หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
ขอบคุณคะ กระจ่างแล้วคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอยกเลิกแพ็กเน็ต monthly fee 200 B unlimited net speed at 10Mbps
จะกดยกเลิกแพ็กเน็ตเสริมค่ะ มันไปยกเลิกเน็ตหลักเฉยเลยค่ะ ais
สมาชิกหมายเลข 4871429
ระวัง ยกเลิกบริการ CS Loxinfo ไม่ได้ แถมต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มอีกเดือน
โทรไปแจ้งยกเลิกบริการเน็ตคอนโด แต่ CS Loxinfo บอกต้องจ่ายค่าบริการเดือนนี้ทั้งเดือนเพิ่มด้วยค่อยยกเลิกเดือนหน้าให้ เดือนนี้เพิ่งผ่านมาแค่ 5-6 วัน จะคิดค่าบริการตามจริงที่เกินวันมาก็ไม่ว่าแต่จะมาคิดค่า
สมาชิกหมายเลข 5151299
เผลอยกเลิกแพกเกจเน็ตAisอยากกลับไปใช้ทำยังไงดี
สวัสดีค่ะพอดีเราเผลอไปกดยกเลิกแพกเกจเน็ตMonthly fee90Bมีวิธีที่จะสามารถกลับไปใช้ได้มั้ยคะหรือมีแพกเกจอื่นแนะนำสำหรับงบนักเรียนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8042196
แนะนำโปรเน็ตดีแทคหน่อยค่ะ
ตอนนี้โปรที่ใช้ครบ 12 รอบบิลแล้วเน็ตหมด ขอโปรที่ราคาประมาณ450 มีบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7396822
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
สอบถามเรื่องการยกเลิก Internet ค่าย CS Loxinfo ค่ะ
ปัญหาคือ เราจะยกเลิกบริการ Internet ของ CS Loxinfo โทรไปติดต่อเมื่อสักครู่ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งมาว่า ยกเลิกได้ตามรอบบิล นั่นหมายความว่า ถ้าเราจะยกเลิกสัญญาณวันนี้ ค่าบริการที่ชำระไปแล้ว(เต็มเดือน) จะไม
nuphung
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ค้างชำระทรู จ่าย1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ
ค้างชำระ 2 รอบบิล ทรูโดนนระงับโทรออก เน็ต แต่ยังโทรเข้าได้ สามารถจ่าย 1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ เดือนนี้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ปกติก็จ่ายมาตลอดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ