ถามเกี่ยวกับส่วนลด 10% AIS Fibre และการยกเลิกบริการครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมได้รับ SMS มีข้อความว่า "ส่วนลดแพคเกจ 10% AIS Fibre สิ้นสุดแล้ว เนื่องจากเบอร์ของท่านไม่ได้อยูในเงื่อนไขที่กำหนด (ยอดเต็มเริ่ม 03/09/2017 23:59)"

ก็เลยลองโทร. 1185 เพื่อจะถามเกี่ยวกับการยกเลิกบริการครับ คือคิดอยากเลิกมาระยะนึงแล้วเนื่องจากได้สปีดแค่ 15/5 Mbps พร้อม playbox รุ่นเก่าที่มีปัญหาเยอะ (ใช้มา 15 เดือน โปรปัจจุบันเค้าไป 30/10 พร้อม playbox รุ่นใหม่กันแล้ว) พอจะโดนตัดส่วนลดด้วย ก็รู้สึกอยากมองหาทางเลือกอื่นที่คุ้มกว่าครับ

โทรติดปุ๊บ ก็มีคลิปเสียงในทำนองว่า "ลูกค้าที่ได้รับ SMS สิ้นสุดส่วนลด อย่าเพิ่งตกใจ กรุณารอก่อน เดี๋ยวจะมีโปรอะไรสักอย่างแจ้งมาทาง SMS อีกครั้ง" ผมจำข้อความโดยละเอียดไม่ได้นะครับ ได้ยินแล้วก็ อ๋อๆๆ แล้วก็วางสายครับ .. แต่มานึกอีกที ในข้อความไม่มีรายละเอียดอะไรเลยนอกจากอย่าตกใจ อย่ากังวล ผมจึงขอตั้งกระทู้ถามทาง CC AIS Fibre ดังนี้ครับ

1. พอจะบอกได้ไหมครับว่าสิทธิ์ใน SMS อันใหม่ที่ให้รอ จะมีรายละเอียดประมาณไหนและได้เมื่อไร พอดีผมใกล้จะขึ้นรอบบิลใหม่และหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต กลัวรอนานจะยกเลิกไม่ทันครับ (ในกรณีที่ไม่ถูกใจ)

2. การยกเลิกบริการจะต้องนำ router และ playbox เก่า ไปคืนที่ศูนย์ด้วยหรือเปล่าครับ เท่าที่ผมทราบเมื่อตอนสมัครคือไม่ต้องคืน แต่เคยมีเพื่อนไปตัวเปล่าแล้วต้องกลับบ้านไปเอามาคืนครับ

ป.ล. หมายเลขสมาชิก 8800148941 ครับผม

ขอบคุณมากคร้าบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่