หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
การพัฒนาซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2
คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยครับ เกี่ยวกับระบบลากิจลาป่วย ใน google sheet
ถ้าเราต้องการทำ คำนวนวันลา โดย นับแค่ 8.30 -17.30 โดยไม่รวมพักเที่ยงและนอกเวลางาน รวมถึงให้นับวันแค่จันทร์ถึงเสาร์ สามารถเขียนสูตรยังไงได้บ้างครับ ถ้าอยากให้มีแบบลากิจลาป่วยครึ่งวัน ในบัจจุบันใช้สูตรด
สมาชิกหมายเลข 3819998
ใน excel ต้องการนับรวมข้อมูล
ข้อมูล คือ ดังภาพ สมัยก่อนผมนับจำนวน C ในแต่ละคอมลัมภ์ ใช้สูตร =COUNTIF(B2:F2,"C") แล้วมารวมกันได้คมลัมภ์ G ช่องสีเหลือง อันนี้โอเค ต่อมา ข้อมูลมีการแยกย่อยเป็น C1 C2 C3 เพิ่มเข้
nordisk300
สอบถามเรื่องดึงข้อมูลข้าม Sheet ใน google sheet ครับ หรือ Excel ก็ได้ครับ
สวัสดีครับ คือผมมีปัญหาว่าการดึงข้อมูลจากชีทนึงให้ไปแสดงอัตโนมัติอีกชีทนึงต้องทำยังไง? คือชีทก็อยู่ในไฟล์งานเดียวกัน..... ตัวอย่างคือ ในsheet1 จะมีข้อมูล.... คือ
Bookpt
[excel]นับจำนวนเซลล์ที่มีค่ามากกว่า 0 (มีรูป)
ที่ช่อง C1 ผมต้องนับนวนเซลล์ที่อยู่ช่อง A2 โดยที่ช่อง b2 ต้องมีค่ามากกว่า 0 แต่ถ้าช่องb2มีค่าน้อยกว่า0 ไม่ต้องนับ ในช่องC1,C2,.... จะได้ค่าตามรูป ช่อง C1,C2,.... จะให้สูตรอะไรได้บ้างครับ รบกวนด้วย
อาร์ชิบอลด์
สูตรExcel ลากิจ ลาป่วย
คือเวลาใส่ ลากิจ หรือลาป่วย แล้วอยากได้สูตรที่สามารถรวม และแยกลากิจ กับป่วยออกจากกันได้ค่ะ เวลาเรา sum รวมกัน มันจะแยกให้เราออกมาเป็นจำนวนของใครของมันเลยแบบงี้ค่ะ พอมีวิธีมั้ยคะ หรือมีสูตรอื่นแนะนำได้
สมาชิกหมายเลข 7071811
การใช้ลาป่วยในบริษัทโฮมโปร
เราต้องการใช้ลาป่วยในกรณีที่หมอนัดผ่าฟันคุดเพราะปวดฟันมานานแล้ว แต่ไม่สามารถใช้ได้ทางบริษัทให้ใช้เป็นลากิจแทน เนื่องจากหมอนัดเป็นสิ่งที่รู้ล่วงหน้าเลยใช้ลาป่วยไม่ได้เพราะไม่ได้ป่วยกะทันหัน อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 4951496
ลาออกปกติคือแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน แล้วถ้ากรณีใช้ลาอย่างอื่นอีกก่อนออก 2-3 วัน สามารถทำได้ไหม?
ตามหัวโพสเลย คือทุกคนรู้อยู่แหละ ว่าการลาออกปกติคือแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน พอถึงวันที่เราระบุก็คือไปเลย แต่ที่นี้ถ้าเราอยากจะใช้ลาอย่างอื่นล่ะ อันเนี้ยแหละที่ผมสงสัย กรณีลาพักร้อน อันนี้ผมพอทราบเพราะ HR
สมาชิกหมายเลข 4343772
ผมต้องเขียนสูตรยังไงครับให้ Sheet1 กับ 2 มาบวกกันครับ
Sheet1 cell a1 b1 c1 d1 มาบวกกับ Sheet ที่ 2 a1 b1 c1 d1 แล้วให้มาแสดงผลที่ sheet2 e1 แนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1751614
รบกวนครับ มีโปรแกรมไหน หรือวิธีการ ที่ทำให้สามารถจัดการข้อมูล ใน Google Sheet หรือ Excel ได้ครับ
สวัสดีครับ ออกตัวก่อนว่า ไม่ได้มีความรู้ด้าน Excel โดยตรง จึงอยากมาสอบถามครับ (สะดวกใช้ Sheet เปิดใช้งาน หลายคนหลายเครื่อง เข้ามาแก้งานแผ่นเดียวกันครับ) โดยทีเคยทำ จะแยกเป็น 2 แผ่น ครับ 1.รายการสินค้
สมาชิกหมายเลข 6198263
ปรึกษาการใช้สูตร Exel ครับ (มีภาพ มีวัตถุประสงค์งานครับ)
สวัสดีครับผมเป็น เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยครับ จะนำระบบ Google form กับการลิงค์ข้อมูล ใน microsoft มาใช้ เพื่อทำงานรองรับผู้รับเหมาครับ แต่ยังไม่มีโปรแกรมที่ตายตัว จึงจะดึงฟังก์ชั่นต่างๆมาใช้งานก่อน เพื่
สมาชิกหมายเลข 1412211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
การพัฒนาซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2
คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร