หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
กระทู้สนทนา
Microsoft Excel
Microsoft Office
Database
การออกแบบฐานข้อมูล
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
ตามตัวอย่าง
ตาราง pivot ข้อมูล
ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้โปรแกรม excel ในการสร้างโปรแกรมตารางคำนวนงานก่อสร้างถามAiมันคิดสูตรและตารางมาให้เลยใช้ได้ด้วยโห้.เทคโนโลยี
เดียวนี้เทคโนโลยีด้านนี้จะก้าวกระโดดเร็วมากนะลองใช้โปรแกรม excelในการสร้างโปรแกรมหรือตำรางคำนวนก่อสร้างถามAiมันคิดสูตรและตารางมาให้เลย ลองพิมพ์ตามตารางที่Aiบอกให้รูปตัวอย่างที่ต้องการตามที่เราบอก ประก
สมาชิกหมายเลข 8380877
มีโจทย์ปัญหาไฟล์ Excel มารบกวนเพื่อน ๆ ช่วยดูให้หน่อยครับ
ไฟล์นี้ มีคนส่งมาให้ ช่วยดูสาเหตุ ครับ เป็นไฟล์ที่ ทำมาจากใน Office 365 แล้วพบปัญหา Pivot Table แล้วขึ้น N/A พอเอามาทดสอบใน Excel 2019 ผมพบ อะไรแปลก ๆ ที่ผมหาคำตอบเองไม่ได้ ครับ คือ ตามภาพตัวอย่าง&n
ศุภชัย(หาดใหญ่)ประเสริฐเวชทนต์
เทพ Excel ช่วยหน่อยครับ
ข้อมูลเริ่มต้นตามตารางที่ 1 อยากได้ผลออกมาดังตารางที่ 2 มีสูตร หรือวิธีไหนที่ทำให้ง่ายไหมครับ (ข้อมูลประมาณ 8พันบรรทัด) ตารางที่ 1 ตารางที่ 2 (ผลที่ต้องการ)
สมาชิกหมายเลข 6161230
ทำยังไงให้ Pivot Table แสดง Row หรือ Column แบบไม่ต้องกรุ๊ปหัวข้อ
ผมมีตารางฐานข้อมูลที่ต้องใช้ Pivot Table ในการ Sum ตัวเลขและแสดงตารางในแบบ Crosstab ก่อน และจะต้องนำไป Vlookup อีกที แต่มีปัญหาว่าเวลา Pivot Table ทำตาราง Crosstab แล้ว มันจะกรุ๊ปหัวข้อใหญ่สุดก่อนแล้ว
joblack
Microsoft Excel ปุ่ม "บันทึก" ให้แสดงเลือนๆ เมื่อไฟล์นี้ได้บันทึกแล้ว
ผมชอบเปิดไฟล์ไว้ หลายๆ ไฟล์ จำไม่ได้ว่าไฟล์ไหนได้บันทึกแล้วหรือไม่ได้บันทึก จำได้ว่าเมื่อก่อน มี excel เวอร์ชั่นหนึ่ง ปุ่ม "บันทึก" เมื่อเรากดแล้ว ปุ่มจะเป็นสีจางลง แสดงให้รู้ว่า ไฟล์นี้ บั
FalseLies
ขอความช่วยเหลือ สูตร excel ครับ ต้องการให้สูตรตรวจสอบรวมยอดรายการสินค้าชนิดเดียวกัน ในช่วงระหว่างวันที่ต้องการครับ
ขอความช่วยเหลือสูตร excel ครับ ผมมีไฟล์ 2 sheet ที่ดึงข้อมูลมาร่วมกัน โดย sheet 2 จะเป็นการบันทึกข้อมูลรับเข้าสินค้า มีระบุวัน และ รายการรับเข้าและจำนวน ที่จะบันทึกตลอดทั้งเดือน ส่วน sheet 1 ในช่องยอด
brono_bujaraty
รบกวนเรื่องสูตร excel
ช่วยแก้สูตร excel ให้หน่อยค่ะ เพื่อเอาไปคำนวณเวลาทำงานของพนักงาน =IF(G10<TIME(0,5,0),"0",IF(G10>=TIME(0,5,0),"30",IF(G10>=TIME(0,10,0),"1",IF(G10>=
สมาชิกหมายเลข 6445847
จะทำ เลขยกกำลัง เศษส่วน สแควร์รูท ยังไงครับ
จะทำเลขยกกำลัง หรือ เศษส่วน หรือ สแควร์รูท ยังไงครับ ใช้ office เน้น word excel
สมาชิกหมายเลข 4537665
ช่วยด้วยค่ะ รบกวนคิดสูตรนี้ใน excel ให้หน่อยค่ะ
เป็นค่าสายตา ถ้ามี เครื่อง + คือ ยาว, เครื่องหมาย - คือ สั้น , และถ้ามีเครื่องหมาย * คือ เอียงค่ะ และถ้าไม่มีค่าสายตา ให้ ว่างไว้ค่ะ ไม่ต้องเติมอะไร รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
จงพยายามอย่างที่สุด
ขอช่วยเซียน excel หน่อยครับ
คือผมมีข้อมูล 2 ชุด ชุดที่ 1 คือ รายชื่อบุคลากรทั้งหมด 1300 คน พร้อมคะแนนสอบ ชุดที่ 2 คือ รายชื่อบุคลากร 140 คน ที่สนใจ ซึ่งต้องการคีย์ คะแนนสอบ จากข้อมูลชุดที่1 *มีข้อมูลที่เชื่อมต่อกันทั้ง 2 ชุด คือ
Vinayak
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Office
Database
การออกแบบฐานข้อมูล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
ตามตัวอย่าง
ตาราง pivot ข้อมูล
ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่