หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
การพัฒนาซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2
คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาช่วยตอบหน่อยค่ะว่าเกินไปหรือไม่เกินไป
คือวันนี้ที่โรงเรียนหนูเค้ามีกิจกรรมคืออบรมการขับขี่ค่ะแล้วที่นี้หนูไม่ว่างไปเลยลากิจค่ะแล้วเพื่อนในห้องก็ลาเหมือนกันค่ะบางคนลาเพราะจะไปทำธุระบางคนลาป่วยเพราะฝนตากแล้วตากฝนเลยป่วยเราได้แจ้งไปในกลุ่มลา
สมาชิกหมายเลข 8259153
ขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยครับ เกี่ยวกับระบบลากิจลาป่วย ใน google sheet
ถ้าเราต้องการทำ คำนวนวันลา โดย นับแค่ 8.30 -17.30 โดยไม่รวมพักเที่ยงและนอกเวลางาน รวมถึงให้นับวันแค่จันทร์ถึงเสาร์ สามารถเขียนสูตรยังไงได้บ้างครับ ถ้าอยากให้มีแบบลากิจลาป่วยครึ่งวัน ในบัจจุบันใช้สูตรด
สมาชิกหมายเลข 3819998
ควรทำต่อไปไหม
สวัดดิงานที่มีสวัสดิการแค่ เบิกของกินอย่างเดียว แต่ลากิจหยุด4วันต่อเดือนหยุดโดยที่โดนหักเงินไปด้วย วันหยุดที่ให้หยุดคือ4วันต่อเดือนและปีใหม่ สงกรานต์ ไม่มีลาป่วยหรือพักร้อน ไม่มีประกันสังคม แต่ทำงานท
สมาชิกหมายเลข 9042614
ใน excel ต้องการนับรวมข้อมูล
ข้อมูล คือ ดังภาพ สมัยก่อนผมนับจำนวน C ในแต่ละคอมลัมภ์ ใช้สูตร =COUNTIF(B2:F2,"C") แล้วมารวมกันได้คมลัมภ์ G ช่องสีเหลือง อันนี้โอเค ต่อมา ข้อมูลมีการแยกย่อยเป็น C1 C2 C3 เพิ่มเข้
nordisk300
สอบถามเรื่องดึงข้อมูลข้าม Sheet ใน google sheet ครับ หรือ Excel ก็ได้ครับ
สวัสดีครับ คือผมมีปัญหาว่าการดึงข้อมูลจากชีทนึงให้ไปแสดงอัตโนมัติอีกชีทนึงต้องทำยังไง? คือชีทก็อยู่ในไฟล์งานเดียวกัน..... ตัวอย่างคือ ในsheet1 จะมีข้อมูล.... คือ
Bookpt
[excel]นับจำนวนเซลล์ที่มีค่ามากกว่า 0 (มีรูป)
ที่ช่อง C1 ผมต้องนับนวนเซลล์ที่อยู่ช่อง A2 โดยที่ช่อง b2 ต้องมีค่ามากกว่า 0 แต่ถ้าช่องb2มีค่าน้อยกว่า0 ไม่ต้องนับ ในช่องC1,C2,.... จะได้ค่าตามรูป ช่อง C1,C2,.... จะให้สูตรอะไรได้บ้างครับ รบกวนด้วย
อาร์ชิบอลด์
เราจะใช้สูตรยังไง คือพึ่งทำหน้าที่นี้แล้วขี้เกียจนับไปทีละช่องทีละวัน
ตามข้างต้นเลย คือเราพึ่งทำงานฝ่ายบุคคลต้องคำนวณจำนวนวันที่พนักงานมาทำงานว่ามากี่วัน แต่เราขี้เกียจมานับทีละช่องอยากใช้สูตร ตัวตารางเข้า-ออกพนักงานก้อประมาณนี้เลย มีลาป่วย ลากิจ ขาดงาน หยุด ครึ่งวัน หร
สมาชิกหมายเลข 6939201
สูตรExcel ลากิจ ลาป่วย
คือเวลาใส่ ลากิจ หรือลาป่วย แล้วอยากได้สูตรที่สามารถรวม และแยกลากิจ กับป่วยออกจากกันได้ค่ะ เวลาเรา sum รวมกัน มันจะแยกให้เราออกมาเป็นจำนวนของใครของมันเลยแบบงี้ค่ะ พอมีวิธีมั้ยคะ หรือมีสูตรอื่นแนะนำได้
สมาชิกหมายเลข 7071811
อยากใช้ Excel หรือ google sheet ก็ได้ครับ คำนวณวันนัด ผู้ป่วยครับ
อยากใช้ Excel หรือ google sheet ก็ได้ครับ คำนวณวันนัด ผู้ป่วยครับ ถัดไป 2 เดือน และจะต้องเป็นวันพุธสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนที่จะนัดครับ แต่ถ้ายังไม่ถึง ก็ถัดไป พุธสัปดาห์ที่3 ของอีกเดือนเลยครับ จะต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 1401769
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
การพัฒนาซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2
คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร