ส่งเครื่องซ่อมศูนย์ทรู ล้างเครื่องมาให้ ปัญหายังอยู่เหมือนเดิม!!

เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันซื้อเครื่อง Lenovo Miix 310 มาเมื่อวันที่ 03/11/2016 ซึ่งเป็นเครื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของทรูค่ะ แล้วช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เครื่องมักจะดับไปเอง ทั้งๆ ที่แบตเตอรี่ยังเหลืออยู่ (ประมาณ 40-50%) ก็เลยทำการส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ทรู

ครั้งแรกส่งไปเมื่อวันที่ 11/06/2017 ผ่านไปเกือบครบหนึ่งเดือน ถึงจะได้เครื่องกลับมา (ตอนส่งซ่อมบอกว่าภายในสองอาทิตย์) ทางทรูได้บอกว่าทำการเปลี่ยนแบตใหม่ให้ และมีการล้างเครื่องใหม่ เมื่อได้เครื่องกลับมา ดิฉันก็ต้องลงโปรแกรมต่างๆ ใหม่ เพื่อนำมาใช้งานตามปกติ แต่ระหว่างการใช้งาน ก็ยังคงพบปัญหาเดิมอยู่ไม่หาย คือแบตยังไม่หมด แต่เครื่องดับไปเอง!! แต่ช่วงนั้นไม่ว่างนำเครื่องไปส่งซ่อม จึงส่งซ่อมรอบที่สองไปเมื่อวันที่ 13/08/2017 เกือบๆ สองอาทิตย์ ดิฉันได้รับการติดต่อกลับมาให้ไปรับเครื่อง โดยทางทรูบอกว่ามีการแก้ไขเกี่ยวระบบแบตเตอรี่ในเครื่อง ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้เข้าใจภาษาทางเทคนิคมากนัก แต่เมื่อนำเครื่องกลับมา ก็พบว่าทางทรูได้ล้างเครื่องอีกครั้ง แล้วดิฉันก็ต้องลงโปรแกรมใหม่อีกครั้ง แล้วสิ่งที่พบคือ เครื่องยังคงดับทั้งๆ ที่แบตยังไม่หมดเช่นเดิมค่ะ!!

สรุปแล้ว ทรูได้นำเครื่องไปซ่อมจริงๆ หรือเปล่าคะ? เครื่องที่ได้กลับมาเหมือนแค่นำไปล้างเครื่องแล้วส่งกลับ รอให้ครบหนึ่งปีหมดประกันหรือเปล่าคะ? แล้วเมื่อซ่อมเสร็จไม่ได้ทำการตรวจสอบหรอคะ ว่าเครื่องกลับมาเป็นปกติหรือยัง? ดิฉันต้องเสียเวลาเดินทางไปส่งซ่อมและรับเครื่องกลับ แถมต้องมานั่งลงโปรแกรมใหม่ทุกครั้ง โดยที่เครื่องยังมีอาการเหมือนเดิมทุกประการ มันไม่สนุกนะคะ เศร้า
ถ้าทางทรูซ่อมไม่ได้หรืออย่างไร ทางทรูก็ควรบอกแล้วรับผิดชอบหรือเปล่าคะ ไม่ใช่ล้างเครื่องแล้วส่งกลับเช่นนี้ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่