หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนผู้รู้ดูให้หน่อยคะ
กระทู้คำถาม
พระเครื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ที่รับเช่าพระ สกลนคร มีใครพอทราบบ้างครับ
ยุแถวไหนขอบคุนครับ
สมาชิกหมายเลข 2993880
อยากทราบประวัติพระเครื่อง (มีรูปประกอบ)
อยากทราบประวัติของพระเครื่องในรูปนี้ รบกวนผู้มีความรู้ช่วยดูให้ที ขอบคุณครับ
Michael Aof Scofield
บางขุนพรม17 ดีหรือไม่ดีครับ
ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2440517
ในรูปเป็นพระกริ่งอะไรคะ
ในรูปเป็นพระกริ่งอะไรคะ
มุมไม้หอม
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
มาดูกันว่าทำไมสุกี้ตี๋น้อยถึง เติบโตรอดจากโควิดและเติบโตในยุดต้มกบ
บทวิเคราะห์ Five Forces Model (โมเดล 5 แรง) ของ Michael Porter เพื่อทำความเข้าใจแรงกดดันทางการแข่งขันและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของ สุกี้ตี๋น้อย มีดังนี้ครับ: 1. การคุกคามจากคู่แข่งรายใหม่ (Threat of New
teaspeed
Lazada pay later สั่งของต่างประเทศ ยังไม่ได้รับสินค้า แต่ให้จ่ายเงินก่อน และสถานะสินค้ายังไม่จัดส่ง
Lazada pay later สั่งของต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลย แล้วสถานะการจัดส่ง ก็ยังไม่ขยับไปไหนเลย ตั้งแต่วันที่ 12/03/68 จนปัจจุบัน (วันที่ 29/3/68) และยังคงสถานะ "บรรจุสินค้าเรียบร้อย" เห
สมาชิกหมายเลข 7917049
ทำไม Big C ขายของไม่ตรงตามราคาป้าย?
ขอให้ปรับปรุงระบบให้ถูกต้องตรงตามราคาป้ายด้วยนะครับ ด้วย ผมได้ซื้อสินค้าที่บิ๊กซีที่สาขาเปิดใหม่แห่งหนึ่ง อยู่เป็นประจำและบ่อยครั้ง ซึ่งปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือสินค้าไม่ตรงกับป้ายราคาที่ติดประกาศไว
สมาชิกหมายเลข 1679626
MOSHI โตสวนกระแส ตั้งเป้าเพิ่มสาขาอีก 40 แห่ง เร่งออกสินค้าใหม่เดือนละ 1 พันชิ้น
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thairath.co.th/money/investment/capital_market/2848958 สง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ห
stardom
ขนส่ง kerry (KEX) ไม่ส่งของให้ลูกค้าเราซักที!!!
ลูกค้าเราสั่งมะยงชิดกับเราไป ตอนแรกบอกจะส่งให้ภายในวันที่ 11 มีนา 68 แต่ตอนนี้วันที่ 12 มีนาคมแล้วนะคะ ทำอะไรซักอย่างเถอะค่ะ ลูกค้าเราก็เสียหาย ผลไม้เราก็เสียหาย มัจเกิดข้อผิดพลาดตรงไหนหรอคะ ลูกค้าเรา
สมาชิกหมายเลข 4682357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พระเครื่อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนผู้รู้ดูให้หน่อยคะ