หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอสายโทรมาว่าเป็นพนักงานของทรู ถาม ที่อยู่ บัตรประชาชน ฯ เพื่อทำแพ็จเกจโปรชั่นให้ แต่ไม่มีข้อความไรเข้า ทำไงดี
กระทู้คำถาม
บัตรประจำตัวประชาชน
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอเบอร์ 020139263 โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานของทรูมูฟ ทำยังไงดีครับ
เจอเบอร์ 020139263 โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานของทรูมูฟ แล้วมาบอกว่าให้เราเปลี่ยนเป็นรายเดือนลดราคา 50% เผลอลืมตัวให้ข้อมูลส่วนตัวกับเค้าไปแล้วทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1934795
โดนหลอกให้กด *950*3# ช่วยด้วยครับต้องการยกเลิก
พอดีมี เบอร์ 020139263. โทรมาบอกว่าได้สิทธิพิเศษ สมัครโปรโมชั่น เบาๆเดือนระ 215บ. ใช้ฟรีเดือนแรก บอกให้กด*950*3# แต่พอกดไป มันบอกว่าขอบคุณที่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน. วงเงินคือ 800บ. คืองงมากคร
สมาชิกหมายเลข 4106294
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
1242 call center true โทรมาหมายความว่ายังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากสอบถามว่าเขาโทรมาทำไม พอดีไม่ได้รับอ่ะค่ะไม่กล้ารับ
สมาชิกหมายเลข 4051647
ทรูโทรมาเสนอให้เปลี่ยนเป็นใช้เน็ตโทรรายเดือน
สวัสดีครับ คือ เมื่อวานวันที่ 5/1/61 มีพนักงานทรูโทรมาบอกว่าผมเติมเน็ตรายอาทิตย์ 4mb ทีละ150 เดือนนึงก็ตก600บาท เขาก็เลยเสนอโปรมาใช้เดือนละ 450 บาท จะคุ้มกว่าผมก็เลยตัดสินใจสมัคร เค้าก็ถามเลขบัตรประชา
สมาชิกหมายเลข 4309385
ติดต่อเรื่องเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรูไม่ตอบเลยหายกริบบ ต้องแจ้งทางไหนครับ
ติดต่อทรูขอเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ทรูตอบเพียงว่า ผมอยากแนะนำคุณสมาชิก พิจารณา เปิดใช้งานในระบบรายเดือนต่อ เนื่องจากจะได้รับความสะดวกมากกว่า โดยจะไม่พลาดการติดต่อและไม่ต้องคอยกังวลเกี่ย
สมาชิกหมายเลข 4228713
สอบถามเกี่ยวกับเบอร์โทรพนักงานหน่วยบริการทรู
เบอร์นี้ ใช่เบอร์พนักงานที่ทำงานในบริษัทรูไหมคะ 0954518789
สมาชิกหมายเลข 6119605
Call Center TRUE : มาดูกันว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการที่จะได้คุยกับพนักงาน
พอดีผมลืมจ่ายค่าบริการเดือนที่ผ่านมา แล้วได้มีการกลับไปเช็คยอดพบว่ามีแพ็จเกจเสริมที่ไม่ได้สมัครเด้งเข้ามา 10GB + 16 oz. All Cafe ราคา 199 บาท ( รายเดือน ) ทำให้ผมพยายามที่จะติดต่อ call center T
สมาชิกหมายเลข 7184985
แพ็จเกจหลักAISรายเดือนแบบเน็ตเร็วๆUnlimitedและราคาถูกลงของลูกค้ารายเดือนเดิมมีมั้ย?
ตอนนี้ใช้แพ็กเกจหลักAISรายเดือน 5G MAX SPEED ราคา 699 บาทอยู่ มีเน็ตความเร็วสูงสุดอยู่50GB หลังจากนั้นจะลดสปีดลงเหลือไม่เกิน2Mbps ซึ่งผมมาอยู่ที่หอพักไม่ได้อยู่ที่บ้านก็ไม่มีWIFIใช้ ก็ต้องใช้เน็ตตัวเอ
สมาชิกหมายเลข 9207800
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรประจำตัวประชาชน
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 21
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอสายโทรมาว่าเป็นพนักงานของทรู ถาม ที่อยู่ บัตรประชาชน ฯ เพื่อทำแพ็จเกจโปรชั่นให้ แต่ไม่มีข้อความไรเข้า ทำไงดี