Dtac ทำไมย้ายออกไปค่ายอื่นมันยากมากมายหรือครับ ต้องติดต่อกับ คุ้มครองผู้บริโภคใช่ไหมครับ

5 ครั้งแล้วนะ ย้ายไม่ออก ขอรหัสในการย้าย ได้ทุกครั้ง  ก็จะมีข้อความว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไป....ได้เพราะอยู่ระหว่างระงับหรือยกเลิกบริการ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อน ""  เบอร์ผม 089-646xxxx ผมอยู่มา 15 ปี พอจะย้ายค่าย บอกไม่ติดอะไร ขอรหัส ได้ทุกครั้ง บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ทำไมข้อมูลในระบบถึงไม่รู้แน่ชัดหรือครับ ว่าลูกค้าเบอร์ที่ย้ายเขาติดปัญหาอะไร
ครั้งแรก วันที่ 7 สิงหา บอกมียอดค่าบริการรอชำระ พอโทรไปถามไม่มียอดค้างอะไร เสนอให้อยู่ต่อ พอทำเรื่องย้าย บอกเบอร์ผมหมดอายุ อีก2วันต้องเติมเงิน วันที่ 8 ผมไปเติมที่เซนทรัลหาดใหญ่ มีอายุได้ 1 เดือน
ครั้งที่สอง วันที่ 8 สิงหา ทำเรื่องย้าย ก็ย้ายไม่ได้อีก โทรไปถาม บอกผมเป็นคนขายแฮปปี้ ผมบอกยกเลิกไป 6 เดือนที่แล้ว พนักงานก็บอกยกเลิกเรียบร้อย
ผมก็รอนาน ก็คิดว่าติดวันหยุดยาว ก็โทรไปถามบอกย้ายไม่ได้ เพราะค่ายเดิมไม่ให้ย้ายอีก พอโทรไปถามดีแทคบอกไม่ติดอะไร เพราะถ้าติดจะขอเลขย้ายไม่ได้
ครั้งที่สาม ก็ขอรหัสได้ปกติ วันที่ 18 ก็แจ้งว่าย้า่ยไม่ได้อีก โทรเข้า 02 ลงท้าย 811 กับ 1678 บอกไม่ติดอะไร
ครั้งที่สี่ ก็ขอระหัสได้ปกติ วันที่ 21 ก็แจ้งว่าย้ายไม่ได้อีก โทร 1678 ่บอกไม่ติดไรก็ย้ายไม่ได้อีก
ครั้งที่ห้า ก็ขอรหัสได้ปกติ วันที่ 22 ก็แจ้งว่าย้ายไม่ได้อีก โทร 1678 คุณ น้ำผึ้ง บอกไม่ติดอะไรอีก

พรุ่งนี้ย้ายครั้งที่ 6 มันจะได้อีกไหม ทำไมบริษัทใหญ่โตเรื่องแค่นี้ก็มีปัญหา ระบบไม่ดีก็ไม่ไปแก้ให้เรียบร้อย แล้วคนที่ใช้ดีแทค จะมั่นใจในระบบได้อย่างไร หวังว่าพรุ่งนี้คงไม่มีปัญหาอีกนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่