กุญแจรีโมทหายอันเดียว เสียเงินไป20k+ แถมระบบคีย์การ์ดใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ทำยังไงกับศูนย์ได้บ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่า..
คุณแฟนของเราทำกุญแจรถหาย (มาสด้า3)
เลยต้องยกรถไปเข้าศูนย์เพื่อทำกุญแจใหม่
คือตัวรถไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ
แค่ตัวรีโมทหายอย่างเดียว ทำให้เปิดรถ สตาร์ทรถไม่ได้
พอไปถึงศูนย์ช่างบอกว่าต้องออเดอร์รีโมท+กล่องคอนโทรลใหม่ยกเซ็ท เนื่องจากรถเป็นระบบ push start
ค่าใช้เบื้องต้นอยู่ประมาน7พัน ใช้เวลา1อาทิตย์
ทางเราก็ตกลงว่าโอเค ให้ช่างทำได้เลย
ผ่านไปสองอาทิตย์ศูนย์โทรมาแจ้งว่า
อะไหล่ยังไม่มาต้องใช้เวลารอของอีก และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมรวมแล้ว 20k++
(ได้ยินราคาตอนนั้นก็แบบตกใจ รีโมทหายอันเดียวเรื่องใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ)
แต่ไหนๆตัวรถก็อยู่ศูนย์แล้ว
ทางเราก็จำเป็นต้องซ่อมต่อไป
ผ่านมาเดือนครึ่งไม่มีความคืบหน้า
ทางเราโทรไปตามศูนย์บอกบอกยังรอของอยู่
จนวันนี้เวลาผ่านไปเกือบสองเดือน
ศูนย์โทรมาแจ้งว่าของมาแล้ว ประกอบครบแล้ว
(ทางเราก็ดีใจได้ไม่ถึงนาที.....)
#แต่ระบบคีย์การ์ดใช้งานไม่ได้นะคับ
คาดว่าระบบรับสัญญานน่าจะเสีย
คืออยากทราบว่า เอาไปเข้าศูนย์เดือนกว่า
ให้ทางศูนย์ซ่อมแต่ศูนย์ดันมาทำคีย์การ์ดเสียทั้งทีก่อนหน้านี้รถใช้งานได้ปกติ
ก็เลยถามต่อว่าแล้วจะทำยังไงคะ
ช่างก็แจ้งว่าอาจจะต้องซ่อมตัวรับสัญญานซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
คือต้องให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลา เสียเงินเพิ่ม
ทั้งทีมันเป็นความผิดของศนย์
กรณีนี้เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างค่ะ
ปล.ประเด็นคือศูนย์จะโทรมาแจ้งลูกค้าเพื่ออะไร
ถ้าซ่อมแล้วคียการ์ดใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
เสียเงินเป็นนหมื่นๆ เสียเวลาเป็นเดือนๆ
ที่สำคัญเสียความรู้สึกกับศูนย์มากค่ะ
ศูนย์มาสด้าแจ้งวัฒนะ!!!!!!!!!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่