เนื่องจากวีรกรรมเก่าๆ ที่เคยทำไว้ ทั้งจอม่วง บอร์ดเสีย อื่นๆบลาๆ
ทำให้ผู้เล่นส่วนหนึ่งหนีหายตายจากมือถือสัญชาติเกาหลีไปซบ ค่ายผลไม้ - จีน
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวสินค้าของ ss นั้น
"น่าใช้"
แต่ที่ทำให้ผมมีความคิดเห็นส่วนตัวออกมาว่า
รุ่นท็อปราคา 20-30k แต่มีปัญหาออกมา ok ไม่ว่ากันมีประกัน 7 วัน เปลี่ยนเครื่อง หลัง 7 วันส่งศูนย์
แต่ทีนี้เนี่ย ส่งศูนย์แล้วบางทีไม่จบ อย่างกับศูนย์บริการในไทย ไม่มีการเทรนงานก่อนรับเข้าเลย
ทำให้คนบ้านๆแบบผมที่มีกำลังซื้อ ถึงจะไม้ร่ำรวย แต่ไม่กล้าซื้อ เพราะบริการหลังการขายนี่ล่ะ
ใครเจอของดีก็ดีไป ใครซวยก็ส่งซ่อมขายทิ้งกันไป
อยากทราบว่า เร็วๆนี้ note 8 จะมีปัญหาเดิมๆเหมือนรุ่นเก่าๆไหม มาเดากันคับ ว่าจะเจออะไร
1.บอร์ดเสีย
2.จอม่วง
3.แบตระเบิด
4.อื่น
นึกออกเท่านี้ล่ะคับ จำไม่ได้ว่ามีอะไรอีก
ปล.เหตุที่ตั้งกระทู้แค่อยากทราบเหตุผลของเพื่อนๆท่านอื่นว่าคิดยังไงกับการบริการงาน คุณภาพสินค้าและการคุ้มครองผู้บริโภค ถึงการเสียเปรียบต่างๆของผู้บริโภคขาวไทยคับ
ปล.2มีกฏหมายอะไรคุ้มครองผู้บริโภคไหมคัย
ss note 8 มาเดากันว่ารุ่นนี้อะไรจะเสีย ?
ทำให้ผู้เล่นส่วนหนึ่งหนีหายตายจากมือถือสัญชาติเกาหลีไปซบ ค่ายผลไม้ - จีน
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวสินค้าของ ss นั้น
"น่าใช้"
แต่ที่ทำให้ผมมีความคิดเห็นส่วนตัวออกมาว่า
รุ่นท็อปราคา 20-30k แต่มีปัญหาออกมา ok ไม่ว่ากันมีประกัน 7 วัน เปลี่ยนเครื่อง หลัง 7 วันส่งศูนย์
แต่ทีนี้เนี่ย ส่งศูนย์แล้วบางทีไม่จบ อย่างกับศูนย์บริการในไทย ไม่มีการเทรนงานก่อนรับเข้าเลย
ทำให้คนบ้านๆแบบผมที่มีกำลังซื้อ ถึงจะไม้ร่ำรวย แต่ไม่กล้าซื้อ เพราะบริการหลังการขายนี่ล่ะ
ใครเจอของดีก็ดีไป ใครซวยก็ส่งซ่อมขายทิ้งกันไป
อยากทราบว่า เร็วๆนี้ note 8 จะมีปัญหาเดิมๆเหมือนรุ่นเก่าๆไหม มาเดากันคับ ว่าจะเจออะไร
1.บอร์ดเสีย
2.จอม่วง
3.แบตระเบิด
4.อื่น
นึกออกเท่านี้ล่ะคับ จำไม่ได้ว่ามีอะไรอีก
ปล.เหตุที่ตั้งกระทู้แค่อยากทราบเหตุผลของเพื่อนๆท่านอื่นว่าคิดยังไงกับการบริการงาน คุณภาพสินค้าและการคุ้มครองผู้บริโภค ถึงการเสียเปรียบต่างๆของผู้บริโภคขาวไทยคับ
ปล.2มีกฏหมายอะไรคุ้มครองผู้บริโภคไหมคัย