หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove ครับ ถ้าในบ้านลูกค้าอับสัญญาณเอง ก็จะไม่ยอมปรับปรุงอะไรให้เลยใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
Truemove ครับ ถ้าในบ้านลูกค้าอับสัญญาณเอง ก็จะไม่ยอมปรับปรุงอะไรให้เลยใช่ไหมครับ
ผมเคยแจ้งไปแล้ว แต่ CC ก็บอกแค่ว่า สัญญาณข้างนอกใช้ได้ดี งี้ผมก็ต้องออกไปเล่นนอกบ้านเท่านั้นใช่ไหมครับ ทางทรูมูฟเองไม่มีนโยบายแก้/ปรับปรุงให้กับกรณีนี้ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูขัดข้อง?
สัญญาณทรูขัดข้องอีกแล้วตอนแรกยังใช้ได้อยู่เลยพอ19:00กลับไม่ใีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9027908
ปัญหาสัญญาณเน็ตมือถือ
สัญญาณเน็ตมือถือเวลาใช้ในบ้านอยู่ก็เล่นไม่ได้ แต่พอออกมาข้างนอกกลับใช้ได้ จะว่าบ้านอับสัญญาณก็ไม่น่าจะใช่ เพราะตลอดทั้งเดือนก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้ปกติ แต่ชอบเป็นแบบนี้บ้างช่วง หรือช่วงฝนตก ต้องติดต่อที่ไ
สมาชิกหมายเลข 6123388
AIS มีนโยบายในการติดตั้ง 3g small site ตามจุดอับสัญญาณ เมื่อไหร่ครับ
คือมีปัญหาการใช้งานบางพื้นที่ใน กทม. ไม่ครอบคลุมในบางจุดครับ อย่างให้มาอุดช่องโหว่ เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ และมีคุณภาพ CC ช่วยชี้แจงด้วยครับ
Boss Ricky
สอบถาม เรื่องสัญญาณ Truemove H ในพื้นที่การชุมนุม
สอบถาม เรื่องสัญญาณ Truemove H ในพื้นที่การชุมนุมครับ ทาง Truemove H มีนโยบาย จะใช้รถโมบายสำหรับขยายช่องสัญญาณสำหรับผู้เข้าร่วมชุมนุมไหมครับ วันที่ 19 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ในม็อบเยาวชน
tatzdk
ขอเปลี่ยน Router True Gigatex เป็นรุ่นที่มี Wi-Fi 6
ใช้ตัวเดิมมาจะ 10 ปีแล้วครับ ไม่เคยมี เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเราเตอร์ให้เลย เพราะมันก็เก่ามากแล้วเลยอยากถามว่าบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนให้ลูกค้าไหม หรือว่าต้องไปซื้อมาเปลี่ยนเอาเอง
เอ็ม เชียงใหม่
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
เน็ตทรู สัญญาณไม่เสถียร
สัญญาณเน็ตทรูใน กทม กลางวันปกติ อยู่ที่บ้าน แต่อยู่ที่ทำงาน ต้องเปลี่ยนไปใช้ Wifi ที่ทำงาน เพราะบางทีก็ใช้ได้ไม่ได้บ้าง ขนาดดูยูทูปยังหมุนๆเลย ส่วนที่บ้านในช่วงกลางคืน แทบจะหงุดหงิดเลย เวลาเล่นเกม แล้
สมาชิกหมายเลข 4305389
ติดต่อ Call Center มือถือไม่ได้ มีคนแนะนำให้ติดต่อผ่าน พันทิป แล้วคนที่ไม่ไดเล่นพันทิป ทำอย่างไร
ช่วงหลังๆมา มีคนเข้ามา บ่นมาระบาย ว่าเวลาต้องการติดทำธุระเกี่ยวกับมือถือ ต้องการติดต่อเครือข่ายที่ให้บริการทางมือถือ ปรากฏว่า จะต้องเข้าไปทำธุระกับระบบ AI ที่เครือข่ายเขาตั้งไว้ แต่ก็เกิดปัญหามากมาย
totoonline
ลูกค้าที่ได้ผลรับกระทบ จาก เครือข่ายสัญญาณล่ม ของทรู เราสามารถขอชดเชยโดยขอเป็นส่วนลด 30% สามเดือนได้
ลูกค้าที่ได้ผลรับกระทบ จาก เครือข่ายสัญญาณล่ม ของทรู.เราสามารถขอชดเชยโดยขอเป็นส่วนลด 30% สามเดือนได้นะ .วิธีคือกดย้ายค่ายแล้วรอติดต่อกลับแล้วลองขอดู .แอดขอค่าโทรด้วยเค้าให้อีก 100 นาที 12 เดือน faceb
สมาชิกหมายเลข 1051501
ทรู ล่ม พื้นที่ พัทยา ตั้งแต่ 09.47 น. วันที่ 22/05/2568
เครือข่ายสัญญาณ โทรศัพย์ค่าย ทรูมูฟ "ล่ม" พื้นที่ พัทยา ใครเป็นบ้างครับ จะใช้ได้ตอนไหน ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ เลย ทำงานอะไรต่อไม่ได้เลย นัดช่างไว้ นัดลูกค้าไว้เสียหายมาก
สมาชิกหมายเลข 7273475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove ครับ ถ้าในบ้านลูกค้าอับสัญญาณเอง ก็จะไม่ยอมปรับปรุงอะไรให้เลยใช่ไหมครับ
ผมเคยแจ้งไปแล้ว แต่ CC ก็บอกแค่ว่า สัญญาณข้างนอกใช้ได้ดี งี้ผมก็ต้องออกไปเล่นนอกบ้านเท่านั้นใช่ไหมครับ ทางทรูมูฟเองไม่มีนโยบายแก้/ปรับปรุงให้กับกรณีนี้ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ