทุกๆเดือน เข้าไปเช็คสรุป มีบริการส่ง sms ที่เรา ไม่ได้สมัครเอง คือ horofriend อีก 300 บาท SMSLucky Mark อีก 29
สมาชิกหมายเลข 8978938
พี่สาวฝากจ่ายค่า internet ของ CS loxinfo สามารถจ่ายได้ที่ไหนบ้างอ่ะครับ
ไม่สะดวกออกไปจ่ายข้างนอกครับ แนะนำด้วยครับผม
butterflyzero
เผลอยกเลิกแพ็กเน็ต monthly fee 200 B unlimited net speed at 10Mbps
จะกดยกเลิกแพ็กเน็ตเสริมค่ะ มันไปยกเลิกเน็ตหลักเฉยเลยค่ะ ais
สมาชิกหมายเลข 4871429
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ