นี้หรือคือบริการของ 3BB

ผมใช้บริการ 3BB แบบไฟเบอร์นะครับ จ่ายเดือนละ  1,200 บาท ซึ่งที่ผมคาดหวังคือความเร็วและเสถียร ตลอดเวลาที่ผมใช้งานนั้นความเร็วไม่ได้เป็นไปอย่างที่โฆษณาเลย  และเคยแจ้งสอบถามไปปรากฏว่าอุปกรณ์ที่ให้มาไม่ได้รองรับความเร็วสูงตามที่เขาบอก วิธีที่แนะนำผมคือให้ต่อสายแลน  ( ไม่นับรวมที่ เดินไปชั้น 2 ของบ้านสัญญาณก็ขาดหายแล้ว อุปกรณ์ดีจริง ๆ มันทำให้ผมต้องออกเงินซื้ออุปกรณ์มาเพิ่มประสิทธิ์ภาพ OK ตอนนี้มันก็น่าจะวิ่งเต็มเหนียวแล้วใช่ไหม คำตอบคือไม่ครับ มันยังวิ่งกะท่อนกะแทนเหมือนเดิม    ส่วน IPTV ที่ผม มโนภาพไว้มันคงเป็นกล่อง ๆ แล้วกดที่รีโมตได้เลย หรืออะไรที่มันง่าย เปล่าเลย IPTV ของเขาคือให้เข้าไปในเว็บ 3BB แล้วเปิดดูผ่านเว็บ ..... ถ้าเน็ตเสียหรือครับ โน้นครับ ต้องโทรไปตามและรอ 1-2 วันครับ บางทีก็ไม่มาด้วย หรือมาตอนเราไม่อยู่  พอมาตอนเราไม่อยู่ ก็มักจะบอกว่าปัญญาอยู่ที่เราของเขาปกติ  มันเพลียตรงคุณจะใช้งาน net อะไรไม่ได้เลย ต้องรอความหวังจากเขาอย่างเดียว  และที่สำคัญเป็นบ่อยมากครับ และเป็นช่วงที่ผมต้องทำงานด้วย  

เอาละ ผมจะไปยกเลิกละ ผมได้เดินทางไปยังสาขาใกล้บ้านเพื่อนทำการยกเลิก ผมคิดว่าห้าง IT แห่งนี้มันน่าจะโอเคละหน้า ปรากกฏว่ายกเลิกไม่ได้ครับ คุณต้องไปสาขาที่ระบุ 19  สาขาเท่านั้น  มันเสียเวลาผมมาก ๆ  เอาละ ผมยกเลิกเดินทางไปสาขาที่ระบุ หลังจากทำเรื่องยกเลิก พนักงานยังแซวว่า ขอโทษด้วยช่องที่เขียนเหตุผลนั้นไม่พอ 55555  ซึ่งรอบยกเลิกของผมจะเป็นเดือนหน้า ok ผมกลับบ้านสบายใจ  กลับมาถึงบ้านพบว่า internet ผมถูกตัดไปแล้ว  เอะยังไง เลยไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเปล่านะไม่ได้ตัด สัญญาณไปไม่ถึงเครื่องคุณ​  ..... เอาแล้วไง ...... ต้องรอภายใน 24 ชั่วโมงช่างจะเข้าไปดู  เอง่าย ๆ คือ ยิ้มรอไปพรุ่งนี้ช่างจะไปดู   ผมถามว่าแล้วมันจะยังไงครับ ถ้าเขามาตอนผมออกไปข้างนอก   เจ้าหน้าที่บอก เดี๋ยวช่างจะนัดใหม่    คือ ผมคิดว่าคุณทำธุรกิจพวกที่มันต้องใช้งาน 24 ชั่วโมงแบบนี้แล้วทำแบบนี้หรือ  หรือผมไปยกเลิก ก็คือว่า รู้แล้วว่า ไม่ใช้ของฉันต่อเลยแกล้งกันแบบนี้   R.I.P 3BB ใครอยากรู้วิบากกรรมผู้ใช่นะครับ ขอเชิญไปที่ Fanpage 3BB ครับ แล้วจะตาสว่าง

ปล. คนที่บอกบ้านฉันไม่เห็นเป็นเลย  ต้องขอบอกว่าคุณเป็นคนโชคดีมาก ๆ ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
1. ผมว่าคุณเจอพนักงานไม่เต็มใจให้บริการมากกว่าเลยไล่คุณไปทำเรื่องที่อื่น เพราะผมอยู่ระยองติดต่อเรื่องให้น้องถามพนังงานประจำที่ไปทำเรื่องขอติดตั้งว่าทำเรื่องที่อื่นได้ไหม เขาตอบว่าได้แค่เตรียมบัตร ปปช. ไปใบเดียวเท่านั่น เงินค่าบริการเดือนสุดท้ายก็ไม่ต้องจ่าย เพราะค่ายนี้เป็นแบบจ่ายก่อนเล่นอยู่แล้ว ฉะนั้นขอให้โชคดีครับผมแค่นำเรื่องที่เจอกับตัวมาให้ฟังเฉย ๆ

2. คนอื่นที่ขอติดตั้งโปร 150/50 และ 200/100 เขาได้กันหมดตามโปรที่ออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน ส่วน 100/30 ต้องจ่ายส่วนต่าง 300 ถึงจะได้มา


3. เต็มไม่เต็ม ตรวจสอบที่ Link Speed ครับว่าคุณได้ค่ามาเท่าไหร่แล้วเอาไปหาร 2
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่