คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
อัพเดท วันที่ 26/08 เวลา 00.01 สมาร์ท-ปลาทู ยังรอข้อมูลหมายเลขจากคุณ shipcake ทางหลังไมค์เพื่อรีบตรวจสอบให้นะครับ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ
***
สวัสดีค่ะ คุณshipcake
ตามที่แจ้งนั้นสำหรับการชำระค่าบริการ บัตรเครดิต/สินเชื่อของบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผ่านบริการ mPAY ยอดเคลียร์ภายใน 2 วันทำการนะคะ อย่างไรสมายล์ลักกี้ยินดีติดตามการตรวจสอบการชำระค่าบริการดังกล่าวให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขอบคุณที่ให้เราได้ดูแลคุณนะคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ
***
สวัสดีค่ะ คุณshipcake
ตามที่แจ้งนั้นสำหรับการชำระค่าบริการ บัตรเครดิต/สินเชื่อของบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผ่านบริการ mPAY ยอดเคลียร์ภายใน 2 วันทำการนะคะ อย่างไรสมายล์ลักกี้ยินดีติดตามการตรวจสอบการชำระค่าบริการดังกล่าวให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขอบคุณที่ให้เราได้ดูแลคุณนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เสียวๆกับ Mpay Mobile แล้วครับ ระบบเอ๋อๆ จ่ายบิลไม่เข้า
..ในวันนี้ผมได้จ่ายบิล KTC และกดเลือกให้ส่งหลักฐานมาทาง E-mail ปรากฎว่าเข้า Loading.. นานมาก มี SMS เด้งมาว่าหักเงินแล้ว แต่ยังขึ้น loading.. อีกสักพัก และก็ขึ้นหน้าประมาณว่า "ไม่สามารถทำรายการได้"...แล้วก็เด้งออกไปเลย
1.เฟริสช้อยจ่ายไปดูดีแล้วจ่ายตรงเลขบัตรแน่นอน แต่เงินหายไป ยังไม่ได้คืนหรือยังไม่เข้าบัญชี สรุปยอดเฟริสช้อยก็ไม่มียอดนี้ เรื่องผ่านไป 1 อาทิตย์หลังจากแจ้ง แต่ผมรอมาตั้งแต่ 29 ก.ค. 60 (เดือนที่แล้ว) ดังนั้น clearing ไม่น่าเกิน 3 วันแน่นอน...
2.ผมจ่ายยอดนี้ไป ทำไมขึ้นหน้า Message นี้ขึ้นมาเฉย แบบนี้ลูกค้าที่ใช้จะเชื่อใจได้หรอ ธุรกรรมทางการเงินมันไม่ใช่ของเล่นๆนะครับ AIS ฝากดูแลด้วย
ปล.ตอนนี้ได้แต่รอ batch process ว่าจะมียอดที่ผมจ่ายเข้าไปใน KTC มั้ย โดยดูผ่าน tapKTC ประกอบ..