หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
กระทู้สนทนา
Microsoft Excel
Microsoft Office
Database
การออกแบบฐานข้อมูล
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
ตามตัวอย่าง
ตาราง pivot ข้อมูล
ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทพ Excel ช่วยหน่อยครับ
ข้อมูลเริ่มต้นตามตารางที่ 1 อยากได้ผลออกมาดังตารางที่ 2 มีสูตร หรือวิธีไหนที่ทำให้ง่ายไหมครับ (ข้อมูลประมาณ 8พันบรรทัด) ตารางที่ 1 ตารางที่ 2 (ผลที่ต้องการ)
สมาชิกหมายเลข 6161230
ทำยังไงให้ Pivot Table แสดง Row หรือ Column แบบไม่ต้องกรุ๊ปหัวข้อ
ผมมีตารางฐานข้อมูลที่ต้องใช้ Pivot Table ในการ Sum ตัวเลขและแสดงตารางในแบบ Crosstab ก่อน และจะต้องนำไป Vlookup อีกที แต่มีปัญหาว่าเวลา Pivot Table ทำตาราง Crosstab แล้ว มันจะกรุ๊ปหัวข้อใหญ่สุดก่อนแล้ว
joblack
รบกวนเรื่อง Excel 2003 อยากดึงข้อมูลเฉพาะค่า 1 มาแสดงทำยังไงครับ
อยากดึงข้อมูลเฉพาะที่มีค่าเป็น 1 ในแถบเหลือง มาโชว์ ต้องใช้สูตร Excel 2003 ใหนครับ EX: ผู้ถือหุ้นที่ 8 ท่านที่มีค่าเป็น 1 (แถบเหลือง) มี 5 ท่าน นำข้อมูล ชื่อ และ คิดเป็นกี่% มาโชว์ ผลลัพธ์ อยากให้ข
สมาชิกหมายเลข 765195
ขอความช่วยเหลือ สูตร excel ครับ ต้องการให้สูตรตรวจสอบรวมยอดรายการสินค้าชนิดเดียวกัน ในช่วงระหว่างวันที่ต้องการครับ
ขอความช่วยเหลือสูตร excel ครับ ผมมีไฟล์ 2 sheet ที่ดึงข้อมูลมาร่วมกัน โดย sheet 2 จะเป็นการบันทึกข้อมูลรับเข้าสินค้า มีระบุวัน และ รายการรับเข้าและจำนวน ที่จะบันทึกตลอดทั้งเดือน ส่วน sheet 1 ในช่องยอด
brono_bujaraty
เราจะใช้สูตรยังไง คือพึ่งทำหน้าที่นี้แล้วขี้เกียจนับไปทีละช่องทีละวัน
ตามข้างต้นเลย คือเราพึ่งทำงานฝ่ายบุคคลต้องคำนวณจำนวนวันที่พนักงานมาทำงานว่ามากี่วัน แต่เราขี้เกียจมานับทีละช่องอยากใช้สูตร ตัวตารางเข้า-ออกพนักงานก้อประมาณนี้เลย มีลาป่วย ลากิจ ขาดงาน หยุด ครึ่งวัน หร
สมาชิกหมายเลข 6939201
ช่วยด้วยค่ะ รบกวนคิดสูตรนี้ใน excel ให้หน่อยค่ะ
เป็นค่าสายตา ถ้ามี เครื่อง + คือ ยาว, เครื่องหมาย - คือ สั้น , และถ้ามีเครื่องหมาย * คือ เอียงค่ะ และถ้าไม่มีค่าสายตา ให้ ว่างไว้ค่ะ ไม่ต้องเติมอะไร รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
จงพยายามอย่างที่สุด
รบกวนเรื่องสูตร excel
ช่วยแก้สูตร excel ให้หน่อยค่ะ เพื่อเอาไปคำนวณเวลาทำงานของพนักงาน =IF(G10<TIME(0,5,0),"0",IF(G10>=TIME(0,5,0),"30",IF(G10>=TIME(0,10,0),"1",IF(G10>=
สมาชิกหมายเลข 6445847
ทำไมดึง Table name มาใช้แล้วมัน Error
อยากจะดึงตารางมาใช้เลยตั้งชื่อให้ตารางนั้น แต่พอพิมพ์ =ชื่อตาราง มันกลับ Error ซะงั้นเราใช้ Excel 2019 นะ มันเป็นเพราะเราตั้งค่าอะไรผิดตรงไหนหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 7367693
รบกวนขอแนะนำสูตร Excel ครับ
ผมพยายามหามาหลายวันแล้วแต่ก็หาที่ตรงกับที่ต้องการไม่ได้เลยหรือไม่ก็ซับซ้อนเกินมือสมัครเล่นจะเข้าใจ รบกวนด้วยครับ ผมอยากให้ column B (สีเหลือง) ไปดึงข้อมูลจาก column A มาว่า มันคือจังหวัดอะไร เช่น ถ้าใ
วิลลิส ณ เวอร์จิเนีย
ดึงรายชื่อ 5000 ชื่อ มาใส่ในตารางทีละ 20 ชื่อ ทำอย่างไรครับ
ดึงรายชื่อ 5000 ชื่อ มาใส่ในตารางทีละ 20 ชื่อ ต่อหนึ่งหน้า ทำอย่างไรครับ เพื่อทำใบนำส่งครับ นำชื่อมาใส่ในตรงกลางตาราง 20 รายชื่อ ส่วนบน และส้วนล่างเป็นแบบฟอร์มเฉพาะเว้นไว้ กรณีแบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง
กูนิเณร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Office
Database
การออกแบบฐานข้อมูล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
ตามตัวอย่าง
ตาราง pivot ข้อมูล
ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่