อัพเดตล่าสุดนะครับ16สค
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คุณวิลาวรรณตรงนี้ต้องขอขอบคุณที่ช่วยประสานจนเรื่องจบด้วยดี ถ้าทางศูนย์หรือทางcall คุยแล้วรับเรื่องดีๆง่ายๆก็จบด้วยดีกันไปแล้ว ยังไงฝากไว้กับเคสผมไว้เป็นตัวอย่าง
ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นเพราะเราก็มีสิทธิพึงกระทำ อย่าเงียบเเละอย่ายอม
อัพเดตนะครับ
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ยังไงต้องขอขอบคุณ คุณวิลาวรรณ ขออภัยถ้าจำคลาดเคลื่อน ได้โทรเขัามาพูดคุย เเล้วประสานแก้ปัญหาให้ อย่างดีตรงนี้ขอชมเชยครับ ส่วนผลเป็นยังไงดูกันอีกที ผมว่าทรูนี่prดี ระบบเครือข่ายสัญญานก็ถือว่าเข้าถึงดีอยู่ แต่ปัญหาน่าจะอยู่ที่ตัวบุคคล และการจัดการแก้ปัญหาให้สุจริตถูกต้องที่สุด ก็เข้าใจนะครับบางคนทำตามหน้าที่
คนดีก็มี ไม่ดีก็มีแต่ละองค์กร แต่อย่าลืม
ดีไม่ดียังไงก็ชื่อทรูด้วยกันเขามองโดยรวมมากกว่า ยังไงก็ฝากไว้ด้วยครับ
..,........,.............
พอดีมีปัญหาของทรู เนื่องจาก มือถือมีปัญหาจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์มาใช้เบอร์ของทรู หลังจากแก้ปัญหามือถือตัวเองแล้วแต่จะย้ายค้ายกลับย้ายไม่ได้
พอสอบถามติดปัญหาเนื่องจาก ไม่ค้างจ่ายรายเดือน เช็ดไอ้อนิมอลฮิปโปกริปทรู ไม่เคยใช้รายเดือนจะไปติดค้างจ่ายได้ไง พอเช็คไปเช็คมาถึงบางอ้อ
ย้อนไปสมัย2012-2017 5ปีเต็มๆ สมัยตอนเรียนอยู่ได้ไปรับซิมฟรีทรู เเละได้สอบถามแล้วนะว่าต้องเสียอะไรไหมก็ได้รับคำยืนยำว่าไม่ต้องเสีย
หลังจากนั้น1เดือน มีใบจ่ายรายเดือนมา ไอ้อนิมอล ไม่ได้ใช้จะไปจ่ายได้ไง งงก็งง เพราะว่าตอนนั้น ซิมก็ยังอยู่ในซองไม่ได้แกะเลย เลยไปเคลียที่
ศูนย์ทรูย บิ๊กซีพระราม2 แม่เจ้าสิบอกยังไงก็ต้องจ่าย เลยเอาซิมไปตอกหน้าศูย์ทรูยก็ไม่รู้จะพูดยังไงกัน เพราะไม่ได้แกะซักแอะ และบอกคำที่บูทบอกมา
รู้ไหมว่าต้องแก้ปัญหายังไง โยนไปให้callcenter บอกแจ้งติดต่อตรงนั้น แล้วพอติดที่callcenter แม้เจ้าสิโยนที่ศูนย์อีก พวกเอ็งจะเอายังไง เลยว่าตรงนั้น
เลย หลังจากนั้นก็เลยเคลียกัน สรุปได้ว่า เค้าจัดการให้ ไม่มียอดค้าง ได้ยกเลิกให้ แต่5ปีผ่านไป นี่มันคืออะไร ถ้าจะถามหาหลักฐาน 5ปีเเล้วนะ(โว้ย)
ทรูคุยภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอ คำที่บอกมันคืออะไรกัน (ถึงว่าขึ้นเเนะนำทุกวัน)
ทรูกับความต่ำตมไม่หยุด
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คุณวิลาวรรณตรงนี้ต้องขอขอบคุณที่ช่วยประสานจนเรื่องจบด้วยดี ถ้าทางศูนย์หรือทางcall คุยแล้วรับเรื่องดีๆง่ายๆก็จบด้วยดีกันไปแล้ว ยังไงฝากไว้กับเคสผมไว้เป็นตัวอย่าง
ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นเพราะเราก็มีสิทธิพึงกระทำ อย่าเงียบเเละอย่ายอม
อัพเดตนะครับ
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ยังไงต้องขอขอบคุณ คุณวิลาวรรณ ขออภัยถ้าจำคลาดเคลื่อน ได้โทรเขัามาพูดคุย เเล้วประสานแก้ปัญหาให้ อย่างดีตรงนี้ขอชมเชยครับ ส่วนผลเป็นยังไงดูกันอีกที ผมว่าทรูนี่prดี ระบบเครือข่ายสัญญานก็ถือว่าเข้าถึงดีอยู่ แต่ปัญหาน่าจะอยู่ที่ตัวบุคคล และการจัดการแก้ปัญหาให้สุจริตถูกต้องที่สุด ก็เข้าใจนะครับบางคนทำตามหน้าที่
คนดีก็มี ไม่ดีก็มีแต่ละองค์กร แต่อย่าลืม
ดีไม่ดียังไงก็ชื่อทรูด้วยกันเขามองโดยรวมมากกว่า ยังไงก็ฝากไว้ด้วยครับ
..,........,.............
พอดีมีปัญหาของทรู เนื่องจาก มือถือมีปัญหาจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์มาใช้เบอร์ของทรู หลังจากแก้ปัญหามือถือตัวเองแล้วแต่จะย้ายค้ายกลับย้ายไม่ได้
พอสอบถามติดปัญหาเนื่องจาก ไม่ค้างจ่ายรายเดือน เช็ดไอ้อนิมอลฮิปโปกริปทรู ไม่เคยใช้รายเดือนจะไปติดค้างจ่ายได้ไง พอเช็คไปเช็คมาถึงบางอ้อ
ย้อนไปสมัย2012-2017 5ปีเต็มๆ สมัยตอนเรียนอยู่ได้ไปรับซิมฟรีทรู เเละได้สอบถามแล้วนะว่าต้องเสียอะไรไหมก็ได้รับคำยืนยำว่าไม่ต้องเสีย
หลังจากนั้น1เดือน มีใบจ่ายรายเดือนมา ไอ้อนิมอล ไม่ได้ใช้จะไปจ่ายได้ไง งงก็งง เพราะว่าตอนนั้น ซิมก็ยังอยู่ในซองไม่ได้แกะเลย เลยไปเคลียที่
ศูนย์ทรูย บิ๊กซีพระราม2 แม่เจ้าสิบอกยังไงก็ต้องจ่าย เลยเอาซิมไปตอกหน้าศูย์ทรูยก็ไม่รู้จะพูดยังไงกัน เพราะไม่ได้แกะซักแอะ และบอกคำที่บูทบอกมา
รู้ไหมว่าต้องแก้ปัญหายังไง โยนไปให้callcenter บอกแจ้งติดต่อตรงนั้น แล้วพอติดที่callcenter แม้เจ้าสิโยนที่ศูนย์อีก พวกเอ็งจะเอายังไง เลยว่าตรงนั้น
เลย หลังจากนั้นก็เลยเคลียกัน สรุปได้ว่า เค้าจัดการให้ ไม่มียอดค้าง ได้ยกเลิกให้ แต่5ปีผ่านไป นี่มันคืออะไร ถ้าจะถามหาหลักฐาน 5ปีเเล้วนะ(โว้ย)
ทรูคุยภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอ คำที่บอกมันคืออะไรกัน (ถึงว่าขึ้นเเนะนำทุกวัน)