ผมได้ทำการสั่งซื้อเครื่องเกม Play station 4 PRO ผ่านเว็บ Lazada จัดจำหน่ายโดยร้าน Game Console
สั่งซื้อเมื่อวันที่ 4/9/60 กำหนดส่งสินค้า 7-9/9/60 จ่ายโดยบัตรเครดิต
อัพเดทสภานะล่าสุดวันที่ 5/9/60
หลังจากนั้นก็ไม่มีการอัพเดทเลขพัสดุในช่องสถานะสินค้า
ผมได้ติดต่อไปยังช่องแชทของ Lazada

เลขพัสดุที่ได้นั้นไม่พบข้อมูลใดๆ

ช่องทางการติดต่อร้าน Game Console ปกติร้านค้าน่าจะมีเว็บไซด์ทางร้านหรือไม่ก็แฟนเพจทางเฟสบุค นี้ไปเซิร์ทหาไม่เจอเลย
ต้องติดต่อผ่านช่องสอบถามข้อมูลสินค้าผ่านหน้าเว็บ Lazada ที่ห้ามพิมหมายเลขโทรศัพท์หรือเลขที่ติดกันยาวๆคล้ายๆเลขโทรศัพท์ แม้กระทั่งหมายเลขสั่งซื้อก็พิมไม่ได้ และตัวอักษรห้ามเกิน 300 ตัวอักษร


ร้านค้าแจ้งว่าสินค้ากำลังจัดส่ง แต่ในส่วนเลขพสดุเพื่อติดตามสินค้านั้นไม่ได้พูดถึงทั้งๆที่ผมต้องการแค่เลขพัสดุ แล้วยังเลขมั่วๆที่ Lazada แจ้งมาอีกปกติผมจะซื้อที่จัดจำหน่ายโดย Lazada เองเพราะเมื่อมีปัญหาเราติดต่อ Lazada โดยตรง
แต่นี้หาช่องทางติดต่อไม่ได้เลยต้องมาตอบผ่านช่องรีวิวสินค้าหรือช่องสำหรับสอบถามข้อมูลสินค้า บางทีน่าจะมีเบอร์หรืออีเมลล์ของร้านให้ด้วยนะถ้าช่องแชทของ Lazada ที่มี พนง ตอบกึ่งระบบอัตโนมัติแบบนี้ลูกค้าจะได้ตามสินค้าเอง
บางทีดาวร้านค้าใน LAZADA ก็เชื่อถือไม่ได้นะ by Game Console
สั่งซื้อเมื่อวันที่ 4/9/60 กำหนดส่งสินค้า 7-9/9/60 จ่ายโดยบัตรเครดิต
อัพเดทสภานะล่าสุดวันที่ 5/9/60
หลังจากนั้นก็ไม่มีการอัพเดทเลขพัสดุในช่องสถานะสินค้า
ผมได้ติดต่อไปยังช่องแชทของ Lazada
ต้องติดต่อผ่านช่องสอบถามข้อมูลสินค้าผ่านหน้าเว็บ Lazada ที่ห้ามพิมหมายเลขโทรศัพท์หรือเลขที่ติดกันยาวๆคล้ายๆเลขโทรศัพท์ แม้กระทั่งหมายเลขสั่งซื้อก็พิมไม่ได้ และตัวอักษรห้ามเกิน 300 ตัวอักษร
แต่นี้หาช่องทางติดต่อไม่ได้เลยต้องมาตอบผ่านช่องรีวิวสินค้าหรือช่องสำหรับสอบถามข้อมูลสินค้า บางทีน่าจะมีเบอร์หรืออีเมลล์ของร้านให้ด้วยนะถ้าช่องแชทของ Lazada ที่มี พนง ตอบกึ่งระบบอัตโนมัติแบบนี้ลูกค้าจะได้ตามสินค้าเอง