เรื่องมีอยู่ว่า เราเช่าซื้อรถกับกรุงไทยลิสซิ่ง ซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดการภาษีรถให้ แต่ได้รับข้อความว่า ป้ายภาษีถูกตีกลับคืน กรุณาติดต่อกลับ ซึ่งตอนนั้นเราติดต่อไม่ได้ เลยไปธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่ของกรุงไทยติดต่อให้ ทางคอลเซ็นเตอร์ให้เราส่งที่อยู่ไปใหม่ในอีเมล์ info_ktbleasing นี้ วันนี้เราเลยอยากรู้ว่าเขาได้รับอีเมล์เรียบร้อยหรือยัง เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แล้วกด 4 งานทะเบียน และต้องกด 1 ป้ายภาษี กว่าพนักงานจะรับสายก็ใช้เวลา 3-4 นาที พอรับสายนางก็ถามว่าส่งไปที่อีเมล์ไหน พอเราบอกชื่อเมล์ นางก็บอกว่าไม่ใช่งานของแผนกนางจ้า แล้วก็ตัดสายไปที่เมนูทันที คือแบบนี้ก็ได้เหรอคะ ไม่ใช่งานแผนกภาษีแล้วมันงานแผนกไหนคะ ระบบคุณผิดพลาดเหรอ อันนี้เสียอารมณ์มากค่ะ ปล. นางไม่ได้บอกชื่อว่าใครรับสาย
เจอคอลเซ็นเตอร์กรุงไทยลิสซิ่งบอกว่าไม่ใช่เรื่องของแผนกนี้แล้วตัดสายทิ้งเลย