ใครสั่งของจาก tv direct แล้วเจอปัญหาบ้างครับ

คือผมได้สั่งซื้อ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น A335 ราคา 7,990  บาท ใช้ได้สองครั้ง เกิดอาการ ไม่ทำงานขึ้นมา จึงเอาไปที่ร้านที่ซื้อมา เป็นร้านของ tv direct เลยครับ ร้านก็รับเครื่องไว้เพื่อส่งเคลม รออยู่ 3 เดือน ไม่มีการติดต่อกลับ (ผมส่งจนลืมไปแล้วครับ) พอนึกได้ก็ไปติดต่อที่ร้านอีก ร้านโทรเช็คให้ แล้วบอกมาว่า ให้รอติดต่อกลับ กำลังซ่อมอยู่ รออีกเดือนกว่า ไม่มีการติดต่อมา ไปที่ร้าน เจ้าหน้าที่โทรเช็คให้ แล้วก็ให้ผมเป็นคนคุยกับทางฝ่ายเคลมเลย ฝ่ายเคลมแจ้งว่า ซ่อมไม่ได้ ของใหม่ก็ไม่มีเปลี่ยน เนื่องจากสินค้าหมดแล้ว ผมก็ถามว่า แล้วทำไมดำเนินการช้า ตั้ง 5 เดือน ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย เขาก็อ้างโน่น อ้างนี่ แล้วสรุปว่า ให้เราซื้อเครื่องใหม่ จะลดให้ 20 % ผมก็บอกว่า สินค้าของผมอยู่ในการรับประกัน ผมต้องเสียเงินซื้อใหม่ หรือจะต้องให้ผมลงผ่านสื่อหรอ ว่าเคลมแล้วเจอแบบนี้ จนท.แจ้งว่า ขอปรึกษาหัวหน้าก่อน เดี๋ยวติดต่อกลับ สักยี่สิบนาที ก็ติดต่อมา สรุปจะเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นใหม่ให้เรา เราก็เลย ok. อีก 10 วันของมาส่ง แต่ของใหม่ที่ส่งมา มันคนละรุ่นกัน ที่เราซื้อมันรุ่น A335 ราคา 7,990 แต่ของที่เอามาให้เรามันเป็นรุ่น VCR 500 ราคา 3990 แล้วจะทำไงดีครับ เข็ดจริงๆ กับ TV Direct.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่