คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3653736
โดยปกติแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งไม่สามารถแกะตรวจสอบรายการสินค้าภายในกล่องได้นะคะ เป็นเพียงการนำส่งตามข้อมูลของเลขที่พัสดุและรอบคิวจัดส่ง ซึ่งหากเป็นสินค้าประเภทเก็บเงินปลายทาง เจ้าหน้าที่ขนส่งจะแจ้งข้อมูลเรียกเก็บเงินตามราคาของสินค้า ยกเว้นสินค้าบางรายการที่ทางร้านค้าอาจแปะเอกสารใบนำส่งไว้ที่หน้ากล่อง ที่สามารถทำให้สังเกตเห็นชื่อของรายการสินค้าดังกล่าวได้ค่ะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
Ridee T.
โดยปกติแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งไม่สามารถแกะตรวจสอบรายการสินค้าภายในกล่องได้นะคะ เป็นเพียงการนำส่งตามข้อมูลของเลขที่พัสดุและรอบคิวจัดส่ง ซึ่งหากเป็นสินค้าประเภทเก็บเงินปลายทาง เจ้าหน้าที่ขนส่งจะแจ้งข้อมูลเรียกเก็บเงินตามราคาของสินค้า ยกเว้นสินค้าบางรายการที่ทางร้านค้าอาจแปะเอกสารใบนำส่งไว้ที่หน้ากล่อง ที่สามารถทำให้สังเกตเห็นชื่อของรายการสินค้าดังกล่าวได้ค่ะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
Ridee T.
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่าเวลาเราสั่งซื้อของจาก Lazada พนักงานที่มาส่งของให้เรา เขารู้มั้ยว่าเราสั่งอะไร ?