หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรีเซ็ท ซัมซุงJ2
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy J2
Samsung Smartphone
คือผมต้องการรีเซ็ทโทรศัพท์ Samsung j2 ครับแล้วพอกด ทุกอย่างตามขั่นตอนแล้ว โทรศัพท์ ก็เด้งออกจากการตั้งค่า บอกว่า การตั้งค่า หยุดทำงานแล้ว ทำหลายรอบ จนเริ่ม หงุดหงิดแล้วครับ 5555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีเซ็ท ตั้งค่าโรงงาน ซัมซุงไม่ได้ ทำอย่างไรคะ
ต้องการรีเซ็ทเครื่อง เนื่องจากไม่ได้ใช้แล้ว จะให้เครื่องคนอื่นไปใช้ต่อ ลบบัญชีออกจากเครื่องแล้ว แต่คืนค่าโรงงานไม่ได้ ทำอย่างไรได้คะ พอกดรีเซ็ท ให้ยืนยันก็ไม่ได้ค่ะ
เป็นกำลังใจให้
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
รีเซ็ทโทรศัพท์ซัมซุง A5
ช่วยตอบหน่อยนะคะ รีเซ็ทโทรศัพท์ค่ะ พอกดรีเซ็มเสร็จหน้าจอกลับมาเป็นแบบเดิมที่ให้ลงทะเบียนเครื่องและซิม ข้อมูลข้างในพวกรูปภาพหรือแอพที่โหลดมาจะหายไหม?
สมาชิกหมายเลข 3875291
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
ซัมซุง J2 Prime.โทรทางไลน์ กล้องหน้ามืดมากครับ แก้ไขยังไง?
อาการนี้เป็นกันเยอะมาก..จะรีบไปเปลี่ยนรุ่นอื่นแล้ว..
สมาชิกหมายเลข 3547031
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
[ประชาสัมพันธ์] รวมตัวกลุ่มผู้เสียหายมือถือจอเส้นเขียว Samsungที่ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบจากซัมซุงค่ะ
เห็นข่าวฝากประชาสัมพันธ์ในเพจ drama-addict มา ผู้เสียหายที่ถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจาก Samsung มารวมตัวกัน ไปลองอ่านแล้ว join กลุ่มกันได้ค่ะ https://www.facebook.com/share/p/1CDobChxcc/
สมาชิกหมายเลข 8817453
ซัมซุงไฟแนนซ์
จ่ายค่างวดซัมซุงไฟแนนซ์พลัส โอนแล้ว แต่ระบบ ไม่อัพเดท รีแอป รีเครื่อง ก็ยังไม่อัพ พูดคุยกับในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5984343
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy J2
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรีเซ็ท ซัมซุงJ2