GMM RS Mono Kamikaze ยังมีชีวิตอยู่มั้ยครับ

คือผมมีเพื่อนเป็นคนเวียดนาม เข้าถามผมบ่อยมาก เข้าฟัง4ค่ายนี้ ที่ชอบสุดก็ Kamikaze เข้าติดตามมานานแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยมีไรเลย ก็เลยอยากรู้ว่า4ค่ายนี้เข้ายังอยู่มั้ยครับ หรือว่าเลิกทำเพลงไปแล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
??? นี่ไม่ฟังเพลงไทยมากี่ปีแล้ว GMM นี่ออกเพลงใหม่ทุกสัปดาห์ ลองไปเช็กใน https://www.youtube.com/user/gmmgrammyofficial ดูก็ได้
RS กำลังรอปิดธุรกิจเพลงอย่างเป็นทางการ Kamikaze นี่ก็เป็นค่ายย่อยของ RS
Mono ตอนนี้ศิลปินหลักคงเป็น พีท พีระ มั้ง แล้วก็มีโปรเจ็กท์ girl group ที่กำลัง train กันอยู่

ถ้าโฟกัสเฉพาะพวก boy band, girl group

GMM มี girl group กำลังจะปล่อย mv เพลงใหม่เดือนหน้าคือ Sound Cream เข้าไปดูความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/soundcreamofficial

โปรเจ็กท์ girl group ของ Mono น่าจะปล่อยเพลงเปิดตัวภายในปีหน้า ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/monomuses

LoveIs ของคุณบอย โกสิยพงศ์ จับมือกับค่าย Yoshimoto จากญี่ปุ่นเตรียมเปิดตัว girl group ภายในเดือนนี้ (เพราะเดือนหน้าคงงดกิจกรรมเนื่องจากพระราชพิธีสำหรับพระเจ้าอยู่หัวองค์ก่อน) ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://twitter.com/SWEAT16Official

มีวงที่ซื้อแฟรนไชส์จากญี่ปุ่นมาคือ BNK48 เพิ่งเปิดตัวมาได้ 3 เดือน ยังไม่มีเอ็มวีแต่ปล่อยเพลงมาแล้ว 5 เพลง ลองหาวีดีโอการแสดงได้ใน Youtube และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง https://www.facebook.com/bnk48official

นอกจากนี้ก็นักลงทุนจากเกาหลีที่กำลังตั้งวง girl group อยู่ ยังไม่ทราบความเคลื่อนไหวเท่าไร กลุ่มนี้มีแผนทำ boy band ด้วย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ค่ายเพลง Kamikaze RS GMM Grammy MONO (หุ้น)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่