เรียนผู้บริหารdtac

กระทู้คำถาม
รื่องมีอยู่ว่า มีเบอจากทางร้านของdtacโทรมาบอกให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเสนอโปร999โทร2,000นาทีเน็ตฟรี80g ปกติผมใช้เติมเงินวันละ100-200 เห็นว่าคุ้มก็สมัครขอเลขบัตรผมไปเช็คติดค้างจ่ายอะขอของแฟนไปติดอีกอะก็เลยเอาของน้องผมไปไม่ติดสมัครได้เลยผมเลยถามพี่เจาไปว่าไม่ต้องเปลี่ยนชิมใช่ไหมคับพี่เขาบอกรอ5นาทีปิดเปิดเครื่องใช้ได้เลย ผมก็ทำตามรอจน1วันผ่านไปก็ไม่ได้จึงโทรเข้า1678ในวันที่23พี่เขาบอกว่าจะตรวจสอบและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รอติดต่อผมรอจนวันที่26โทรไปอีกรอบเขาบอกว่าวันที่23ไม่มีลงบันทึกอะไรน่ะผมเลยถามเขาไปว่าทางdtacปล่อยข้อมูลลูกค้ารั่วได้ยังไงเขอบอกเดียวตรวจสอบให้อีกชั่วโมงนึงต่อมาพีเขาโทรกลับมาบอกว่าเป็น ทางร้านเดียวผมต่อคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่