หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
ขอบคุณคะ กระจ่างแล้วคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูจ่ายเงินแล้วทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาน
จ่าค่างมฃมะพึ่งจ่ายค่าเน็ตไปรอบิลรล่าสุดแต่ตอนแรกผมค้างอยู่2รอบบิลแต่เงินผมไม่พอจ่ายรอบบิลก่อนหน้าจ่ายแค่รอบบิลล่าสุดแต่เขาก็ไม่เปินให้และผมก็ใตอนแรกไพผใช้ขอเปิดสัญญานชั่วคราวไปแล้วรอบนึงตอนนี้เลยไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5981488
ระวัง ยกเลิกบริการ CS Loxinfo ไม่ได้ แถมต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มอีกเดือน
โทรไปแจ้งยกเลิกบริการเน็ตคอนโด แต่ CS Loxinfo บอกต้องจ่ายค่าบริการเดือนนี้ทั้งเดือนเพิ่มด้วยค่อยยกเลิกเดือนหน้าให้ เดือนนี้เพิ่งผ่านมาแค่ 5-6 วัน จะคิดค่าบริการตามจริงที่เกินวันมาก็ไม่ว่าแต่จะมาคิดค่า
สมาชิกหมายเลข 5151299
เน็ตทรูสามารถเปลี่ยนตัดรอบบิลได้หรือไม่?
เพราะปกติเงิมมันออกช่วงสิ้นเดือน แล้วรอบบิลทรูตัดวันที่ 25 ซึ่งถ้ามันมี 31 วันก็ถูกระงับได้เพราะเกิน 5 วันเงินเดือนกว่าจะออกก็ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ 1วันกว่า ๆ จึงอยากสอบถามทรูว่า ถ้าเราจะเปลี่ยนตัดรอบ
สมาชิกหมายเลข 4155746
ยกเลิกเน็ตเอไอเอสรายเดือน
ใช้เน็ต Fixxy 349 บาท จ่ายบิลเน็ตรายเดือนล่าสุดแล้ว แตปัจจุบันเน็ตไม่ขึ้นมา เช็คเน็ตแล้ว ขึ้นว่าสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 11 เดือน 11 แต่ตอนนี้ data เน็ตไม่ขึ้น ใช้งานไม่ได้ ทำไงดี ตอนนี้ อยากย้ายเพ็คเก็ต
สมาชิกหมายเลข 6751989
สอบถามเรื่องการยกเลิก Internet ค่าย CS Loxinfo ค่ะ
ปัญหาคือ เราจะยกเลิกบริการ Internet ของ CS Loxinfo โทรไปติดต่อเมื่อสักครู่ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งมาว่า ยกเลิกได้ตามรอบบิล นั่นหมายความว่า ถ้าเราจะยกเลิกสัญญาณวันนี้ ค่าบริการที่ชำระไปแล้ว(เต็มเดือน) จะไม
nuphung
fiber ของ cs loxinfo น่าใช้ปะครับ
พอดีคอนโดผม cs loxinfo มาจัดบูทขายเน็ตไฟเบอร์ละราคาผมเห็นถูกดีเลยสงสัยว่าหลุดบ่อยรึเปล่าความเร็วเสถียรรึเปล่าอะครับ บริการของ call center ดีรึเปล่า โปรที่ผมจะว่าจะซื้อคือ 24/3 ราคา 650 บาทเองครับเลยไม
สมาชิกหมายเลข 984962
เผลอยกเลิกแพกเกจเน็ตAisอยากกลับไปใช้ทำยังไงดี
สวัสดีค่ะพอดีเราเผลอไปกดยกเลิกแพกเกจเน็ตMonthly fee90Bมีวิธีที่จะสามารถกลับไปใช้ได้มั้ยคะหรือมีแพกเกจอื่นแนะนำสำหรับงบนักเรียนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8042196
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
แนะนำโปรเน็ตดีแทคหน่อยค่ะ
ตอนนี้โปรที่ใช้ครบ 12 รอบบิลแล้วเน็ตหมด ขอโปรที่ราคาประมาณ450 มีบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7396822
ทรู หลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่?
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาเสนอโปรราวๆเกือบ 400 บาทต่อเดือน ก่อนจะวางสายบอกว่ามี เน็ต10GB+All cafe 16oz ฟรี และ สิทธิ์รับชม Viu ฟรี 1 ปี ”ย้ำว่าฟรี“ สามารถไปกดรับได้ที่ sms แต่ผมก็ไม่ได้ไปกดรับสิท
สมาชิกหมายเลข 8944931
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ