เป็นไปได้ไหมที่ช่วงหลัง Sm มาโปรโมตวงรุ่นหลังมากเพราะรู้ว่ารุ่นพี่ในค่ายจะไม่แอคทีฟงานวงบ่อย

สังเกตมาสักพักว่าปีสองปีนี้ Sm เน้นแต่วงน้องใหม่เช่น Nct ทำงานวงรัวมาก คัมแบคทุก 3 เดือนกับให้ Red Velvet คัมแบคบ่อยขึ้น และยังมีข่าวลือว่าจะเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เพราะรู้ว่ารุ่นพี่จะแอคทีฟน้อยลง ทำงานเดี่ยวมากขึ้นไม่ก็ไม่ต่อสัญญา
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
kpop มันกำลังเข้าสู่ยุคเปลี่ยนผ่าน

สินค้าหมดอายุ บริษัทก็เริ่มเท ออก  สินค้าใหม่เข้ามาแทนที่

เขาไม่เก็บ ไว้นานหรอก วงนึงมีอายุได้ 10 ปี ก็ถือว่าเยอะมากแล้ว

เพราะอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ความนิยมลดลง  

ถึงเวลาก็ต้องเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่