Truemove ครับ ถ้าในบ้านลูกค้าอับสัญญาณเอง ก็จะไม่ยอมปรับปรุงอะไรให้เลยใช่ไหมครับ

กระทู้คำถาม
Truemove ครับ ถ้าในบ้านลูกค้าอับสัญญาณเอง ก็จะไม่ยอมปรับปรุงอะไรให้เลยใช่ไหมครับ

ผมเคยแจ้งไปแล้ว แต่ CC ก็บอกแค่ว่า สัญญาณข้างนอกใช้ได้ดี งี้ผมก็ต้องออกไปเล่นนอกบ้านเท่านั้นใช่ไหมครับ ทางทรูมูฟเองไม่มีนโยบายแก้/ปรับปรุงให้กับกรณีนี้ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่