หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] รีวิวการแลกของพรีเมียมจากโลตัสกับระบบบริการที่เกิดดราม่าขึ้นในเพจ Tesco lotus-เทสโก้ โลตัส
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้านสะดวกซื้อ
ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับโลตัสมาก่อนนะ เพราะเราชอบซื้อของใช้และของสด เราไปบ่อยมากกก แล้วไปเจอแลกของพรีเมียมตลอดเกิดกิเลส อยากแลกของพรีเมียม ก็ขยันซื้อของที่ได้แสตมป์เยอะๆ หมดไปก็เยอะอยู่ เคยแลกมาแล้วครั้งนึ่งรู้สึกประทับใจเพราะที่สาขามีของให้เลย(ตอนนั้นแรกเร็ว แรกตั้งแต่เนิ่นๆ) พอมาถึงคลอเล็คชัน ซูมซูม อยากได้ชุดผ้าปู ก็เลยไปแลกตั้งแต่คลอเล็คชัน 1 จนเวลาล่วงเลยมานานมาก ประมาณเดือนได้ ที่สาขาไม่มีโทรตาม ไปสอบถามก็บอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน?? คิวที่จองก็เยอะอยู่ พนักงงานบอกว่ามารอบละ1ชุดเอง รอบหลังๆ ไม่มีสินค้ามาเลยค่ะ อ้าววแล้วที่จองๆกันไปนี่เขายังไม่ผลิตหรอค่ะ หรือว่ายังไง ถึงจะไม่ผลิตไว้แต่ถ้าเราจองมานึ่งเดือนน่าจะผลิตได้แล้วมั้งค่ะ และคิดว่าสินค้าควรมาอย่างน้อยก็สินค้าที่มีการจองไว้แล้วก็ได้ และการจองสินค้าควรจะบอกได้ว่าเราควรจมารับสินค้าได้ในวันไหนบ้าง แต่นี่คือ?? เราต้องไปสอบถามเอง ตลอดๆ แถมพนักงานก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลยเคยได้ยินระบบบริการของโลตัสมานานมากรู้สึกไม่มีการพัฒนาเลยค่ะ ถ้าหลายๆคนได้อ่านจากคอมเม้นต์ จะรู้เลยว่าปัญหามีมานานแล้ว บางคนแลกสินค้าไว้ รอนาน สอบถาม สินค้าหมดเลิกผลิตแลกของชิ้นใหญ่ไว้ แต่สินค้าเลิกผลิตเลยได้ของชุดเล็กมาแทน แล้วจะให้สะสมไปแลกเพื่อ รุ้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากเลยกับโลตัส ###เราแปลกใจมากที่สินค้าของพรีเมียมไม่มีให้แลก บางสาขาไม่รับจองด้วยซ้ำ แต่มีขายตามโซเชียลเยอะแยะ ทั้งแสตมป์ และของพรีเมียมพร้อมส่งทั้งน้านนน ถ้าได้ไปติดตามจริงๆในเพจโลตัส สงสารแอดมินเพจมากต้องมาคอยตอบคำถามรับปากจะพัฒนาให้ดีขึ้น อย่างนู้น อย่างนี้แต่ในความเป็นจริงไม่เห็นพัฒนาให้ดีขึ้นมาได้เลย ข้อเสียของแสตมป์คือไม่สามารถใช้แทนเงินสดได้ถ้าแลกของได้คือจบเลยจ้าาา #ทั้งนี้เจ้าของกระทุ้อยากจะบอกว่าบางสาขาที่แลกสินค้าได้เลยก็มีเยอะค่ะ
ชื่อสินค้า:
การแลกของพรีเมียมจากTesco lotus
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
คอมเพลนเทสโก้โลตัสบ้านเพ
ห้องน้ำไม่สะอาดเลยครับ แอร์ในโลตัสไม่เย็นเลย ผมไปซื้อของแทบทุกวันแต่โลตัสไม่ค่อยปรับปรุงอะไร เวลาพนักงานเอาสินค้ามาวางชอบมีรถมาเกะกะขวางทางเดินบ่อยครั้งทำไมไม่ทำให้เสร็จก่อนที่จะเปิดห้างในวันถัดไปครับ
iM_FSBlue
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
สั่งของออนไลน์ โลตัส
ถ้าสั่งของออนไลน์โลตัสชำระปลายทางแต่ที่อยู่กับคนจ่ายเงินอยู่คนละที่ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6993458
ปลาเกล็ดขาว หายไปไหนหมด
ที่เป็นกระป๋องอะ แบบทอดกรอบ เคยมีที่ โลตัส โลตัส Express แมคโคร หายไปตั้งแต่ต้นปี ไม่มีมาอีกเลย คนไม่ชอบ หรือ โดนปลาหมอคางดำกินหมดแล้ว? หรือ เลิกผลิต ถามพนักงานบอกไม่มีของเข้าแล้ว ชอบตรงที่ เก็บได้
สมาชิกหมายเลข 8385352
เทสโก้ โลตัส ครับ ผมอยากได้ของที่เอาแสตมป์ไปแลกไว้ มันนานมากแล้วนะครับ
ผมสะสมแสตป์ แลกของพรีเมี่ยม ชุดโดราเอม่อน แค่แลกขวดน้ำ ตั้งแต่วันที่ 12/11/59 ซึ่งตอนนี้ มีของใหม่มาให้แลกแล้ว กรุณาเคลียร์ของเก่าก่อนได้มั้ย ใบจองสินค้า คั้งแต่ 12/11/2559 ไปสอบถามในเพจเทสโก้
เซียนยาดอง
อยากซื้อจักรยานใน กทม.ไม่มีรถส่วนตัว บ้านอยู่ ตจว. ทำไงดีครับ
ผมเป็นคน ตจว.นะครับ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก พอดีเข้าไปทำธุระเห็นจักรยานที่โลตัสสาขาฟอร์จูนสวยมาก ลดราคาด้วย อยากได้มาก แต่ไม่รู้จะขนกลับยังไง ไม่มีรถส่วนตัวด้วย ถ้าจ้างรถรับจ้างคงไม่มีเงินขนาดนั้นคร
สมาชิกหมายเลข 8961340
Lotus's Shop Online
เนื่องจากสั่งของจากโลตัส แล้วทางโลตัสส่งของมาผิด ติดตามเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 28/06/2025 จนตอนนี้ วันที่01/07/2025 เรื่องยังไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ การประสานงานติดต่อยากมาก ทำงานช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 2948621
Tesco Lotus clubcard
แอพเทสโก้โลตัสแลกแต้มไม่ได้มาเป็นอาทิตย์ๆแล้ว เป็นเพราะอะไร ทำไมปล่อยไว้เป็นอาทิตย์ๆไม่แก้ไขคะ จะแลกแต้มใช้สิทธิ์ ทำอะไรไม่ได้เลยซักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4696085
Lotus. สั่งแอปโลตัส ทำไมส่งของช้ามาก
สั่งของจากโลตัสไปต้องแต่ 11 โมง ตอนนี้จะ บ่าย2 แล้ว ของยังไม่คืบหน้าเลยครับ ทางแอปบอกไม่เกิน 1 ช.ม มันปกติมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8869951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] รีวิวการแลกของพรีเมียมจากโลตัสกับระบบบริการที่เกิดดราม่าขึ้นในเพจ Tesco lotus-เทสโก้ โลตัส