อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet

คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2

คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่