หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
การพัฒนาซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2
คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามการใส่สูตร Excel เงื่อนไข ถ้า ครับ
อยากสอบถามการใส่สูตรเงื่อนไข ถ้า c1 > 0 แล้ว c3 = c2/2 แต่ถ้า c1=0 c3จะเท่ากับ 0 แบบนี้ใครพอรู้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3159147
ขอคำแนะนำจากทุกท่านหน่อยครับ เกี่ยวกับระบบลากิจลาป่วย ใน google sheet
ถ้าเราต้องการทำ คำนวนวันลา โดย นับแค่ 8.30 -17.30 โดยไม่รวมพักเที่ยงและนอกเวลางาน รวมถึงให้นับวันแค่จันทร์ถึงเสาร์ สามารถเขียนสูตรยังไงได้บ้างครับ ถ้าอยากให้มีแบบลากิจลาป่วยครึ่งวัน ในบัจจุบันใช้สูตรด
สมาชิกหมายเลข 3819998
สอบถามเรื่องดึงข้อมูลข้าม Sheet ใน google sheet ครับ หรือ Excel ก็ได้ครับ
สวัสดีครับ คือผมมีปัญหาว่าการดึงข้อมูลจากชีทนึงให้ไปแสดงอัตโนมัติอีกชีทนึงต้องทำยังไง? คือชีทก็อยู่ในไฟล์งานเดียวกัน..... ตัวอย่างคือ ในsheet1 จะมีข้อมูล.... คือ
Bookpt
สอบถามคนที่เก่ง excel หรือ google sheet หน่อยครับ
ถ้าผมเขียนแล้วงงๆก็ขอภัยล่วงหน้านะครับ เพราะมือใหม่ครับ คือผมได้สร้าง google form สำหรับเก็บข้อมูลตามปกติ พอกรอกข้อูลเสร็จแล้ว submit ข้อมูลจะมาอยู่ใน google sheet sheet ที่ 1 ชื่อว่า From response
balanceisperfect
ใน excel ต้องการนับรวมข้อมูล
ข้อมูล คือ ดังภาพ สมัยก่อนผมนับจำนวน C ในแต่ละคอมลัมภ์ ใช้สูตร =COUNTIF(B2:F2,"C") แล้วมารวมกันได้คมลัมภ์ G ช่องสีเหลือง อันนี้โอเค ต่อมา ข้อมูลมีการแยกย่อยเป็น C1 C2 C3 เพิ่มเข้
nordisk300
Excel ต้องการให้ดึงข้อมูลที่กรอกเข้ามาไปตัด stock อีกชีทนึง
รบกวนหน่อยคับว่าต้องเขียนสูตรยังไง เป็นเรื่องการรับงานของพนักงาน โดยผมกำหนดให้ว่าพนักงานแต่ละคนรับงานได้ 5 งานต่อ 1 Leadtime ผมจะเอาไปทำใน google sheet ต่อ เลยลองมาทำเป็น Excel ก่อน 1. Sheet1 จะมีข้อม
PocketPc
รายงานความคืบอยู่กับที่ อาทิตย์ ที่ 12 ต.ค. 2568 (ลากิจต่อเนื่องเป็นวันที่ฉ็อง) 🤍
1. เมื่อวานตอนหลังไปเสพติดยูทิวบ์แทน เลยไม่ได้งาน 2. วันนี้ยังตั้งได้อีก 1 กระทู้ฉุกเฉิน 3. ดูคลิปแผ่นดินไหว น้ำท่วม พายุ จากรอบโลก แล้วจิตตก ท้อแท้แทน กว่ามนุษย์ในท้องถิ่นนั้น ๆ จะกลับไปยืนอยู่จุดเ
อวัยวะชิ้นนั้น
Google sheet หรือ Excel ถ้าเราจะเขียนสูตร 700 - 30% เราจะเขียนยังไงครับ
Google sheet ถ้าเราจะเขียนสูตร 700 - 30% เราจะเขียนยังไงครับ
เด็กชายโกเล็ม
อยากทำแบบบันทึกวันลาใช้เองในแผนก ทำยังไงบ้างครับ?
เรื่องมีอยู่ว่า อยากลองทำแบบบบันทึกวันลาใช้เองในแผนก โดยเก็บข้อมูลไม่มาก ได้แก่ ชื่อคนลา วันแรกที่ลา วันสุดท้ายที่ลา โดยจะให้ 1. คนที่ลากรอกข้อมูลใน google form 2. จากนั้นข้อมูลจาก google form จะบัน
imagza
ปัญหาExcelครับ
ถ้าจะป้อนข้อมูล เช่น 10A 5B 2C 5D ..... แล้วให้excel พิมพ์ออกมาคล้ายสูตร คือ 10C1+5C2+2C3+5C4 โดยกำหนดว่า C1=A C2=B C3=3 C4=D เมื่อจบแต่ละรายการจะมีเครื่องหมาย+คั่นกลาง ช่วยคิดหน่อย ขอบคุณครับ
atm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
การพัฒนาซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
- ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A
- ถ้ามาสายจะลงเป็น B
- ถ้าลาป่วยเป็น C1
- ถ้าลากิจเป็น C2
คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตรอะไร