หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเรียกค่าเสียหายจากรถบขส.ที่มาช้าได้ไหมคับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
คือ ผมจองตั๋วขึ้นรถ 20.40 แต่ตอนนี้ 21.25 รถยังมาไม่ถึงเลย
มองย้อนไป ถ้าเกิดเรามาขึ้นรถช้าประมาณ 10 นาที เรายังต้องซื้อตั๋วใหม่เลย
เพราะรถออกไปแล้ว
หรือถ้าเราต้องการเปลี่ยนตั๋วกะทันหันต้องแจ้งก่อนรถออก 3 ชม. ถ้าช้ากว่านั้นถือว่าสละสิทธิ์
ผมมองว่า มันไม่แฟร์ต่อผู้โดยสาร
คือ เราไม่ได้รับไม่ได้กับข้อตกลงนี้ แต่ บขส ควรจะมีวิธีการจัดการหรือรับผิดชอบต่อการที่รถมาช้ากว่ากำหนดค่อนชั่วโมงแบบนี้
😓😓
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำมัย รถ บขส ถึงไม่ตรงเวลา?
ผม ได้ จองตั๋วรถ (จองไห้แฟนเดินทางกลับไปหาแม่วันแม่)บขส.วันที่7/8/16เดินทาง วันที่11/8/16 พนง.แจ้งว่ามีแต่รถเสริม เที่ยว 21.15น. โอเค อย่างน้อยกะมีรถแน่ๆและ ... วันเดินทาง 11/8/16ก้อไปถึงก่อนเวลา คือไ
สมาชิกหมายเลข 3355916
มินิบัสสายจ.ฉะเชิงเทรา ไม่ออกตามเวลา + อัดผู้โดยสารแน่นทุกเที่ยว แบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามและขอคำแนะนำเกี่ยวกับการร้องเรียนมินิบัสสาย แยกพนมสารคาม (โลตัสพนมสารคาม) – บขส.แปดริ้ว ค่ะ เพราะที่ผ่านมาพบปัญหาบ่อยมาก และกระทบการเดินทางทุกวัน จนครั้งนี้รู้สึกว่าไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9188819
บริการรถทัวร์แย่ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนครับ?
สวัสดีครับ วันนี้ผมได้ใช้บริการรถทัวร์ของบริษัทเพชรประเสริฐทัวร์จากมหาสารคาม - อุบลราชธานี เป็นรถสาย 874-4 อุบล - เชียงใหม่ VIP เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ได้ทำการจองตั๋วล่วงหน้าเป็นปกติก่อนวันเดินทาง 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 3088420
ความรู้รอบตัว - EP17 : ทำไมเครื่องบินโดยสารถึงต้องบินสูงมากๆ
ทำไมเครื่องบินโดยสารถึงต้องบินสูงมากๆ เครื่องบินโดยสารได้เปลี่ยนแปลงโลกแห่งการเดินทางไปอย่างสิ้นเชิง จากสิ่งที่เคยต้องใช้เวลาเดินทางหลายสัปดาห์หรือหลายเดือน ปัจจุบันเราสามารถข้ามทวีปได้ภายในเวลาไม่กี
สมาชิกหมายเลข 933113
เห็นกราฟฟิกสายสีแดงบางขุนนนท์แล้ว คล้ายสีชมพูหลักสี่ ถ้าทางเชื่อมไม่ดี คงแพ้รถ feeder ขอ feeder มาให้บริการก่อน
ดูลักษณะสถานีสายสีแดงบางขุนนนท์ คล้ายกับสถานีสายสีชมพูหลักสี่ ชั้นขายตั๋วอยู่ติดพื้นดิน ชั้นถัดขึ้นไปเป็นชั้นชานชาลา ถ้าจะเปลี่ยนขบวนระหว่างสายสีน้ำเงินกับสายสีแดง จากแดงไปน้ำเงินก็ต้องออกจากระบบแดงด้
สมาชิกหมายเลข 4764697
เพิ่งทราบ สาเหตุหนึ่งที่สายการบิน delay เกิดจากรอสัมภาระผู้โดยสารต่อเครื่อง
โดยเฉพาะ การต่อเครื่องของผู้โดยสารที่กระเป๋าสัมภาระติดสติ๊กเกอร์ short baggage connecting ตอนแรกผมก็งง ผู้โดยสารขึ้นเครื่องเต็มแล้วแบบไม่มี empty seat เหลือสักที่นั่ง ผู้โดยสารที่มีระยะเวลาต่อเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 8907596
วินรถตู้หมอชิต2 ไปลพบุรี ไม่ออกตรงเวลา เสียเวลามากๆ เป็นชั่วโมง
18/11/68 จะซื้อตั๋วไปลพบุรี อาคาร B ช่อง B8 ถามย้ำแล้วหลายรอบ ออกตรงเวลาใช่ไหม บอกรถออก 09.20 นาที แต่นี่อะไรรอจนจะ 10 โมงกว่าแล้ว ยังไม่ออกสักที ถ้าเป็นคนอื่นเวลาเร่งรีบ คำนวณเวลาไว้แล้วจะทำยังไง บอก
สมาชิกหมายเลข 2673708
สถานีรถไฟลพบุรี 2 ที่คนตำหนิกันมาก สามารถเกิดได้นะ ขออย่างแรกคือ รถไฟต้องเดินทางให้รวดเร็วและตรงเวลา
ข้อสำคัญที่สุดของรถไฟ คือ เดินทางได้รวดเร็วและตรงเวลา เวลาเดินทางก็ควรได้เปรียบกว่ารถยนต์ เดินทางถึงที่หมายได้เร็วกว่ารถยนต์ หากรถตู้ใช้เวลาเดินทางจากต้นทางถึงปลายทางด้วยเวลา 3 ชั่วโมง รถไฟก็ค
สมาชิกหมายเลข 4764697
ไฟน้ำค้าง ออนแอร์กี่นาที
ไฟน้ำค้าง เริ่มวันอังคาร ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 20.40 น. และชมย้อนหลังได้ที่ iQIYI ส่วนเรื่องที่จะมาต่อนางชฎา ยังไม่เห็นปล่อยทีเซอร์มา มีลุ้นว่าไฟน้ำค้างอาจจะเพิ่มเวลารึป่าว ถ้าเป็นไปได้ อยากให้เพิ
สมาชิกหมายเลข 7648521
เที่ยวบิน CX883 LA to HK จาก 13 ชม เป็น 28 ชม. ที่ไม่มีวันลืม
“28 ชั่วโมง เที่ยวบินที่ไม่มีใครอยากจำ” คืนวันที่ 4 สิงหาคม 2025 ที่สนามบินลอสแอนเจลิส Boeing 777 กับผู้โดยสารเกือบ 300 คน ปลายทางฮ่องกงกำลังรออยู่ข้างหน้า เที่ยวบิน CX883 ของ Cathay Paci
Lady_Simplicity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเรียกค่าเสียหายจากรถบขส.ที่มาช้าได้ไหมคับ
มองย้อนไป ถ้าเกิดเรามาขึ้นรถช้าประมาณ 10 นาที เรายังต้องซื้อตั๋วใหม่เลย
เพราะรถออกไปแล้ว
หรือถ้าเราต้องการเปลี่ยนตั๋วกะทันหันต้องแจ้งก่อนรถออก 3 ชม. ถ้าช้ากว่านั้นถือว่าสละสิทธิ์
ผมมองว่า มันไม่แฟร์ต่อผู้โดยสาร
คือ เราไม่ได้รับไม่ได้กับข้อตกลงนี้ แต่ บขส ควรจะมีวิธีการจัดการหรือรับผิดชอบต่อการที่รถมาช้ากว่ากำหนดค่อนชั่วโมงแบบนี้
😓😓