สืบเนืองจากวันที่ 8/9/2560 เราได้ซื้อ iphone 6 กับ Dtac เราก็ตรวจสินค้าตามรายละเอียดปกติไม่พบปัญหา (แต่เราอาจจะเช็คไม่ละเอียด) แล้วพอช่วงเย็นเราพบว่า หน้าจอมันกดแล้วดังแก้กๆคล้ายกับว่าหน้าจอมันไม่สนิทกะตัวเครื่อง วันที่ 9/9 เลยได้ไปศูนย์ DTAC ที่ซื้อพบพนักงานแจ้งว่า ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้อาจจะต้องส่งเข้าศูนย์ไปตรวจเช็ค เป็นเวลา 45 วัน แนะนำให้ไป Icare ดีกว่าเพราะใช้เวลา 5-7 วัน เราอยากทราบว่าปกติ DTAC ดูแลลูกค้าที่เครื่องมีปัญหาจากตัวเครื่องเองแบบนี้ใช่ไหมค่ะ ปัดความรับผิดชอบ ปกติถ้าพบปัญหาเช่นนี้ไม่ใช่เปลี่ยนเครื่องใหม่หรือค่ะ เพราะเราซื้อของใหม่ เราก็อยากได้ของที่มันปกติ แต่นี้มันไม่ปกติ เราซื้อใหม่ก็อยากใช้ ทำไมเราต้องรอตั้ง 45 วัน
สอบถามการเคลมมือถือจาก DTAC ค่ะ