เจอคอลเซ็นเตอร์กรุงไทยลิสซิ่งบอกว่าไม่ใช่เรื่องของแผนกนี้แล้วตัดสายทิ้งเลย

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า  เราเช่าซื้อรถกับกรุงไทยลิสซิ่ง  ซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดการภาษีรถให้  แต่ได้รับข้อความว่า  ป้ายภาษีถูกตีกลับคืน  กรุณาติดต่อกลับ    ซึ่งตอนนั้นเราติดต่อไม่ได้  เลยไปธนาคารกรุงไทย  เจ้าหน้าที่ของกรุงไทยติดต่อให้  ทางคอลเซ็นเตอร์ให้เราส่งที่อยู่ไปใหม่ในอีเมล์  info_ktbleasing  นี้   วันนี้เราเลยอยากรู้ว่าเขาได้รับอีเมล์เรียบร้อยหรือยัง  เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์  แล้วกด 4  งานทะเบียน  และต้องกด 1  ป้ายภาษี  กว่าพนักงานจะรับสายก็ใช้เวลา 3-4 นาที  พอรับสายนางก็ถามว่าส่งไปที่อีเมล์ไหน  พอเราบอกชื่อเมล์  นางก็บอกว่าไม่ใช่งานของแผนกนางจ้า  แล้วก็ตัดสายไปที่เมนูทันที  คือแบบนี้ก็ได้เหรอคะ  ไม่ใช่งานแผนกภาษีแล้วมันงานแผนกไหนคะ   ระบบคุณผิดพลาดเหรอ   อันนี้เสียอารมณ์มากค่ะ   ปล.  นางไม่ได้บอกชื่อว่าใครรับสาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่