เมื่อผมโดนทางผู้ให้บริการ True Move H เก็บเงินค่าบริการเกิน ???

เมื่อผมโดนทางผู้ให้บริการ True Move H เก็บเงินค่าบริการเกิน ???
ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเอง หลังจากที่เห็นกระทู้ในพันทิปอยู่บ่อยๆ และต่อเนื่อง
เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ แพ็กเกจปัจจุบัน RET iSmart399 Dis50% (Pay200)Voice150minNet3GB UNLTD
แต่มีข้อความส่งเข้ามาแจ้งทาง SMS ว่า มียอดค้างชำระ จำนวน 464.15 บ.  ตามภาพต้วอย่าง ในหน้าเว็บ iservice ของทรู
ซึ่งผมเข้าไปเช็คยอดค้างชำระว่ามีหรือไม่  ซึ่งเมื่อวันจันทร์ผมแชทออนไลน์ กับเจ้าหน้าที่หน้าเว็บทรูออนไลน์ไป เพื่อสอบถาม
การแจ้งเรื่องยกเลิกการใช้บริการเบอร์มือถือรายการเดือนเบอร์ที่พบปัญหานี้  เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาการใช้งาน  เข้าไปยกเลิกการใช้บริการ
ได้เลยตามสาขาใกล้บ้าน  (ผมใช้ Dtac และ Line Mobile เป็นหลัก ณ ปัจจุบันฯ )
หลังจากนั้นเลิกงานกับมาบ้าน มาดูมือถือเบอร์เจ้าปัญหา พบว่ามีข้อความส่งมา ตามที่ผมแจ้งไว้เบื่องต้น
เลยงง ว่ามันค่าอะไรว๊ะครับ ตั้ง 400 กว่าบาท  เพราะปกติ จ่ายไม่เกิน 200 หรือ 200 ว่าบาท เท่านั้น   เพราะลด 50 % จากแพ็คเก็จ
โดยเรื่องมันเริ่มจากเดือนที่แล้ว มีการเก็บเงินเกินมา 9 บาท  คือบิลรอบที่แล้ว 209 บาท  ซึ่งผมก็ได้ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่แล้วทำการสอบถาม
แต่ไม่แน่ใจว่าโทรไป หรือ แชท ออนไลน์   เค้าบอกมันคือ ค่าบริการคลิปวีดิโอ ที่เราโหลดมาดู  คือ งง คลิปอะไรฟ๊ะ  เน็ตมือถือ แทบไม่ค่อยใช้เลย
ใช้แต่ไวไฟ ออฟฟิศและของที่บ้าน   และโทรก็ไม่ค่อยโทรจะโทร คือมีการใช้งานในแต่ละอย่างน้อยมากๆ ครับ   สรุปบิลมารอบนี้ ก็ค่าคลิปวีดิโอ
บ้าบออะไรนี่อีก ทั้งๆ ที่แจ้งยกเลิกคอนเท้นท์มีเดีย และข้อความต่างๆ ไปแล้ว งงเด้ๆ  ปกติแทบไม่ได้โหลดอะไรเลยนอกจากแอพฯ เกมมือถือ ROV
Zhuxian3D  จึงรบกวนสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างๆ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้โหลด หรือ ไปยินยอมใช้บริการพวกนี้เลย
#ดูคลิปหนังโป๊ ในคอมฯ ง่ายกว่ามั้ย

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่