คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
1. ผมว่าคุณเจอพนักงานไม่เต็มใจให้บริการมากกว่าเลยไล่คุณไปทำเรื่องที่อื่น เพราะผมอยู่ระยองติดต่อเรื่องให้น้องถามพนังงานประจำที่ไปทำเรื่องขอติดตั้งว่าทำเรื่องที่อื่นได้ไหม เขาตอบว่าได้แค่เตรียมบัตร ปปช. ไปใบเดียวเท่านั่น เงินค่าบริการเดือนสุดท้ายก็ไม่ต้องจ่าย เพราะค่ายนี้เป็นแบบจ่ายก่อนเล่นอยู่แล้ว ฉะนั้นขอให้โชคดีครับผมแค่นำเรื่องที่เจอกับตัวมาให้ฟังเฉย ๆ
2. คนอื่นที่ขอติดตั้งโปร 150/50 และ 200/100 เขาได้กันหมดตามโปรที่ออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน ส่วน 100/30 ต้องจ่ายส่วนต่าง 300 ถึงจะได้มา

3. เต็มไม่เต็ม ตรวจสอบที่ Link Speed ครับว่าคุณได้ค่ามาเท่าไหร่แล้วเอาไปหาร 2
2. คนอื่นที่ขอติดตั้งโปร 150/50 และ 200/100 เขาได้กันหมดตามโปรที่ออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน ส่วน 100/30 ต้องจ่ายส่วนต่าง 300 ถึงจะได้มา

3. เต็มไม่เต็ม ตรวจสอบที่ Link Speed ครับว่าคุณได้ค่ามาเท่าไหร่แล้วเอาไปหาร 2
แสดงความคิดเห็น
นี้หรือคือบริการของ 3BB
เอาละ ผมจะไปยกเลิกละ ผมได้เดินทางไปยังสาขาใกล้บ้านเพื่อนทำการยกเลิก ผมคิดว่าห้าง IT แห่งนี้มันน่าจะโอเคละหน้า ปรากกฏว่ายกเลิกไม่ได้ครับ คุณต้องไปสาขาที่ระบุ 19 สาขาเท่านั้น มันเสียเวลาผมมาก ๆ เอาละ ผมยกเลิกเดินทางไปสาขาที่ระบุ หลังจากทำเรื่องยกเลิก พนักงานยังแซวว่า ขอโทษด้วยช่องที่เขียนเหตุผลนั้นไม่พอ 55555 ซึ่งรอบยกเลิกของผมจะเป็นเดือนหน้า ok ผมกลับบ้านสบายใจ กลับมาถึงบ้านพบว่า internet ผมถูกตัดไปแล้ว เอะยังไง เลยไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเปล่านะไม่ได้ตัด สัญญาณไปไม่ถึงเครื่องคุณ ..... เอาแล้วไง ...... ต้องรอภายใน 24 ชั่วโมงช่างจะเข้าไปดู เอง่าย ๆ คือ
ปล. คนที่บอกบ้านฉันไม่เห็นเป็นเลย ต้องขอบอกว่าคุณเป็นคนโชคดีมาก ๆ ครับ