หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน TOT ลากสายโทรศัพท์ผ่านหลังคาบ้าน ดึงกระเบื้องหลุด ต้องแจ้งให้ใครรับผิดชอบครับ
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
ร้องทุกข์
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีพนักงาน TOT มาลากสาย ผ่านหลังคาบ้าน ดึงกระเบื้อง หลังคาหลุดมาตามภาพ
อยากทราบว่า ต้องติดต่อแจ้งร้องเรียนได้ทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงาน Banana
สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้ วันที่ 4
สมาชิกหมายเลข 7744077
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
สั่งส่งด่วน Shopee Express ส่งผิดที่ไกลคนละเขต! ร้องเรียนหลายรอบเจอ Shopee ปัดความรับผิดชอบจนสุดทาง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและเหนื่อยใจที่สุดกับการบริการของ Shopee Express ที่จัดส่งสินค้าผิดที่ผิดทาง (คนละเขตกันเลย) แต่กลับถูกปัดความรับผิดชอบจากฝ่ายดูแลลูกค้าของ Shopee จนต้อง
สมาชิกหมายเลข 8281740
เน็ต nt เวลาเสีย ระบบไม่ประสานงานงานกันเหรอครับ
ตอนเช้า มีข้อความของ nt แจ้งว่า ขณะนี้เกิดเหตุเคเบิลขาด เราก็รอทั้งวันว่าจะมาซ่อม แต่ตอนเย็นยังใช้งานไม่ได้ ลองแจ้งทางเว็บไซต์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสีย ทีนี
สมาชิกหมายเลข 1813324
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
พนักงานติดตั้ง ทรู ลากสายไฟเบอร์ ข้ามหลังคาบ้าน ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
พนักงานติดตั้งอินเตอร์เน็ท ของทรูติดตั้งสายไฟเบอร์ผ่านหลังคาบ้าน ไปอีกหมู่บานนึง วงจรแรก ช่างเป็นคนรู้จักกัน มาขออนุญาต เราก็เลยให้ลากสายข้ามไปได้ พวกกันก็ช่วยเหลือกัน วงจรที่ 2-4 มาลากสายโดยพละ
สมาชิกหมายเลข 5930673
ผู้ให้บริการมาทำเสาไฟฟ้า แล้วทิ้งให้สายห้อยและพาดหลังคาเต็มไปหมดทำอย่างไรดีครับ
จากกระทู้เดิมที่บ้านผมเกือบถูกไฟไหม้เพราะ หม้อแปลงเกิดระเบิด และไหม้กับสายด้านล่างเข้า https://pantip.com/topic/36885864 วันที่ 19 กันยายน ได้มีบริษัทผู้ให้บริการหนึ่งมาทำเสาไฟให้หน้าบ้าน และบอกว่าจ
Arkard Aire
เน็ตบ้าน AIS ห่วยมาก
รอบนี้เสียรอบที่ 4 แล้วค่ะ พึ่งทำไปได้ 5 วัน มาวันนี้เสีย ติดต่อเบอร์ที่ให้ไว้แล้วไม่ติด เสียติดต่อกันเกินไป อยากร้องเรียนมากค่ะ ทำให้เสียเวลาทำงานทำการ ครั้งแรก 31 สิงหาคม 68 ครั้งที่สอง 03 กันยา 68
สมาชิกหมายเลข 8786169
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
อยากย้ายค่ายเน็ตค่ะ ขอแนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ ais 1000/500Mbps 399 บาท ใช้aisเสียหลายรอบมากค่ะ ติดต่อยาก สายชำรุดบ่อย เคยแจ้งว่าเน็ตช้ามาก ทางพนักงานแจ้งว่าที่เราอยู่สัญญานโดนบังเพราะอยู่โซนนอกเมืองนี
สมาชิกหมายเลข 8786169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน TOT ลากสายโทรศัพท์ผ่านหลังคาบ้าน ดึงกระเบื้องหลุด ต้องแจ้งให้ใครรับผิดชอบครับ
อยากทราบว่า ต้องติดต่อแจ้งร้องเรียนได้ทางไหนครับ