(K-POP) ปวดหัวกับการโปรโมทแบบทับซ้อนกันของ SM ไหม

ทำไมต้องโปรโมทแบบให้มัน overlap กันอ่ะ กลายเป็นว่าเด็กชนกันเอง ตั้งแต่ NCT 127 - Cheery Bomb ก็ชนกับตอนต้นของ Red Velvet - Red Flavor พอปล่อยสาวๆเค้กแดงไปได้ไม่เท่าไหร่ก็มา EXO - Ko Ko Bop มาทับกันไปหมดอีก แถมล่าสุดก็ปล่อยโซชิฉลองครบรอบ 10 ปี มาอีกและมันพีคที่ฉลอง 10 ปีโปรโมท 3 วัน ตลก มันทับซ้อนกันไปหมด ทั้งๆที่เพลงดีทุกเพลงและควรได้ถ้วยทุกวง ควรครองชาร์ตทุกวง กลายเป็นว่ามันเก็บได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ทั้งๆที่เพลงดีมากทุกเพลง ดีมากทุกวง ไม่เข้าใจเหมือนกัน ปวดหัวไปหมด บอกเราหน่อยได้ไหมเขาคิดอะไรอยู่ เขากลัวตลาดว่างหรอหรือว่าไง หรือปีนี้มีของเยอะจะเอาออกมาแบบเทกระจาดก็ได้งี้หรอ ไม่อยากคิดถึงวงที่จะออกมาหลังๆ TVXQ SJ Shinee ต่างๆ มีอะไรก็เอาออกมา ไม่ต้องไปสนเวลงเวลา หรือ เทคนิคในการโปรโมท การตลาดใดๆมัน งงไปหมด
ปล. ปีนี้ยังไงก็อยากให้ค่ายได้รางวัลเยอะๆ จะมี EXO นี่สุดยอดกว่าทุกคน EXO-L พาหนุ่มๆกวาดมาเลยนะ เราเป็นแฟนค่ายนี้นะ ชอบวงของค่ายทุกวง แต่การโปรโมทแบบนี้เราเพลียจิตใจมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่